คุยกับผู้ใช้:Solucky~thwiki

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
(เปลี่ยนทางจาก คุยกับผู้ใช้:Noonlucky)

ยินดีต้อนรับอาสาสมัครวิกิพีเดียภาษาไทย เข้าสู่การอภิปรายร่วมกับข้าพเข้า เพื่อให้เข้ากับวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้ เช่น

ในกรณีการใช้หน้าพูดคุยนี้ อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ ~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือห้ามลงชื่อในหน้าบทความ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานที่ข้าพเจ้าผิดพลาด หรือขัดข้องบางประการ ยินดีรับฟังให้เปิดคำถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้ที่หน้าถามการใช้งาน

ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้เข้ามาบ่อย เพราะมีธุระงานที่ต้องทำหลายอย่าง ภารกิจส่วนตัวมากมาย ขออภัย หากไม่สามารถติดต่อกลับถึงท่านได้ในระยะเวลาที่รวดเร็วทันต้องการ แต่การลาขาดจากวิกิพีเดีย เกิดขึ้นได้น้อยมากกับข้าพเจ้า

— พูดคุย 00:40, 13 สิงหาคม 2555 (ICT)


เปลี่ยนชื่อผู้ใช้[แก้]

เมื่อเปลี่ยนชื่อผู้ใช้แล้ว ผลงานที่เขียนรวมถึงภาพที่อัปโหลดในวิกิพีเดียภาษาไทยจะถูกโอนเข้าชื่อใหม่โดยอัตโนมัติครับ แต่การเปลี่ยนชื่อนี้จะมีผลเฉพาะวิกิภาษาไทยเท่านั้นครับ วิกิภาษาอื่นเครดิตผลงานจะยังอยู่กับชื่อเก่า ถ้าต้องการย้ายก็ต้องแจ้งความจำนงขอเปลี่ยนชื่อที่วิกิภาษาอื่นๆด้วยครับ

ที่รายการข้างใต้ข้อความ ภาษาอื่น ทางด้านซ้ายมือของหน้า วิกิพีเดีย:เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ จะเป็นลิงก์ไปยังหน้าขอเปลี่ยนชื่อของแต่ละภาษาครับ --Lerdsuwa (พูดคุย) 10:53, 26 มิถุนายน 2555 (ICT)

แล้วแต่วัตถุประสงค์ครับ ถ้าคุณต้องการจะสื่อว่า บ้านไร่ปลายฝัน ภาควรรณกรรมกับละครเป็นอย่างเดียวกัน ก็ให้รวมอยู่ในแม่แบบเดียวกัน แต่ถ้าคุณต้องการแยกทั้งสองเวอร์ชันออกจากกัน ก็อาจจะทำแม่แบบใหม่เลยครับ --Horus | พูดคุย 00:39, 13 สิงหาคม 2555 (ICT)

ครับ แต่ผมเห็นว่า ถ้าละครทุกเรื่องทำแบบนี้คงรกมาก --Horus | พูดคุย 00:53, 13 สิงหาคม 2555 (ICT)
แล้วแต่คุณเลยครับ ผมเพียงแต่ออกความเห็น --Horus | พูดคุย 12:37, 13 สิงหาคม 2555 (ICT)
ผมเขียนคำถามเพิ่มเติมไว้ที่หน้าคุณฮอรัสครับ --∫G′(∞)dx 12:45, 13 สิงหาคม 2555 (ICT)

แนวทางในการเขียนบทความนักแสดง[แก้]

ผลงาน อาจแสดงเป็นตาราง แสดงปี ผลงานที่แสดง บทบาทที่แสดง โดยผลงานที่ลงเป็น ผลงานแสดงภาพยนตร์ ผลงานแสดงละคร ละครเวที ผลงานเพลง เป็นหลัก ผลงานในอนาคตที่ไม่มีอ้างอิงที่น่าเชื่อถือจะถูกลบออก สามารถลงผลงานการแสดงภาพยนตร์โฆษณา ผลงานในคอนเสิร์ตใหญ่ที่มีการขายบัตร (ตามเงื่อนไขความโดดเด่นทั่วไป) และแสดงในมิวสิกวิดีโอ ได้ แต่หากมีความยาวมาก สามารถสร้างบทความย่อยเกี่ยวกับรายชื่อผลงานต่าง ๆ ได้ ผลงานห้ามแทรกลิงก์โฆษณา อย่าใส่รหัสดาวน์โหลดต่าง ๆ นอกจากนี้ การรับเชิญไปออกรายการโทรทัศน์ การถ่ายนิตยสาร โฆษณาภาพนิ่ง ถ่ายภาพปฏิทิน การออกอีเวนต์ ไม่ถือเป็นผลงาน --ไม่ได้ลงชื่อโดย 110.168.119.32(ไม่ได้ลงทะเบียน) (พูดคุย) 12:44, 23 กันยายน 2555‎ (ICT)

รบกวนถ้ามีล็อคอิน ช่วยล็อคอินมาแจกแจงด้วย อย่าใช้ไอพี ไม่งั้นไม่รู้ว่าเป็นใคร ถึงใช้ไอพียังไงก็ตรวจเจออยู่ดี ถ้าส่งเช็คยูสเซอร์ โฆษณาภาพนิ่ง ในทีนี้ คืองานพรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่โฆษณาแบบเด็กโฆษณา มีการจดสัญญาอย่างเป็นทางการเรียบร้อย ถ้าเป็นโฆษณาภาพนิ่งที่ไม่เป็นทางการคือจะไม่ลง ส่วนการรรับเชิญไปออกรายการโทรทัศน์ การถ่ายนิตยสาร ถ่ายภาพปฏิทิน การออกอีเวนต์ ไม่มีปรากฏในสารบบข้อมูลอยู่ตั้งแต่ต้น --Solucky • พูดคุย 20:39, 23 กันยายน 2555 (ICT)

ขอความกรุณา[แก้]

รบกวนอย่าไปลดข้อมูลให้สั้นลง เราต้องการได้แบบเดิม อย่าพยายามทำให้เหมือนของญาญ่าเลยคะ--ไม่ได้ลงชื่อโดย Somzii (พูดคุย) 20:23, 22 ตุลาคม 2555‎ (ICT)

มันต้องเป็นไปตาม วิกิพีเดีย:โครงการวิกิภาพยนตร์/รูปแบบการเขียน/บทความนักแสดง --Solucky • พูดคุย 07:31, 23 ตุลาคม 2555 (ICT)

ถ้าเป็นบทความประเภท รายชื่อผลงาน อาทิ ผลงานการแสดงของ มิตร ชัยบัญชา ใส่รายละเอียดได้ มีระบุไว้ในหน้าด้วยครับ อนึ่งการสร้างบทความรายชื่อต้องเป็นนักแสดงที่มีผลงานจำนวนมาก --Sry85 (พูดคุย) 20:45, 25 ตุลาคม 2555 (ICT)

แจ้งการเพิ่มลิงก์โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ประจำวันที่ 4/3[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณ Solucky ได้ช่วยพัฒนาบทความในวิกิพีเดีย :) บอตได้ตรวจสอบและพบว่ามีลิงก์ที่คุณเพิ่ม ดังต่อไปนี้:

รายชื่อผลงานของณเดชน์ คูกิมิยะ

โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ซึ่งไม่ใช่หน้าบทความ แต่เป็นหน้ารายชื่อบทความที่ชื่อกำกวมและอาจเข้าใจผิดได้ จะขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งถ้าคุณ Solucky จะช่วยแก้ลิงก์ดังกล่าวให้โยงไปยังหน้าบทความที่ถูกต้อง (หากไม่เข้าใจขั้นตอนวิธีในการแก้ โปรดอ่านที่นี่)

ข้อความแจ้งอัตโนมัตินี้สามารถลบได้! และหากไม่ต้องการให้บอตแจ้งเตือน โปรดอ่านวิธีการไม่รับการแจ้งเตือนที่นี่ --Nullzerotest (พูดคุย) 00:05, 4 มีนาคม 2556 (ICT)

Your account will be renamed[แก้]

16:25, 20 มีนาคม 2558 (ICT)

Renamed[แก้]

19:40, 19 เมษายน 2558 (ICT)