พูดคุย:วัน อยู่บำรุง

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ วัน อยู่บำรุง

วัน อยู่บำรุง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ วัน อยู่บำรุง หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
วัน อยู่บำรุง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการเมืองและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการเมือง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ วัน อยู่บำรุง หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

Recent editing[แก้]

Hi @Chainwit.: Could you check the page history to make sure I wasn't reverting constructive edits? From what I can see, @Wutinai: seems to remove the infobox and one sentence. Thanks. Styyx (คุย) 14:37, 24 มิถุนายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

Yes, everything is alright. Thank you so much. -- ผู้ใช้:Chainwit. 14:42, 24 มิถุนายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ข้อมูลดังกล่าวเป็นการโจมตีใส่ร้าย บุคคลให้เสิ่มเสีย[แก้]

ควรพิจรณาแก้ไขให้ถูกต้อง เป็นธรรม Crongcrang (คุย) 04:56, 26 มิถุนายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

คำขอแก้ไขป้องกัน เมื่อ 25 มิถุนายน 2564[แก้]

ขอให้ลบข้อความนี้ออก "ทำร้ายร่างกายทายาทเจ้าของร้านทอง (อั๋น วันพ้อยท์) [8]" ซึ่งเป็นการไม่สมควร Crongcrang (คุย) 05:33, 26 มิถุนายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

@Crongcrang: หลักการทั่วไปของวิกิพีเดียคือเขียนขึ้นจากการรวบรวมแหล่งอ้างอิงที่น่าเชื่อถือ (WP:V+WP:RS) และไม่มีการเซ็นเซอร์ (WP:CENSOR) ซึ่งแหล่งอ้างอิงดังกล่าวก็ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด แต่คุณสามารถแจ้งขอเพิ่มเนื้อหาเกี่ยวกับการตัดสินหรือข้อสรุปจากศาลพร้อมระบุแหล่งอ้างอิงมาได้ครับ --Geonuch (คุย) 09:21, 26 มิถุนายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ขอให้ลบข้อความเพราะมีเนื้อหาไม่เหมาะสมครับ Wutinai (คุย) 12:56, 6 กรกฎาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

@Wutinai และ Merdinor:
  1. ตามที่แจ้งไปด้านบนคือนำเนื้อหาออกไม่ได้ตามนโยบายของวิกิพีเดีย (WP:CENSOR) แต่คุณสามารถเนื้อหาพร้อมแหล่งอ้างอิงที่แย้งกับแหล่งอ้างอิงก่อนหน้า เช่น ต่อมามีคำตัดสินจากศาลว่าไม่มีความผิด คุณก็เพิ่มเนื้อหาต่อท้ายได้ครับ
  2. มิเช่นนั้น คุณต้องไปขอให้แหล่งอ้างอิงที่นำมาใช้ (เว็บไซต์สนุก) รวมถึงเว็บไซต์อื่น (เช่น สำนักข่าวต่าง ๆ) ที่ลงข่าวแบบเดียวกันให้ยุติการเผยแพร่หรือลบส่วนที่เป็นการทำร้ายร่างกายออกให้หมดก่อนครับ
  3. ไม่ทราบว่าทั้ง 3 ท่านรวมถึงคุณ Crongcrang เกี่ยวข้องกันอย่างไรครับ
--Geonuch (คุย) 19:23, 6 กรกฎาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]
@Crongcrang: ถ้าไม่ยินดีที่จะปฏิบัติตามที่อธิบายไปด้านบน ทางวิกิพีเดียก็ไม่อาจช่วยอะไรได้ และหากพบการลบข้อความต่อเนื่องอันละเมิดนโยบายของวิกิพีเดีย คุณอาจได้รับการตักเตือนและบล็อกบัญชีได้ครับ --Geonuch (คุย) 12:35, 14 กรกฎาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ขอให้ลบรูปถือแก้วเหล้า เนื่องจากไม่เหมาะสมครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Wutinai (พูดคุยหน้าที่เขียน) 27 กรกฎาคม 2564