คุยกับผู้ใช้:Anirutnoppanun

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Anirutnoppanun สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Anirutnoppanun! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 22:10, 17 มีนาคม 2561 (ICT)

โรงเรียนบางบัวทอง นนทบุรี[แก้]

สวัสดีครับพอดีจะมาบอกว่ารบกวนแก้ไข้บนความโรงเรียนบางบัวทอง นนทบุรีหน่อยได้ไหมครับเพราะมีรูปแบบการเขียนอยู่ อีกทั้งเพิ่มอ้างอิงที่น่าเชื่อถือได้ด้วยครับเพราะถ้าไม่มีแหล่งอ้างอิงบทความจะโดนลบออกจากวิกิพีเดีย ข้อมูลและแนวทางการเขียนอื่น ๆ ดูเพิ่มที่โครงการวิกิสถานศึกษา --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ EZBELLA (พูดคุยหน้าที่เขียน) 01:15, 5 พฤษภาคม 2561 (ICT)

ได้ครับแต่ขอโทษอ่าครับเมื่อกี้แก้ไขลืมอ่านก่อนลบไปแล้วอ่ะครับ จะเกิดอะไรขึ้นมั้ยครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Anirutnoppanun (พูดคุยหน้าที่เขียน) 01:24, 5 พฤษภาคม 2561 (ICT)

มีอะไรผิดพลาดหรือเปล่าครับบอกได้นะครับ พอดีผมเพิ่งจะใช้งานใหม่ยังใช้ไม่ค่อยคล่องอ่ะครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Anirutnoppanun (พูดคุยหน้าที่เขียน) 01:27, 5 พฤษภาคม 2561 (ICT)
ครับผมค่อย ๆ ปรับบทความให้เหมือนกับแนวปฏิบัติและรูปแบบของโครงการวิกิสถานศึกษา เพิ่มแหล่งอ้างอิงของข้อมูล หรือดูบทความโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชาเป็นตัวอย่างก็ได้ครับ--เก็บตกจบแล้วจ้า (คุย) 01:36, 5 พฤษภาคม 2561 (ICT)

ขอบคุณครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Anirutnoppanun (พูดคุยหน้าที่เขียน) 01:37, 5 พฤษภาคม 2561 (ICT)

ขอปรึกษาอีกเรื่องสิครับ ถ้าไปแก้ไขวิกิพีเดียของที่อื่นจะเกิดอะไรขึ้นมั้ยครับ พอดีตอนแรกของทาง รร.มีอันเก่าอยู่แก้ไปแก้มาโดนลบเลย งง อ่าครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Anirutnoppanun (พูดคุยหน้าที่เขียน) 01:41, 5 พฤษภาคม 2561 (ICT)

ไม่ครับทุกคนสามารถแก้ไขทุกบทความได้หมดแต่ต้องถูกต้องและยืนยันได้ ถ้าใส่ข้อมูลเท็จหรือไม่มีอ้างอิงจะถูกย้อนหรือไม่ก็ลบแล้วแต่กรณี ส่วนบทความเก่าของโรงเรียนนี้น่าจะไม่มีแหล่งอ้างอิงนะแหละครับเลยโดนลบ--เก็บตกจบแล้วจ้า (คุย) 01:47, 5 พฤษภาคม 2561 (ICT)
ขอบคุณนะครับที่ให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Anirutnoppanun (พูดคุยหน้าที่เขียน) 01:51, 5 พฤษภาคม 2561 (ICT)
พอดีจะมาบอกว่าการอ้างอิงไม่ใช่แค่แปะลิงก์ไวนะครับแต่ทำแบบนี้