คุยกับผู้ใช้:Johm RN

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Johm RN สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Johm RN! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (พูดคุย) 11:45, 28 ตุลาคม 2558 (ICT)

ยินดีต้อนรับสู่ The Wikipedia Adventure![แก้]

สวัสดีคุณ Johm RN! เรายินดีอย่างยิ่งที่คุณสนใจเล่น TWA เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับชุมชนวิกิพีเดียและพันธกิจของเรา เราหวังว่าคุณจะรู้สึกถึงความเป็นมิตรและสนุกสนานไปกับกิจกรรมของเรา ฉันเชื่อว่า TWA สามารถช่วยให้คุณเริ่มต้นในวิกิพีเดียได้อย่างรวดเร็ว

-- 03:51, วันจันทร์ พฤศจิกายน 30, 2015 (UTC)

ขอความช่วยเหลือ
เกี่ยวกับ The Wikipedia Adventure | คอยในห้องรับรองระหว่างดาว

WLX2016TH[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Johm RN

ขอขอบคุณที่ท่านสละเวลาร่วมงานกับกลุ่มอาสาสมัครวิกิมีเดียในประเทศไทยในปีที่ผ่านมา ทำให้มีผลงานในระดับแนวหน้าของอาสาสมัครในเอเชีย (ดูเพิ่มที่ รายงาน WLX 2015) ในปี 2559 เราจะจัดกิจกรรมดังต่อไปนี้

  1. การประกวดภาพถ่ายนานาชาติ Wiki Loves Earth 2016
  2. การประกวดภาพถ่ายนานาชาติ Wiki Loves Monuments 2016
  3. การประกวดบทความวิกิพีเดีย เดือนแห่งเอเซีย Wikipedia Asian Month 2016

นอกจากสามกิจกรรมหลักดังกล่าว เพื่อการพัฒนากลุ่มอาสาสมัครวิกิพีเดียในประเทศไทย เราจะจัดให้มีการพบปะ (meet-up) และการร่วมกันแก้ไขวิกิพีเดียมาราธอน (edit-a-thon)เป็นประจำทุกเดือนตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป โดยรายละเอียด วันเวลาและสถานที่จะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป กิจกรรมเหล่านี้จะเป็นไปได้หากมีแรงสนับสนุนจากอาสาสมัครทุกท่านร่วมกันในทุกภาคส่วน โดยเรามีงานสำคัญที่อยากให้ท่านเข้าร่วมทั้งในรายโครงการ (ดูรายการโครงการด้านบน) และรายทักษะได้แก่

  1. กรรมการตัดสินประกวดภาพถ่าย
  2. กรรมการตัดสินประกวดบทความ
  3. จัดหาและบริหารความสัมพันธ์กับผู้สนับสนุนและผู้จัดร่วม
  4. อาสาสมัครเก็บกวาด/ตรวจสอบภาพถ่ายและบทความ
  5. อาสาสมัครทำงานทั่วไปทางกายภาพ จัดส่งสิ่งของทางไปรษณีย์ จัดกิจกรรม จัดหาวัสดุ/สถานที่/อาหาร
  6. อาสาสมัครประสานงานทั่วไปออนไลน์ ทางโซเชีลมีเดียและโครงการพี่น้อง

ท่านสามารถร่วมลงชื่อเป็นอาสามัครในกิจกรรมได้ที่ วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/WLX2016TH และโปรดใช้ www.wmth.org ในการประชาสัมพันธ์โครงการทั้งสามของกลุ่มอาสาสมัครวิกิมีเดียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ --Athikhun.suw (พูดคุย) 11:14, 14 พฤษภาคม 2559 (ICT)

Wiki Loves Monuments 2016 in Thailand[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Johm RN

ผมขอเชิญชวนท่านเข้าร่วมงานประกวดภาพถ่าย Wiki Loves Monuments 2016 in Thailand ซึ่งจะเปิดรับภาพถ่ายจนถึงปลายเดือนนี้ครับ ท่านสามารถคลิกรูปด้านล่างเพื่อไปยังหน้าอัปโหลด

ขอบคุณครับ --Athikhun.suw (พูดคุย) 10:32, 21 กันยายน 2559 (ICT)

Wiki Loves Earth 2017 in Thailand[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Johm RN ผมขอเชิญชวนท่านเข้าร่วมงานประกวดภาพถ่าย Wiki Loves Earth 2017 in Thailand ซึ่งจะเปิดรับภาพถ่ายระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายน 2560 นี้ครับ ขอบคุณมากครับ --Athikhun.suw (พูดคุย) 13:00, 22 พฤษภาคม 2560 (+07)[ตอบกลับ]

WLM2017 Invitation[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Johm RN ผมขอเชิญชวนท่านเข้าร่วมงานประกวดภาพถ่าย Wiki Loves Monuments 2017 in Thailand ซึ่งจะเปิดรับภาพถ่ายระหว่างวันที่ 1-30 กันยายน 2560 นี้ครับ ขอบคุณมากครับ —Athikhun.suw (พูดคุย) 14:12, 13 สิงหาคม 2560 (ICT)

ติดตามข่าวสารทางเฟสบุคได้แล้ววันนี้[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Johm RN ต่อไปนี้ท่านสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของทางกลุ่มอาสาสมัครวิกิมีเดียในประเทศไทยทางเฟสบุคได้แล้ว ที่ Facebook: Wikimedia Thailand ในช่วงสองเดือนสุดท้ายของปีนี้ ทางเรามีกิจกรรมให้ร่วมสนุกดังต่อไปนี้ครับ

  • งานประกวดภาพถ่ายวิทยาศาสตร์ Wiki Science Competition 2017 (15 พฤจิกายน - 15 ธันวาคม)
  • งานประกวดบทความ Wikipedia Asian Month 2017 (1-30 พฤศจิกายน)

ขอบคุณมากครับ —Athikhun.suw (พูดคุย) 09:29, 23 ตุลาคม 2560 (ICT)

คำเชิญผู้เข้าร่วมก่อนหน้า[แก้]

ขอขอบคุณสำหรับการเข้าร่วมโครงการ “เดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย” (Wikipedia Asian Month) ในปีที่ผ่านมา และเราหวังว่าคุณจะสนุกกับมัน เป็นเวลากว่าสองปีของกิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย เราทำงานร่วมกันกับชาววิกิพีเดียมากกว่า 2,000 คน และมีส่วนร่วมในบทความที่มีคุณภาพสูงกว่า 15,000 บทความในวิกิพีเดียใน 50 ภาษา รวมทั้งวิกิซอร์ซ กิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดียจึงเป็นอีเวนต์การแก้ไขออนไลน์ประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของวิกิพีเดียอย่างไม่ต้องสงสัย และคุณได้เข้าร่วมกิจกรรม เรากำลังจัดงานนี้อีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนนี้ และขอเชิญคุณเข้าร่วมกับเราอีกครั้ง

ปีนี้ เกณฑ์ของเราก็เหมือนเดิม หากคุณสร้างบทความ 4 บทความ คุณจะได้รับโปสการ์ด โดยบทความต้องมีมากกว่า 3,000 ไบต์และมากกว่า 300 คำ นอกจากนี้เรายังปรับปรุงกระบวนการส่งโปสการ์ดของเรา เช่น การทำโปสการ์ดในตอนนี้ และรวบรวมที่อยู่หลังจากอีเวนต์นี้จบลงโดยไม่ต้องรอภาษาอื่น ๆ

ชาววิกิพีเดียที่สร้างบทความมากที่สุดในแต่ละวิกิพีเดียจะได้รับการยกย่องให้เป็น "ทูตแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย" เราจะส่งทั้งสำเนาดิจิทัลและสำเนาหนังสือรับรองการเป็นทูตให้แก่คุณ

ขอขอบคุณที่พิจารณา ! --B20180 (พูดคุย)