คุยกับผู้ใช้:ไนท์ทีม

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็นล่าสุดเมื่อ: 1 เดือนที่ผ่านมา โดย MeetHoneyBee ในหัวข้อ 8 มีนาคม 2567 เตือนครั้งที่ 3

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ ไนท์ทีม สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello ไนท์ทีม! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 19:40, 7 มีนาคม 2567 (+07)ตอบกลับ

7 มีนาคม 2567[แก้]

Information icon กรุณาอย่าเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงเนื้อหาโดยไม่มีแหล่งอ้างอิงและมีมากเกินไปเหมือนที่คุณแก้ไขที่ กรชิต บุญสถิต์ภักดี ซึ่งไม่สอดคล้องกับนโยบายการตรวจสอบความถูกต้องของวิกิพีเดีย โปรดอ่านคำแนะนำที่ฉันได้ชี้แจงไว้ MeetHoneyBee (คุย) 23:23, 10 มีนาคม 2567 (+07)ตอบกลับ

7 มีนาคม 2567 เตือนครั้งที่ 2[แก้]

สวัสดีอีกครั้ง และยินดีต้อนรับ สู่วิกิพีเดีย!

Information icon ไนท์ทีม ได้ทำการเพิ่มเนื้อหาโดยไม่มีแหล่งอ้างอิงอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 ในบทความ กรชิต บุญสถิต์ภักดี ซึ่งไม่สอดคล้องกับนโยบายวิกิพีเดีย:การพิสูจน์ยืนยันได้ บทความวิกิพีเดียควรอ้างอิงถึงข้อเท็จจริงและการตีความตามที่มีการระบุไว้ โปรดจำไว้เสมอว่าต้องจัดหาแหล่งอ้างอิงที่เชื่อถือได้ เนื้อหาใดๆ ที่มีแนวโน้มว่าจะถูกโต้แย้งอาจถูกลบออก ชีวประวัติใหม่ๆของผู้คนที่ยังมีชีวิตอยู่จะต้องมีแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถืออย่างน้อยหนึ่งแหล่ง MeetHoneyBee (คุย) 00:14, 11 มีนาคม 2567 (+07)ตอบกลับ

8 มีนาคม 2567 เตือนครั้งที่ 3[แก้]

Information icon ไนท์ทีม ได้ทำการเพิ่มเนื้อหาจำนวนมากโดยไม่มีแหล่งอ้างอิงอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 7 ในบทความ กรชิต บุญสถิต์ภักดี ซึ่งไม่สอดคล้องกับนโยบายวิกิพีเดีย:การพิสูจน์ยืนยันได้ กรุณาอย่าเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงเนื้อหาโดยไม่มีแหล่งอ้างอิงและมีมากเกินไปเหมือนที่คุณแก้ไขที่ กรชิต บุญสถิต์ภักดี ซึ่งไม่สอดคล้องกับนโยบายการตรวจสอบความถูกต้องของวิกิพีเดีย โปรดอ่านคำแนะนำที่ฉันได้ชี้แจงไว้

บทความวิกิพีเดียควรอ้างอิงถึงข้อเท็จจริงและการตีความตามที่มีการระบุไว้ โปรดจำไว้เสมอว่าต้องจัดหาแหล่งอ้างอิงที่เชื่อถือได้ เนื้อหาใดๆ ที่มีแนวโน้มว่าจะถูกโต้แย้งอาจถูกลบออก ชีวประวัติใหม่ๆของผู้คนที่ยังมีชีวิตอยู่จะต้องมีแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถืออย่างน้อยหนึ่งแหล่ง MeetHoneyBee (คุย) 00:43, 11 มีนาคม 2567 (+07)ตอบกลับ