พูดคุย:กปปส.

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
กปปส. เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ กปปส. หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
กปปส. เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการเมืองและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการเมือง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ กปปส. หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
กปปส. เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประวัติศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์โลก เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาค้นคว้าที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้อ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ กปปส. หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เกี่ยวกับการอ้างอิงฟ้าหญิงจุฬาภรณ์[แก้]

ที่อ้างอิงข่าวจาก The Independent[1] ผมคิดว่ามีน้ำหนักน้อยเกินไปที่จะบ่งบอกว่าพระองค์ทรงสนับสนุน กปปส. จริง มีแต่การตีความกันเอง ไม่ทราบว่ามีแหล่งอ้างอิงอื่นใดที่มีน้ำหนักพอที่จะอ้างได้มากกว่านี้หรือไม่ครับ --Biglobster (พูดคุย) 22:55, 11 มีนาคม 2557 (ICT)

ใช้ชื่อเต็มเป็นชื่อ Page[แก้]

ไม่แน่ใจว่าสมควรหรือสามารถทำได้หรือไม่ เข้าใจว่าชื่อเต็มของ กปปส. ยาวมากจนอาจจะไม่เหมาะสมหรือเกินกว่าข้อจำกัดทางเทคนิคที่จะใช้เป็นชื่อบทความหรือเปล่าครับ --Biglobster (พูดคุย) 22:58, 11 มีนาคม 2557 (ICT)

เป็นข้อจำกัดของซอฟต์แวร์ครับ --Horus | พูดคุย 01:32, 12 มีนาคม 2557 (ICT)

ติดป้าย[แก้]

@มังกรคาบแก้ว: ช่วยชี้แจงเหตุผลที่ติดป้ายด้วยครับ --Horus | พูดคุย 15:25, 20 มิถุนายน 2557 (ICT)