คุยกับผู้ใช้:Gøød198

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็นล่าสุดเมื่อ: 1 วันที่ผ่านมา โดย Kaoavi ในหัวข้อ อุทธรณ์การบล็อก

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Gøød198 สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Gøød198! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 15:35, 13 เมษายน 2567 (+07)ตอบกลับ

การใช้หลายบัญชีผู้ใช้" ไปแล้วและยังมีการทำพฤติกรรมซ้ำอีกจึงดำเนินการบล็อกครับ ครั้งก่อนคุณให้เหตุผลว่า "[แก้]

ตามที่ผมได้แจ้งขอตรวจสอบบัญชีผู้ใช้ตาม Special:Diff/11438049 เกี่ยวกับการใช้บัญชีผู้ใช้อื่น ๆ เพื่อแก้ไขบทความในกลุ่มเรื่องเดียวกันโดยไม่มีเหตุอันควร ผู้ตรวจสอบผู้ใช้ได้สรุปว่าคุณได้กระทำการดังกล่าวจริง ขอแจ้งให้ทราบว่าการใช้บัญชีผู้ใช้หลายบัญชีผู้ใช้ในลักษณะที่แสดงให้เห็นว่าการแก้ไขมาจากบุคคลหลายคน ทั้งที่จริงแล้วบัญชีดังกล่าวควบคุมโดยบุคคลเดียวกัน ถือเป็นการผิดนโยบายเกี่ยวกับการใช้บัญชีผู้ใช้หลายบัญชี และเป็นเหตุให้สามารถแจ้งบล็อกได้ โปรดแจ้งให้ทราบว่าต้องการใช้บัญชีใด และใช้เพียงบัญชีเดียวเท่านั้น (ข้ออ้างที่ว่าลืมรหัสผ่านฟังขึ้นได้ยาก เนื่องจากปรากฎว่าหลายบัญชีมีการแก้ไขในระยะเวลาที่ทับซ้อนกัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าคุณยังสามารถเข้าใช้บัญชีอื่นซึ่งเป็นบัญชีหลักและใช้บัญชีนั้นเพียงบัญชีเดียวได้) หากคุณพยายามสร้างบัญชีผู้ใช้อื่นเพื่อกระทำการอย่างเดียวกันอีก คุณอาจถูกบล็อกทุกบัญชีโดยไม่มีกำหนดได้ จึงเรียนมาเพื่อทราบและดำเนินการ

ทั้งนี้ หากคุณลบข้อความนี้ออกโดยไม่ตอบกลับใด ๆ ให้ถือว่าคุณได้รับการแจ้งเตือนพฤติกรรมเช่นนี้แล้ว กรณีมีการกระทำทำนองเดียวกันอีกในอนาคต จะได้ดำเนินการแจ้งให้ผู้ดูแลระบบดำเนินการโดยไม่ตักเตือนซ้ำ Harley Hartwell (คุย) (for G(x)) 17:52, 14 เมษายน 2567 (+07)ตอบกลับ

@Harley Hartwell ผมลืมรหัสบัญชีเก่าครับ ตอนนี้ผมใช้บัญชีนี้บัญชีเดียวแล้ว จะโดนบล็อกไหมครับ Gøød198 (คุย) 17:59, 14 เมษายน 2567 (+07)ตอบกลับ
ฟังไม่ขึ้นนะครับ ตาม Special:Diff/11440005 คุณยังแก้ไขด้วยบัญชีเดิมอยู่เลย ถ้าอ้างว่าล็อกอินค้างไว้แล้วไม่หลุด ก็ใช้อันนั้นแก้ครับ แต่คุณกลับสร้างบัญชีนี้มาทำพฤติกรรมแบบเดิม จากที่ระบุข้างต้น ผมจะสันนิษฐานว่าคุณจะใช้บัญชีนี้เพียงบัญชีเดียวเท่านั้นและจะแจ้งบล็อกบัญชีอื่นทั้งหมด ถ้าคุณคิดจะใช้บัญชีอื่นและมีพฤติกรรมอย่างเดียวกัน ผมจะพิจารณาขอให้บล็อกบัญชีอื่นทั้งหมด และอาจขอให้บล็อกบัญชีนี้ด้วยเนื่องจากถือเป็นการแก้ไขที่ทำให้เสียระบบครับ Harley Hartwell (คุย) (for G(x)) 18:31, 15 เมษายน 2567 (+07)ตอบกลับ
@Harley Hartwell งั้นต่อไปผมแก้ไขด้วยบัญชีนี้นะครับ บัญชีอื่นถ้าจะบล็อกบล็อกไปได้เลยครับ Gøød198 (คุย) 19:23, 15 เมษายน 2567 (+07)ตอบกลับ

รบกวนเขียนหน้าผู้ใช้ด้วย[แก้]

ตามอธิบายครับ เขียนหรือไม่เขียนก็ได้ครับ มาดูตัวอย่างของผมก็ได้นะครับ Bowjhhjajt (คุย) 00:01, 20 เมษายน 2567 (+07)ตอบกลับ

เสนอแนวทางแก้ปัญหา[แก้]

คุณได้สร้างบัญชีหุ่นเชิดขึ้นมาในชื่อ ผู้ใช้:Glhtditd ในเมื่อเคยบอกแล้วว่าจะไม่สร้างบัญชีหุ่นเชิดขึ้นมาอีกและจะใช้บัญชี ผู้ใช้:Gøød198 เพียงแค่บัญชีเดียว "งั้นต่อไปผมแก้ไขด้วยบัญชีนี้นะครับ บัญชีอื่นถ้าจะบล็อกบล็อกไปได้เลยครับ" ผมจึงได้บล็อกบัญชีอื่นที่คุณสร้างขึ้นมาแล้วล่าสุดก็คือ Glhtditd เพราะคุณประสงค์จะใช้บัญชีนี้บัญชีเดียวตามที่บอกก่อนหน้า และผมได้พิจารณาบล็อกบัญชี Gøød198 ซึ่งเป็นบัญชีหลักของคุณด้วยเนื่องจากถูกเตือนเรื่อง "การใช้หลายบัญชีผู้ใช้" ไปแล้วและยังมีการทำพฤติกรรมซ้ำอีกจึงดำเนินการบล็อกครับ ครั้งก่อนคุณให้เหตุผลว่า "ผมลืมรหัสบัญชีเก่าครับ" ฉะนั้นกรุณาจดรหัสใส่กระดาษหรืออะไรที่สามารถจดได้จะได้ไม่ต้องลืมและสร้างความปั่นป่วนแบบนี้ครับ -- Kaoavi (คาโอะเอวีไอ) (คุย) 21:30, 25 เมษายน 2567 (+07)ตอบกลับ

อุทธรณ์การบล็อก[แก้]

ผู้ดูแลระบบได้พิจารณาคำขอของผู้ใช้นี้แล้ว และพิจารณาสนองคำขอดังกล่าว

Gøød198 (ปูมการบล็อกการบล็อกที่ยังมีผลเรื่องที่เขียนการแก้ไขที่ถูกลบปูมการละเมิดกฎปูมการสร้างบัญชีเปลี่ยนการตั้งค่าการบล็อกปลดบล็อก)


เหตุผลคำขอ:

ผมจำเป็นที่จะแก้ไขวิกิพีเดีย และผมลืมรหัสเลยเปลี่ยนบัญชีบ่อย และที่กลับมาใช้บัญชีเดิมคือ เพราะผมจำรหัสบัญชีเก่าได้แล้ว เลยเปลี่ยนไหม และอีกอย่าง คุณไม่ได้บล็อกแค่ผมหรือบัญชีอื่น แต่คุณบล็อกที่อยู่ไอพีด้วย ซึ่งทีมงานที่ใช้ที่อยู่ไอพีเดียวกันกับผมยังจำเป็นต้องแก้ไขวิกิพีเดียครับ

เหตุผลที่สนอง:

ไม่เกี่ยวครับหากลืมรหัสผ่านก็ควร "กดลืมรหัสผ่าน" ในหน้าล็อกอินและทำตามที่ระบบของวิกิพีเดียบอก ไม่ใช่สร้างบัญชีจำนวนมากแบบนี้แล้วคุณรู้ว่าลืมรหัสผ่านบ่อยไม่คิดจะจดไว้เลยหรอถึงได้ลืมทุกบัญชีที่สร้างมาและสร้างมาเพิ่มเรื่อย ๆ "ซึ่งทีมงานที่ใช้ที่อยู่ไอพีเดียวกันกับผมยังจำเป็นต้องแก้ไขวิกิพีเดียครับ" ทีมงานที่คุณกล่าวคือใครครับมีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับคุณถึงได้ใช้เครือข่ายไอพีร่วมกัน ในคราวนี้ผมเห็นว่าคุณมีเจตนาที่จะช่วยวิกิพีเดียเขียนบทความถึงแม้จะทำพฤติกรรมที่น่าสงสัยก็ให้โอกาสครับ แต่หากตรวจพบการใช้บัญชีหุ่นเชิดอีกจะขอบล็อกโดยไม่อนุญาตให้อุทธรณ์การบล็อก Kaoavi (คาโอะเอวีไอ) (คุย) 21:16, 29 เมษายน 2567 (+07)ตอบกลับ

ผู้ดูแลระบบที่ปลดบล็อก: โปรดตรวจสอบบล็อกอัตโนมัติที่ยังมีผลต่อผู้ใช้นี้หลังสนองคำขอปลดบล็อกแล้ว