คุยกับผู้ใช้:Xiengyod/กรุ 3

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ล็อก

ล็อกให้แล้วนะคะ :D--Se:Rin | พูดคุย - 18:34, 11 มิถุนายน 2551 (ICT)

I've faced to difficulty for accessing to the Inetrnet at home and not been able to type in Thai for a while.

I think I'm better talk to you in Thai. Even, I can use English well, but I would love to talk to you in Thai.

About Uncyclopedia, I told you about good of it. If it does not have any good point, why Master student like me, became an Uncyclopedian, rather than, Wikipedian.

Perhapes, you need to learn a bit about Tao's principles, na. ^^

--ไอ้ขี้เมา แห่งไร้สาระนุกรม 22:18, 11 มิถุนายน 2551 (ICT)

เรื่องภาษาลาวหน่ะ เชื่อคุณหมดใจเลยหล่ะ ๕๕๕๕ แต่ผมก็มีคนรู้จักที่เป้นคนลาว และ เขมรเหมือนกันครับ แต่ไม่สนิทหรอก เคยคุยกันนิดหน่อย คนเขมรเนี่ย เขาถามความรู้สึกของเราที่มีต่อ เหตุการณ์จลาจลในพนมเปญเมื่อไม่กี่ปีก่อนด้วยนะ แต่ผมตอบไปแล้วหล่ะ ไม่มีอะไรหรอก ก็แค่เข้าใจผิดกันเล็กน้อย ต่อไปยังมีอีกหลายเรื่องที่ชาติอาเซี่ยนอย่างพวกเราต้องผนึกกำลังกัน จะมานั่งน้อยใจกับเรื่องเก่าๆที่เคยเกิดขึ้นไปทำไม

ส่วนไร้สาระฯหน่ะครับ ผมคิดว่า มันเป็นด้านของอารมณ์มากกว่าข้อมูลที่จริงจังอย่างวิกิพีเดีย ซึ่งหลายครั้ง มันก็สะท้อนอะไรหลายต่อหลายอย่างอยู่เหมือนกันนะครับ โดยเฉพาะด้านการเมือง แล้วก็ ยากที่จะเป็นกลางกว่าด้วย ดังนั้นผู้ดูแลของเราจึงมีคนที่เกลียดคุณ ท อยู่ ๑ รักคุณ ท แบบถวายหัวอยู่ ๑ และเป็นกลางอย่างคุณติอยู่๑ ครับ (น่าเสียดายที่คนส่วนใหญ่ในเวบไม่ชอบคุณ ท แต่ก็ไม่ได้เกลียดจนห้ามว่าร้ายฝ่ายตรงข้ามนะครับ อย่างบทความ พันธมิตรฯนี่ ผมแต่งเพลงขึ้นมาเพลงนึงในบทความนั้น แล้ว ด่ามันทั้ง ๒ ฝ่ายแหละครับ ๕๕๕๕)

ไม่ทราบว่าคุณดื่มเหล้าหรือเปล่า แต่ผมเนี่ย ตัวยงเลย เลยใช้ชื่อ ไอ้ขี้เมา ไงครับ และด้วยประสพการณ์ของผมๆเลยเขียนบทความเกี่วกับพวกนี้ได้ดี ล่าสุดผมเพิ่งออกบทความ อาการเมา มา เป็นเรื่องไร้สาระที่มีประโยชน์ ซึ่ง อยากรู้ ต้องลองอ่านดู ๕๕๕๕ proundly present ครับ

ป.ล. ในที่สุดก็รู้แล้วว่าคุณมานพแก่กว่าผมแค่ ๒ ปี ก่อนนี้คุณติบอกผมว่า แก ๓๐กว่า ๕๕๕

--ไอ้ขี้เมา แห่งไร้สาระนุกรม 05:09, 13 มิถุนายน 2551 (ICT)

แม่แบบ:User ต่อต้านก่อกวน

ใช้ชื่อ หน่วยตบเกรียน ไปเลยดีกว่าไหม ๕๕๕๕ ดุน่าเกรงขามมากกว่านะครับ

ผมว่าปิดเทอมนี้จะออกแบบ แม่แบบนี้เหมือนกัน แต่ ในแบบฉบับของไร้สาระนุกรมนะ ๕๕๕๕ วิกิพีตัน มันหน่อมแน๊ม ผมไม่ชอบ

อ้อ แล้วว่าจะออกแบบ แม่แบบ:เชือดแล้ว ด้วย เอาไว้ติดที่ผู้ใช้ที่โดนบล็อกตลอกกาล ซึ่งคงจะใช้ รูปนี้ ไม่ก็ รูปนี้ ซึ่งได้รับแรงบัลดาลใจมาจาก สาวน้อยจอมเวทย์ประจำเวบของเรา ผู้รักการเชือด เกรียนกบฎเป็นชีวิตจิตใจนั่นเอง

ถ้าเสร็จแล้ว จะเอาไปแปะไว้ที่หน้าผู้ใช้ของโดเกรียนเป็นรายการประเดิม

แต่แน่ๆ เราจะไม่ใช้ รูปนี้แน่นอน

--ไอ้ขี้เมา แห่งไร้สาระนุกรม 05:48, 13 มิถุนายน 2551 (ICT)

"แต่ก็เจ๊กอั๊กพวกตัวเหมือนกันแหละ" ผมไม่เข้าใจอ่ะ --ไอ้ขี้เมา แห่งไร้สาระนุกรม 09:12, 13 มิถุนายน 2551 (ICT)

ซุนวูว่าไว้ว่า การทำสงคราม ต้องเป็นไปเพื่อผลประโยชน์ของรัฐเท่านั้น การทำสงครามเพียงอารมณ์ชั่ววูบ ย่อมมีแต่เสียกับเสีย การเข้าไปวุ่นวาย กับเรื่องที่ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย ก็ย่อมเป็นเฉกเช่นเดียวกัน คิดอย่างนั้นไหมครับ --ไอ้ขี้เมา แห่งไร้สาระนุกรม 09:24, 13 มิถุนายน 2551 (ICT)

ขอโทษครับ

ผมผิดไปเอง donuttowanoonเนี่ย ผมเอง ผมอยู่ป.5นะ ถ้าผมไม่ถูกเสี่ยใหญ่แห่งไร้สาระนุกรมจับหล่อปูนที่ขาไปถ่วงทะเลซะก่อน ก็คงบ่เป็นเรื่องนี้ ถ้ามีอะไรไถ่โทษก็บอกมาด้วยเถอะครับ ขอร้อง--ไฮไฟว์ดีเอ็น 19:04, 13 มิถุนายน 2551 (ICT) ป.ล.ผม --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Hi5dn (พูดคุยหน้าที่เขียน) 12:04, 13 มิถุนายน 2551 (ICT)

เพลงชาติฝรั่งเศสแบบร็อก

ผมไม่คิดว่าเข้าข่ายเล่นหิ้งหรอกครับ

ความจริงแล้ว วันนี้ผมเองก็เพิ่งจะเสนอให้ขยายขอบข่ายของคำว่า เล่นหิ้งอยู่ เพราะแต่เดิมเราครอบคลุมแค่ในไทย

แต่ปรากฎว่า มีคนไปเอา พระเจ้าเซจง มหาราช ของเกาหลีมาเขียน

คือว่า คนเกาหลีเขารักกษัตริย์พระองค์นี้กันมากเลยอ่ะครับ ผมเลยคิดว่าไม่ดีที่จะเอามาล้อเลียนแบบนั้น

เลยเสนอให้ขยายให้ครอบคลุมไปถึง วีรบุรุษ/วีรสตรี และ รัฐบุรุษ/รัฐสตรีแห่งชาติด้วยหน่ะครับ

อย่างไรก็ตาม เราจะไม่นับของฝรั่ง เพราะมันถือว่าเป็น Freedom of Expression

อย่างไรก็ตาม การเอาคลิปนี้ไปใส่ ไม่น่าจะเป็นปัญหา แต่ปัญหาคือมันไม่ฮาอ่ะครับ

แถมเราไม่มีบทความฝรั่งเศสรองรับด้วยสิ (ในนั้นเรียก เศษฝรั่ง) เลยกลายเป็นว่ามันไม่มีอะไปปูมาก่อนด้วยอ่ะครับ

แต่คราวนี้ อย่างเนื้อหาเกี่ยวกับประเทศ ผมว่าคุณรู้ฝรั่งเศษ อาจจะเอามาปูเป็นตีมไปก่อนเกี่ยวกับฝรั่งเศสว่าเป็นไง

แต่อย่าลืมว่า บิดเบือนได้เต็มที่

ผมให้ดูตัวอย่างบทความ ประเทศสิงค์โปร ก็แล้วกันนะครับว่า สุดแสนจะบิด หรือ เกาเหลาใต้ ที่ปูไว้เพื่อเล่นดาราเกาหลี

คือต้องเข้าใจว่า เวลาปล่อยออกไป มันต้องสื่อถึงอะไรบางอย่างได้อ่ะครับ คือ ถ้าคุณไม่ฮา ก็อาจจะเป็นอะไรที่ เบาสมองแต่มีสาระ เช่น อาการเมา ของผม ที่ไม่ฮา แต่อ่านสบาย มีสาระ

จุดนี้ ไม่ต้องฮาได้ครับ แต่เป็นอะไรที่แปลก ยากจะได้พบ และเขียนที่วิกิไม่ได้ เพราะเป็นประสพการณ์หน่ะครับ

ขอแนะนำเท่านี้ก่อนนะครับ

--ไอ้ขี้เมา แห่งไร้สาระนุกรม 21:59, 13 มิถุนายน 2551 (ICT)

เพลงชาติไทย

เห็นยกเรื่องเพลงชาติขึ้นมาเป็นประเด็น ผมอยากให้ท่านช่วยดูแล เพลงชาติไทย ในหัวข้อ "กรณีเพลงชาติฉบับแกรมมี่ พ.ศ. 2548" ด้วยครับ ผมรออ่านมาสามปีแล--ออกตาปอญปาด แตะจาม ซุญญา 00:04, 14 มิถุนายน 2551 (ICT)

รายการถกปรัชญา ในไร้สาระฯ

เชิญร่วมได้เลยได้เลย

ที่นี่

--ไอ้ขี้เมา แห่งไร้สาระนุกรม 17:45, 15 มิถุนายน 2551 (ICT)

พบแล้ว

[ข้อมูลเรื่องธงทหารเรือ]

--ไอ้ขี้เมา แห่งไร้สาระนุกรม 23:53, 15 มิถุนายน 2551 (ICT)

ธงชาติไทย

สวัสดีครับ บทความ ธงชาติไทย ที่คุณ สุทธิพงษ์ พื้นแสน มีส่วนร่วมในการเขียนและเสนอเป็นบทความคุณภาพ ตอนนี้ได้ผ่านเกณฑ์บทความคุณภาพแล้วครับ ดังนั้นจึงสามารถนำกล่องผู้ใช้ {{GAwritten}} มาประดับไว้ที่หน้าผู้ใช้ได้นะครับ โดยไม่มีการบังคับให้ใช้แต่อย่างใด ขอบคุณมากครับที่ร่วมกันพัฒนาบทความดีๆ ให้กับวิกิพีเดียไทย --Sry85 11:06, 20 มิถุนายน 2551 (ICT)

สนธิสัญญาโตกิโอ

นั้นถูกต้องแล้วไม่ใช่สนธิสัญญาโตเกียว ตามอ้างอิงหนังสือเรื่องความเมืองเรื่องเขาพระวิหาร และเอกสารประกอบการเสวนาเขาพระวิหารระเบิดเวลาจากยุคอาณานิคม link--Chale yan 12:20, 23 มิถุนายน 2551 (ICT)

เพลงชาติ

ครับ เห็นว่าเริ่มแก้ไว้แล้วก็เลยแก้ต่อน่ะครับ ส่วนเพลงชาติเม็กซิโก พอดีผมสังเกตเอาจากภาษาอื่นน่ะครับ เอาอย่างที่ว่ามาก็ได้ครับ --KINKKUANANAS 13:01, 29 มิถุนายน 2551 (ICT)

สคริปต์จัดให้ 6.5

สวัสดีครับ ขณะนี้ได้ผ่านมาแล้ว 2 เดือนกว่าหลังจากที่สคริปต์จัดให้ได้ออกรุ่น 6.0 ในช่วงสงกรานต์ซึ่งมีความสามารถใหม่อย่างปุ่มทับศัพท์ ในโอกาสนี้ผมขออัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับสจห.อีกครั้ง ใช่แล้วละครับ สจห. คือชื่อย่อใหม่สำหรับสคริปต์จัดให้ โดยตั้งแต่รุ่น 6.5 เป็นต้นไป ผมได้เปลี่ยนข้อความในคำอธิบายอย่างย่อให้แสดงแค่ชื่อย่อเท่านั้น ซึ่งผมเชื่อว่าผู้ใช้สจห. ทุกท่านคงต้อนรับการเปลี่ยนแปลงนี้ อย่างไรก็ตาม หากผู้ใดสนใจต้องการให้แสดงด้วยสคริปต์จัดให้เหมือนเดิม กรุณาแจ้งให้ผมทราบ เพื่อที่จะได้เพิ่มตัวเลือกดังกล่าวไปในการปรับแต่งสคริปต์จัดให้

ผมขอแนะนำความสามารถใหม่ในรุ่น 6.5 คือ คั่นหน้า ซึ่งเปิดให้คุณระบุหน้าที่ต้องการให้แสดงในกล่องคั่นหน้าด้านซ้ายมือ ซึ่งจะเป็นกล่องเหมือนกล่องสคริปต์จัดให้ที่เพิ่มให้คุณในปัจจุบัน โดยกล่องคั่นหน้าจะแสดงผลหลังจากกล่องสคริปต์จัดให้ แต่ก่อนหน้ากล่องข้ามภาษา คุณอาจไม่เห็นกล่องคั่นหน้าที่ผมพูดถึง โดยสคริปต์จัดให้จะไม่แสดงผลหากคุณไม่มีหน้าระบุในคั่นหน้า โดยปัจจุบันคุณสามารถระบุได้มากสุดถึง 5 หน้าด้วยกัน สำหรับรายละเอียดการใช้งาน และการปรับแต่ง เชิญดูวิธีได้ที่หน้านี้เลยครับ นอกจากนั้นแล้ว ผมยังขอแจ้งให้ทราบว่าคุณยังสามารถปรับแต่งเลือกแสดงผลป้ายแจ้งโครงการวิกิเฉพาะป้ายที่คุณต้องการได้ หรือเลือกไม่แสดงเลย เพราะผมเข้าใจดีว่าโครงการวิกินั้นมีเพิ่มขึ้นมาเยอะ และหวังว่าคุณจะได้ประโยชน์จากตัวเลือกปรับแต่งนี้

สุดท้าย สคริปต์จัดให้ได้เปิดให้คุณสามารถย้อนการแก้ไขที่มีเจตนาดีของบอตได้ นอกจากนั้นอย่าลืมว่าในความสามารถย้อนเจตนาดี และย้อน ที่แสดงในหน้าเปรียบเทียบระหว่างรุ่นนั้น เวลาคุณเลือกย้อนการแก้ไขของบอต สคริปต์จัดให้จะถามให้คุณเลือกว่าต้องการย้อนการแก้ไขของบอต หรือการแก้ไขของบุคคลก่อนหน้านี้ ซึ่งตรงนี้จะเป็นประโยชน์ในกรณีอย่างการย้อนการแก้ไขของผู้ใช้ก่อนหน้าที่ทีบอตช่วยลงชื่ออัตโนมัติเป็นต้น ผมขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งที่ใช้สคริปต์จัดให้ และให้ความสนับสนุนตลอดมา หากมีคำถาม ข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือมีข้อเสนอแนะ สามารถแจ้งได้ทุกเมื่อที่หน้าพูดคุยนะครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 15:02, 30 มิถุนายน 2551 (ICT)

เทียบเชิญ งานบรรยายธรรม

นิมนต์ หลวงพี่ เซี่ยงเส้าหลง เอ๊ย เซียงยอด

ขอนิมนต์หลวงพี่เข้าบรรยายธรรม เรื่อง กาลามสูตร ที่ บอร์ด:กาลามสูตร ครับผม

-- โยมขี้เมา 19:27, 6 กรกฎาคม 2551 (ICT)

หมวดหมู่ในวิกิซอร์ซ

ระหว่างรอผมแนะนำให้คัดลอกสคริปต์ลงไปในหน้า monobook.js ของคุณเลยเพื่อความสะดวกนะครับ ทว่า ผมได้ทำการคัดลอกลงไปในหน้า monobook.js ของผมแล้ว ที่คุณทำก็แค่ใส่ :

importScript("ผู้ใช้:Passawuth/monobook.js");

ลงไปในหน้า monobook.js ของคุณนะครับ อันนี้แค่ชั่วคราวเฉย ๆ ระหว่างรอคุณ Jutiphan เพิ่มความสามารถดังกล่าวลงไป wink --Piazzadiscussioni 18:23, 7 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ธงชาติไทย

ขอบคุณสำหรับคำอธิบายเรื่องธงชาติไทยครับผม ได้ความรู้มากครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิ๊ก" 09:12, 9 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ป่วนแกล้งเล่น

How are you? Wish you have a nice day.

--130.220.79.178 (You know who I am) 13:07, 14 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ธ.ธงคนนิยม + โดนัท + ไอพีปริศนา

ไอพี 130.220.79.178 คือ ธ.ธง คนนิยมใช่ไหมครับ ? ต้องขอโทษด้วยที่ถามเช่นนี้ เพราะเพิ่งมาเห็นข้อมูล เพิ่งเข้าวิกิตอนเย็นเองครับ ^_^ ผมว่าถึงเวลาที่เราจะจัดการขั้นเด็ดขาดกับธ.ธง คนนิยม แล้ว (เคยสงสัยในใจลึก ๆ ว่า ...โดนัทใช่คนเดียวกับ ธ.ธง คนนิยม รึเปล่า ? ... แต่ตอนนี้ไม่คิดว่าจะเป็นเช่นนั้น) เอาเข้ากาแฟเหมือนโดนัทเลยก็ได้นะครับ สองคนรวดเดียวจบ เบื่อกับมันมามากพอแล้ว --Piazzadiscussioni 20:02, 14 กรกฎาคม 2551 (ICT)

มหากาพย์กู้แผ่นดินและอีคิวพลัส

อ่านของอีคิวฯ ด้วยเหรอครับเนี่ย ? smile ดีใจจัง... ขนาดผู้ใหญ่ยังอ่านเลย --Piazzadiscussioni 17:44, 15 กรกฎาคม 2551 (ICT)

แฮ่ม ๆ ชุดบันทึกกรุงรัตนโกสินทร์ก็สนุกนะครับ --Piazzadiscussioni 17:57, 15 กรกฎาคม 2551 (ICT)

สงครามโลกครั้งที่สอง

ไม่ทราบว่าว่างหรือเปล่าครับ คือ ไม่ทราบว่าพี่จะเพิ่มเติมแหล่งอ้างอิงในหน้าสงครามโลกครั้งที่สองได้หรือเปล่าครับ --Horus 18:49, 19 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ของฝาก

http://youtube.com/watch?v=wy_TB6onHVE

http://youtube.com/watch?v=i__acq1a5Ds (parody Waltzing Matilda)

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 13:57, 24 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ตอบ

เรื่องภาพพระเจ้าติโลกราช นั้นผมคงไม่สะดวกวันนี้ ส่วนผ้าพันคอ คิดว่าอาจจะเป็นของโรงเรียนในสังกัดกทม. อย่างไรก็ดี คงเป็นนโยบายใหม่กระมังครับ --aquagreenwifi ไฟล์:WikiBotany tap.png 18:24, 24 กรกฎาคม 2551 (ICT)

พระวิหาร

ถามหน่อยครับว่าปราสาทพระวิหารตั้งอยู่บนผาเป้ยตาดี หรือผาหมออีแดงกันแน่ --Piazzadiscussioni 14:32, 27 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ธุลีปริศนา

อืม ถ้าต้องการให้ปรับปรุงอะไรก็ช่วยกันด้วยนะครับ --Horus 16:16, 27 กรกฎาคม 2551 (ICT)

โปรดทราบ

ขณะนี้ผมพบการสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่ของอดีตผู้ใช้:Hi5dnแล้วครับ ซึ่งก็คือ ผู้ใช้:Sefa โดยดูได้จากเรื่องที่ผู้ใช้รายนี้เขียน การใช้สคริปต์จัดให้ขณะที่ยังไม่มีการแก้ไขอื่น ๆ ใด ๆ และการอ้างถึงคุณ Msn pond ซึ่งสามารถพูดภาษาลาวได้ แสดงถึงความพยายามอันไม่หยุดยั้งในการที่จะสร้างไร้สาระนุกรมภาษาลาวขึ้นมา... --Piazzadiscussioni 18:28, 29 กรกฎาคม 2551 (ICT)

สวัสดีครับ

สวัสดีครับ ผมปอนด์นะ ผู้ใช้ MSN_POND ผมได้เขียนบทความเรื่อง รัฐอธิปไตยทหารออร์เดอร์ ออฟ มอลตา ตอนนี้ฝึกงานอยู่เลยไม่ค่อยมีเวลาเก็บรายละเอียด เลยจะขอฝากช่วยแก้ไขบมความให้สมบูรณ์ด้วยนะครับ --Yhun Pee-reul 16:04, 31 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ชี้แจง

ผมไม่เคยให้ความร่วมมือใด ๆ ทั้งสิ้นกับ ผู้ใช้:Hi5dn เลย และไม่เคยรู้จักกับผู้ใช้รายนี้เลย ผู้ใช้รายนี้เคยติดต่อมาหาผมหลายครั้ง แต่ผมไม่เคยให้ความช่วยเหลือกับผู้ใช้รายนี้เลย --Yhun Pee-reul 16:13, 31 กรกฎาคม 2551 (ICT)

เรื่องบทความ "ลูกอีสาน (ภาพยนตร์)"

ผมว่าหมวดหมู่รางวัลซีไรต์น่าจะลบออกจากหน้านี้นะครับ เพราะว่าบทความนี้มีเนื้อความหลักเป็นภาพยนตร์ ไม่ใช่นวนิยาย พี่ยอดว่ายังไงครับ--พ่องามศรีธำรง 19:28, 1 สิงหาคม 2551 (ICT)

ช่วยบอก

ช่วยบอกหน่อยสิครับว่านี่เป็นมุสาวาทหรือเป็นความจริง:


การปักปันเขตแดนที่ปราสาทพระวิหารและตาเมือนธมระหว่างไทย-กัมพูชายังไม่เสร็จสิ้นดี

ผมโดนด่ามาเละว่า "ปั้นน้ำเป็นตัว" (ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าสัจจะย่อมไม่มีวันตาย) --Piazzadiscussioni 21:15, 8 สิงหาคม 2551 (ICT)

จากที่คุยกันเมื่อคืน มันบินถอยหลังได้

ลองดูคลิปนี่สิครับ

http://www.youtube.com/watch?v=7_fPw7dX8GI

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 16:57, 18 สิงหาคม 2551 (ICT)

นาซีเยอรมนี

แฮะๆ สวัสดีครับ มีอะไรให้รับใช้ไหมครับ --Horus 15:24, 23 สิงหาคม 2551 (ICT)

ขอขอบคุณ

สำหรับการโหวตบทความอาการเมานะครับ นับว่าเป็นของขวัญวันเกิดที่ยอดมากชิ้นหนึ่งเลย(เมื่อวาน)

แล้วก็ขอบอบคุณมีมาอวยพรให้นะครับ

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 21:59, 23 สิงหาคม 2551 (ICT)

รบกวนแล้ว

ชื่อบักนี่ อ่านว่ากระไรครับ François Fénelon

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 12:13, 6 กันยายน 2551 (ICT)

ขอบคุณครับ

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 14:59, 6 กันยายน 2551 (ICT)

ไม่ต้องคิดมากดอกครับ

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 22:50, 6 กันยายน 2551 (ICT)