คุยกับผู้ใช้:Shimminah

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
กรุณาอย่านำใส่หรือนำออกซึ่งเนื้อหาในวิกิพีเดีย โดยไม่เป็นการช่วยเหลือหรือเกี่ยวข้องกับบทความ หรือเป็นเรื่องไร้สาระ
การกระทำเช่นนี้อาจถือเป็นการก่อกวนและผู้กระทำอาจถูกบล็อกได้ หากต้องการทดลองเขียนให้ใช้หน้าทดลอง ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Shimminah ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Horus | พูดคุย 23:35, 11 กันยายน 2553 (ICT)

อย่าก๊อป-วาง[แก้]

การก๊อป-วางมีค่าเท่ากับละเมิดลิขสิทธิ์ครับ รบกวนเรียบเรียงใหม่โดยใจความเหมือนเดิมครับ --Horus | พูดคุย 23:35, 11 กันยายน 2553 (ICT)

อังกฤษ +ไทย[แก้]

ไม่ทราบว่าทำไมต้องใช้ชื่อบทความเป็นอังกฤษตามด้วยภาษาไทยด้วยครับ รบกวนดู วิกิพีเดีย:หลักการตั้งชื่อบทความ --Horus | พูดคุย 19:59, 14 กันยายน 2553 (ICT)

การบ้าน[แก้]

สวัสดีครับ วิกิพีเดียมิใช่สถานที่ส่งผลงานในชั้นเรียน หรือที่ฝากเว็บเพจชั่วคราว โปรดทำความเข้าใจด้วย หากผู้สอนของท่านสั่งมาให้ทำเช่นนั้น ก็บอกไปอย่างที่ว่า บทความที่ส่งเข้ามานั้น จะต้องมีความเป็นสารานุกรมตามนโยบายที่มีอยู่ เช่น ดูว่าอะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย ดูว่าเขียนอย่างไรจึงจะเป็นบรรทัดฐาน --octahedron80 20:11, 15 กันยายน 2553 (ICT)

นี่ไงครับบทความของคุณ สงครามบนอินเทอร์เน็ต เลิกสร้างเพิ่มได้แล้ว --Horus | พูดคุย 20:17, 15 กันยายน 2553 (ICT)

โปรดอย่ามองว่าคุณกำลังทำการบ้าน แต่คุณกำลังเขียนบทความเพื่อมนุษยชาติ (ที่อ่านภาษาไทยออก) หรือว่าคุณมาวิกิพีเดียเพื่อเหตุผลประโยชน์ส่วนตัว --Horus | พูดคุย 21:32, 17 กันยายน 2553 (ICT)

ขอให้ผ่าน[แก้]

ทำบทความนี้ส่งอาจารย์

ทำมาหลายวันแล้ว (ท้อสุดๆ)

ใกล้จะสอบแล้วด้วย

วิชาอื่นก็ยังไม่ได้อ่าน(ลำบากแท้หนอ เฮ้ย~)

ถ้าไม่ผ่านอีก คงต้องได้นั่งร้องไห้แน่นอน

เวรกรรมจริงๆTT_TT

สงครามบนอินเทอร์เน็ต‎[แก้]

บทความถูกย้อนกลับนะครับ ไม่เป็นสารานุกรม ทั้ง ความหมาย วิธีปฏิบัติการ บทสรุป พ.ร.บ.ความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. ๒๕๕๐ ที่เกี่ยวข้อง และเนื้อหาอื่นๆ ที่หาข้อพิสูจน์ยืนยันไม่ได้ กรุณาอย่าแก้ไขแบบเดิม อีกเพราะไม่เช่นนั้นบทความจะถูกล็อก งดการเขียนครับ --Sry85 12:24, 24 กันยายน 2553 (ICT)