คุยกับผู้ใช้:Yanasorn

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Yanasorn สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Yanasorn! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (พูดคุย) 23:12, 7 สิงหาคม 2559 (ICT)

คำแนะนำการแก้ไข[แก้]

สวัสดีครับ จากการแก้ไขของคุณบนหน้า โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา คุณได้ทำการลบข้อมูลส่วนที่มีอ้างอิงออกโดยไม่ระบุเหตุผล การกระทำนี้ถือเป็นการกระทำที่ทำให้เสียระบบต่อชุมชนนะครับ กรุณาหยุดการกระทำดังกล่าว หากคุณต้องการปฏิเสธข้อมูลดังกล่าว หรือเชื่อว่าข้อมูลดังกล่าวคลาดเคลื่อน โปรดใส่ข้อมูลที่เป็นการปฏิเสธแหล่งอ้างอิงนั้นต่อท้าย พร้อมแหล่งอ้างอิงที่น่าเชื่อถือของคุณ ไม่ใช่ลบข้อมูลที่มีอ้างอิงนั้นทิ้ง เช่น เนื้อหาเดิม: "ในหนังสือ 1 ระบุว่า ก เป็นผู้ฆาตกรรม ข [อ้างอิง 1]" หากคุณต้องการปฏิเสธความน่าเชื่อถือของอ้างอิง 1 โปรดอย่าลบทิ้ง แล้วหาข้อมูลมาถกเถียงในบทความ เช่น เพิ่มเติมเป็น "ในหนังสือ 1 ระบุว่า ก เป็นผู้ฆาตกรรม ข [อ้างอิง 1] อย่างไรก็ตาม นักวิชาการ 2 ระบุว่าข้อมูลจากหนังสือ 1 มีความคาดเคลื่อน [อ้างอิง 2] และเอกสาร 3 ตั้งข้อสังเกตว่า ข ถูกฆาตกรรมโดย ค [อ้างอิง 3]" โดยอ้างอิง 2 และ 3 คืออ้างอิงที่น่าเชื่อถือของคุณที่จะมาหักล้างอ้างอิง 1 เป็นต้น --Chainwit. [ พูดคุย ] 23:58, 17 กันยายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

รับทราบค่ะ
แต่ส่วนที่ดิฉันเพิ่มรูปผู้อำนวยการที่ไฟล์ชำรุดเล่าคะ ไม่น่าจะต้อง Void รายการนั้นมังคะ Yanasorn (คุย) 00:07, 18 กันยายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]
ผมดูผิดไปจริง ๆ ด้วยครับ ได้ย้อนกลับคืนเป็นรุ่นที่คุณแก้ล่าสุดแล้วนะครับ ต้องขออภัยในความเข้าใจผิดด้วยครับ พอดีผมเห็นข้อมูลตรง "โดยพันเอก หลวงพิบูลสงคราม อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยขณะนั้น โดยวารสารข่าวภาพไทยบันทึกว่า "โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาแห่งจุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย มีกำเนิดเมื่อท่านอธิการบดี จอมพล หลวงพิบูลสงคราม ได้จัดตั้งขึ้นเมื่อต้นพุทธศักราช 2481 เพื่อดำเนินการตามแผนการศึกษาใหม่ของรัฐบาล" ถูกนำออก จึงเข้าใจผิดว่าคุณจงใจนำข้อมูลนี้ออกครับ ต้องขออภัยอีกครั้งด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ -- Chainwit. [ พูดคุย ] 00:31, 18 กันยายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]
ค่ะ ว่าง ๆ จะมา Fix รูปที่ชำรุดให้ครบค่ะ Yanasorn (คุย) 00:35, 18 กันยายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]