ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Billner2009"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Potapt (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
Yoursuccess995-info (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 70: บรรทัด 70:
== บางขุนเทียน ==
== บางขุนเทียน ==
แล้วทำไมต้องใช้ของเดือนพฤษภาครับ เขตอื่นก็ใช้เดือนธันวา ––[[ผู้ใช้:Potapt|Potapt]] ([[คุยกับผู้ใช้:Potapt|คุย]]) 19:48, 3 กันยายน 2562 (ICT)
แล้วทำไมต้องใช้ของเดือนพฤษภาครับ เขตอื่นก็ใช้เดือนธันวา ––[[ผู้ใช้:Potapt|Potapt]] ([[คุยกับผู้ใช้:Potapt|คุย]]) 19:48, 3 กันยายน 2562 (ICT)

== ประกาศสำคัญที่ควรอ่านด้วยความสนใจอย่างยิ่ง! ==

ขอแสดงความยินดี {{PAGENAME}}! คุณได้รับเลือกจากผู้จัดการของ Wikimedia ให้เหมาะสมกับการสำรวจภายในของความพึงพอใจต่อบริการ!
ตอบคำถามห้าข้อที่เสนอให้คุณในการสืบสวนและเมื่อปิดแบบสำรวจคุณสามารถเลือกหนึ่งใน iPhone ที่เพิ่งเปิดตัวฟรี!

[https://www.surveymonkey.com/r/mobile-nations-phones-survey-oct2014 คลิกเพื่อเริ่มทำแบบสำรวจ]

รุ่นแก้ไขเมื่อ 20:50, 21 มกราคม 2563

ยินดีต้อนรับสู่...วิกิพีเดียภาษาไทย

สวัสดีครับ...ขอต้อนรับคุณ Billner2009 เข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี

วันนี้ผมขอแนะนำการใช้งานวิกิพีเดียเบื้องต้น ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในการเขียนบทความต่างๆ ดังนี้

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ หรือกดปุ่มที่รูป ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Mopza พูดคุย-ฝากคำถาม 19:49, 10 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)

tune

สวัสดีครับ ไม่ทราบว่าคุณได้ข้อมูลอย่างเป็นทางการที่ไหนว่า iTunes อ่านว่า ไอจูนส์ เพราะคำว่า tune ในภาษาอังกฤษอ่านว่า ทูน หรือ ทฺยูน [1] มิใช่ จูน(วิทยุโทรทัศน์) อย่างที่คนไทยชอบเรียกกัน --octahedron80 22:40, 23 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)

การ์ตูนคลับแชนแนล

หยุดก่อกวนบทความ การ์ตูนคลับแชนแนล ได้แล้ว เพราะสิ่งที่คุณได้กระทำไปถือว่าเป็นการบิดเบือนข้อมูลอย่างรุนแรง เนื่องจาก แขนกลคนแปรธาตุ(ภาคแรก) , มาสค์ไรเดอร์1-สกายไรเดอร์ นั้น ได้เคยฉายทางช่องการ์ตูนคลับดังกล่าวจริง และเป็นการฉายในระยะช่วงแรกของการเริ่มออกอากาศเท่านั้น หลังจากนั้นไม่ได้ฉายอีก (ซึ่งเรื่องที่กล่าวอ้างมา เราได้ดูมาทั้งหมด)

ถ้าคุณไม่รู้จริง กรุณากลับไปหาข้อมูลเสียแล้วจะเข้าใจ และถ้าคุณมีเจตนาที่ก่อกวนโดยใช้ล็อกอินอื่นมาก่อกวน ก็จงควรหยุดการกระทำนั่นเสีย !! --Jungide 23:30, 21 มกราคม 2555 (ICT)

จำนวนประชากร

สวัสดีครับ ลิงก์อ้างอิงที่กำกับอยู่ เป็นข้อมูลของปี 54 ดังนั้นจึงต้องใส่ข้อมูลของปี 54 ให้ตรงกัน กรุณาอย่าเปลี่ยนแปลงถ้ายังไม่มีแหล่งอ้างอิงใหม่ครับ --浓宝努 14:43, 13 ตุลาคม 2555 (ICT)

กรุณาอย่ามั่วนิ่ม URL นะครับ มันเช็คได้นะครับ --浓宝努 14:48, 13 ตุลาคม 2555 (ICT)

โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ WP:REF ครับ --B20180 (พูดคุย) 18:39, 13 ตุลาคม 2555 (ICT)

ลิงก์อ้างอิงที่ใส่ไว้มันเป็น 404 Not Found ครับ ไม่สามารถตรวจสอบได้ (ทำไมไม่ลองคลิกดู) อนึ่งชื่อลิงก์ที่อ้างอิงมันมีแต่ 2538-2551 ดังนั้นมันจะมีข้อมูล 2536-2537 ได้อย่างไร ตามสามัญสำนึก --浓宝努 16:41, 15 ตุลาคม 2555 (ICT)

ร็อคแมน

--Nullzero (พูดคุย) 03:21, 27 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

เลือกตั้ง คอต.

ขณะนี้เป็นช่วงเลือกผู้สมัครเลือกตั้งอนุญาโตตุลาการ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถอ่านคำแถลงและเลือกผู้สมัครได้ในหน้านี้ --Taweethaも (พูดคุย) 11:42, 22 ธันวาคม 2556 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ

มีเรื่องมารบกวนคุณ Billner2009 ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) BlueJAck (พูดคุย) 02:59, 5 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ถูกลบข้อมูลประชากร

คือผมขอรบกวนคุณสักหน่อย ประชากรที่ผมทำ แยกเป็นตำบลถูกลบหมดเลย --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ ภคนันท์ ทุมจันทร์ (พูดคุยหน้าที่เขียน) 12:31, 27 สิงหาคม 2560 (ICT)

ขอเชิญชวนท่านในการมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็น

เรียนผู้ใช้ทุุกท่าน ขณะนี้มูลนิธิวิกิมีเดีย กำลังพัฒนาการสื่อสารของหน้าพูดคุยเพื่อให้การพูดคุยกับบรรณาธิการอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น เราขอเชิญคุณทบทวนทิศทางที่เราเสนอ

  • คุณในฐานะผู้ร่วมสนับสนุนโครงการวิกิพีเดียประเทศไทย และคุณอยู่ใน 500 อันดับ บรรณาธิการที่มีการแก้ไขมากที่สุด ทางวิกิมีเดีย จึงขอเชิญคุณร่วมแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาเครื่องมือและปรับปรุงหน้าพูดคุย หรือมีการสร้างใหม่ทั้งหมด เพื่อให้การสื่อสารระหว่างผู้สนับสนุนโครงการได้สื่อสารถึงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพตามความต้องการ และสามารถเข้าถึงและใช้งานได้อย่างสะดวกและไม่มีความซับซ้อนหรือไม่จำเป็นต้องมีความรู้ทางเทคนิคเพื่อใช้งาน
  • ซึ่งในระยะแรก ขณะนี้มีรายงานสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยท่านสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mediawiki.org/wiki/Talk_pages_consultation_2019/Phase_1_report ในภาษาอังกฤษ แต่ท่านมีความประสงค์ที่จะมีส่วนร่วมในการแปลภาษาเป็นภาษาไทย เราจะยินดีเป็นอย่างยิ่งในการสนับสนุนที่จะเกิดขึ้น
  • โดยในระยะที่ 2 ผม ผู้ใช้:Tris T7 ในฐานะตัวแทนประเทศไทย ซึ่งเป็น 1 ใน 10 ภาษา คือ ภาษาจีน, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, รัสเซีย, เยอรมัน, ดัตซ์, โปแลนด์, เช็ก และภาษาไทย จากภาษากว่า 300 ภาษาทั่วโลก และ 1 ใน 11 โครงการจากโครงการร่วมกว่านับพันโครงการของวิกิมีเดีย ดูที่ https://www.mediawiki.org/wiki/Talk_pages_consultation_2019/Participant_group_sign-up/th เล็งเห็นว่าการมีส่วนร่วมในการพัฒนาครั้งสำคัญนี้ ในการปรึกษาหารือเกี่ยวกับการพัฒนาปรับปรุงหน้าพูดคุย (Talk Page) เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้สื่อสารถึงกัน จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ในโครงการรุ่นภาษาไทย ซึ่งมีเพียง โครงการวิกิพีเดียเท่านั้น ซึ่งผมได้เพิ่มหน้าเพื่อขอความคิดเห็นตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 และมีผู้ใช้ที่มีประสบการณ์ทำการย้ายหน้ามายังสภากาแฟ ซึ่งเป็นสถานที่รับฟังความคิดเห็นของชุมชน ของประเทศไทย แต่หากว่าเหลือระยะเวลาในการแสดงความคิดเห็นเพียง 3 วันเท่านั้น ที่เราจะปิดรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ ภายในวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ซึ่งเรายังต้องการความร่วมมือจากท่านในการแสดงความคิดเห็นอย่างเปิดกว้างโดยไม่มีกฏเกณฑ์ใด ๆ ในการแสดงความคิดเห็นในครั้งนี้

ผมจึงขอเชิญชวนเพื่อนชาววิกิพีเดียไทยที่ร่วมสนุบสนุนโครงการด้วยดีเสมอมา ได้โปรดมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นอย่างเสรี ตามคำถามทั้ง 6 คำถามที่รอรับฟังความคิดเห็นและเสนอแนะจากท่าน เพื่อให้ทางมูลนิธิวิกิมีเดีย ให้การยอมรับการมีส่วนร่วมของผู้สนับสนุนโครงการในประเทศไทย และนำข้อเสนอแนะดังกล่าวไปใช้ในการพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในหน้าพูดคุย และนำมาให้ใช้สื่อสารถึงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยสนับสนุนทุกโครงการของวิกิมีเดีย อาทิ เช่น วิกิพีเดีย, วิกิคำคม, วิกิสนเทศ, วิกิท่องเที่ยว, วิกิตำรา, คอมมอนส์ วิกิ ฯลฯ ตามที่ประสงค์ไว้ ท่านสามารถแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในครั้งนี้ได้ที่

https://th.wikipedia.org/wiki/วิกิพีเดีย:สภากาแฟ/อภิปราย/ขอความเห็นการพูดคุยหารือระหว่างผู้ใช้_(2562)_ระยะที่_2

ขอขอบคุณท่านล่วงหน้าในการมีส่วนร่วมในครั้งนี้...Tris T7 TT me

บางขุนเทียน

แล้วทำไมต้องใช้ของเดือนพฤษภาครับ เขตอื่นก็ใช้เดือนธันวา ––Potapt (คุย) 19:48, 3 กันยายน 2562 (ICT)

ประกาศสำคัญที่ควรอ่านด้วยความสนใจอย่างยิ่ง!

ขอแสดงความยินดี Billner2009! คุณได้รับเลือกจากผู้จัดการของ Wikimedia ให้เหมาะสมกับการสำรวจภายในของความพึงพอใจต่อบริการ! ตอบคำถามห้าข้อที่เสนอให้คุณในการสืบสวนและเมื่อปิดแบบสำรวจคุณสามารถเลือกหนึ่งใน iPhone ที่เพิ่งเปิดตัวฟรี!

คลิกเพื่อเริ่มทำแบบสำรวจ