พูดคุย:ซีเกมส์ 2017

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ซีเกมส์ 2017 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิกีฬา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาทุกชนิด ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ซีเกมส์ 2017 หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ซีเกมส์ 2017 เป็นส่วนหนึ่งของ โครงการวิกิอาเซียน เพื่อรวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศสมาชิกของอาเซียน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้โดยการช่วยกันพัฒนาบทความซีเกมส์ 2017 หรือแวะไปที่โครงการวิกิอาเซียน เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

จัดการอย่างไร[แก้]

เนื้องจากว่าในช่วงนี้มีพวกก่อกวนเขียนในทำนองที่ว่า กีฬาโกงเกมส์บายมาเลเซีย เรื่องก่อกวนนี้เป็นเรื่องปกติก็จริง แต่ที่ผมไม่ตลกเลย คือการที่สำนักข่าวเสนอข่าวแบบนี้ แสดงว่าบทความต้องการมีส่วนร่วมมากขึ้น ผมจึงลองเสนอว่าให้ล็อกบทความชั่วคราวก่อนจนกว่าซีเกมส์จะจบลง ถึงจะเป็นการไม่ให้โอกาสผู้ใช้นิรนามแต่ต้องกันไว้ดีกว่าแก้ หรือผู้ใช้ท่านใดมีวิธีการที่ดีกว่าก็ลองเสนอดูครับ เพราะเรื่องนี่สำคัญและละเอียดอ่อนมากครับ ขอบคุณครับ--Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 18:06, 23 สิงหาคม 2560 (ICT)

เจ้าภาพมาเลเซียโกงจริงๆค่ะ[แก้]

สวัสดีค่ะ ก็เจ้าภาพมาเลเซียโกงจริงๆค่ะ ยังมีคนโลกสวยที่ไม่ยอมรับความจริงอยู่อีกโลกใบนี้ อย่าทำเป็นหลับหูหลับตาสิค๊ะ โกงก็คือโกงค่ะ และดิฉันได้มอบรางวัลโลกสวยให้เขาไปแล้วค่ะ

และอื่นๆอีกมากมาย ขอบคุณที่รับฟัง สารานุกรมเสรีค่ะ รางวัลโลกสวย 22:00, 31 สิงหาคม 2560 (ICT)

เอาจริงๆแล้วใครเป็นเจ้าภาพเค้าก็โกงทั้งนั้นแหละครับอยู่ที่ว่าโกงมากโกงน้อย น่าเกลียดหรือไม่น่าเกลียด --โก๋ปอ (พูดคุย) 23:38, 31 สิงหาคม 2560 (ICT)

@รางวัลโลกสวย: ครับ ถ้าสื่อเขียนว่าโกงก็เขียนได้ว่าโกง ไม่ได้ห้ามเขียนเสียหน่อย แต่เขียนแซะแบบนี้ออกจะด้อยมาตรฐาน แล้วยังไร้รสนิยมอีกด้วย --Horus | พูดคุย 23:53, 31 สิงหาคม 2560 (ICT)