คุยกับผู้ใช้:Nongtokung-inactive

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Nongtokung-inactive สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Nongtokung-inactive! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (พูดคุย) 00:03, 5 พฤษภาคม 2555 (ICT)

สอบถามเรื่องบัญชีผู้ใช้[แก้]

การลบ account ทางเราทำไม่ได้ครับ ที่ทำได้คือเปลี่ยนชื่อ Nongtokung ออกไป แล้วเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ Nack มาเป็น Nongtokung

เมื่อเปลี่ยนชื่อเสร็จแล้ว ให้ login เข้า Nongtokung อันใหม่ (password เหมือน Nack เดิม) แล้วก็รวมล็อกอิน สิทธิจะเป็นเหมือน global account ชื่อ Nongtokung ที่มีอยู่แล้วครับ

รายละเอียดอยู่ที่ http://meta.wikimedia.org/w/index.php?title=Help:Unified_login/th&uselang=th ครับ

แจ้งเปลี่ยนชื่อได้ที่หน้า วิกิพีเดีย:เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ ครับ --Lerdsuwa (พูดคุย) 21:28, 6 พฤษภาคม 2555 (ICT)

โอเคครับ แล้วผมจะต้องนำ User ไหนเข้าไปแจ้งความจำนงขอเปลี่ยนชื่อครับ ต้องเป็น User Nack หรือเปล่าครับ แล้ว User Nongtokung อันนี้ก็จะหายไปเลยใช่มั้ยครับ ขอบคุณครับ --Nongtokung (พูดคุย) 00:59, 7 พฤษภาคม 2555 (ICT)
ใช้ user ไหนแจ้งก็ได้ครับ ส่วน Nongtokung จะเปลี่ยนไปเป็นอีกชื่อที่จะไม่ใช้ครับ ปกติจะเปลี่ยนเป็น Nongtokung-inactive หน้าผู้ใช้กับหน้าพูดคุยของ Nongtokung เดิมจะไปอยู่ในชื่อนี้ครับ --Lerdsuwa (พูดคุย) 19:25, 7 พฤษภาคม 2555 (ICT)

การกู้คืนและจัดการหน้าผู้ใช้[แก้]

คุณสามารถลบ กู้คืนหน้าผู้ใช้โดยเสรี ส่วนวิธีการกู้คืนนั้นๆ ไม่ยากครับ ให้คุณไปที่หน้าที่ต้องการกู้คืนจากนั้นคลิกที่ประวัติ แล้วทำการเลือกรุ่นที่ต้องการให้เป็นแล้วคลิกแก้ไขรุ่นนั้นจากนั้นกดบันทึก หากแค่รุ่นแก้ไขรุ่นก่อนเพียงรุ่นเดียวกดย้อนก็ได้ครับ ส่วนการลบการแก้ไขของผู้อื่นบนหน้าผู้ใช้ของคุณรวมทั้งหน้าพูดคุยสามารถทำได้โดยเสรีจะทั้งหมดหรือบางส่วน ยกเว้นสิ่งที่ขัดต่อนโยบายของวิกิพีเดีย เช่น ภาพชอบธรรม คำหยายคาย ลิงก์สแปมเป็นต้น --Sasakubo1717 (พูดคุย) 14:31, 7 พฤษภาคม 2555 (ICT)

อ๋อ แบบนี้นี่เอง ขอบคุณมากครับที่กรุณาให้ความกระจ่าง :) --Nongtokung (พูดคุย) 14:37, 7 พฤษภาคม 2555 (ICT)
 ความเห็น เสริมอีกนิดนะครับ ต้องขออภัยด้วยนะครับ ผมไม่ได้ทันสังเกต และ ขอบคุณ คุณ ผู้ใช้:Sasakubo1717 มากครับ ส่วนเรื่องการกู้คืน/การย้อนการแก้ไข ในกรณีที่มีคนมาแก้ไขคุณสามารถย้อนการแก้ไขได้โดยการกด ประวัติ ข้างๆปุ่ม แก้ไข มุมขวาสุดครับ แล้วจะเห็นการแก้ไขแต่ละรุ่น โดยกดคำว่า ย้อน แล้วคลิกบันทึกข้างล่างครับ ลองทดสอบย้อนการแก้ไขได้ที่ หน้าทดลองเขียน ครับ หากไม่เข้าใจหรือจะถามอะไรเชิญได้ที่ หน้าพูดคุยของผม และ คุณ Sasakubo1717 ได้ครับ --Panyatham 14:40, 7 พฤษภาคม 2555 (ICT)
ครับ ไม่เป็นปัญหาครับ ต้องขอบคุณเสียด้วยซ้ำ เพราะวันนี้ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ หลายๆอย่างเลย ทั้งวิธีแก้,วิธีย้อน ต้องขอขอบคุณพี่ทั้งสองไว้ด้วยซะด้วยซ้ำน่ะเนี่ย ;)
อีกเรื่องนะครับ เวลาคุณคุยในหน้าอภิปรายหรือหน้าพูดคุยของผู้ใช้คนไหนให้ลงชื่อด้วยการกดปุ่ม อยู่ข้างบนครับ ​ซึ่งจะกดต่อท้ายคำพูดขอผู้ใช้นั้นๆครับ เมื่อกดปุ่มแล้วจะขึ้น --~~~~ และ เมื่อกดบันทึกจะเป็นชื่อผู้ใช้และวันเวลาครับ --Panyatham 14:53, 7 พฤษภาคม 2555 (ICT)
อ่อครับ ขอบคุณที่ชี้แนะมากครับ --Nongtokung (พูดคุย) 14:58, 7 พฤษภาคม 2555 (ICT)