คุยกับผู้ใช้:นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (พูดคุย) 07:13, 13 เมษายน 2559 (ICT)

ชื่อผู้ใช้[แก้]

สวัสดีครับ เนื่องจากชื่อผู้ใช้ของผู้ใช้นี้อาจทำให้เข้าใจผิดได้ว่าเป็นคุณมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ซึ่งเป็นนักการเมือง จึงขอเรียนสอบถามว่าผู้ใช้ที่เขียนด้วยบัญชีนี้คือ "มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" หรือไม่ อย่างไรครับ

  1. หากคุณมงคลกิตติ์เป็นเจ้าของบัญชีผู้ใช้นี้ ขอให้แจ้งให้ทราบอย่างชัดเจนด้วยครับ เพื่อให้อาสาสมัครได้ดำเนินการพิสูจน์ตัวตนต่อไป ทั้งนี้ขอเรียนเพิ่มเติมว่าคุณมงคลกิตติ์ไม่ควรเขียนบทความเกี่ยวกับตนเอง เพราะจะถือได้ว่ามีประโยชน์ขัดแย้งกับตัวบทความเอง อนึ่ง แม้การแก้ไขข้อผิดพลาดเล็กน้อยอาจสามารถกระทำได้ แต่เพื่อให้เกิดความเป็นกลาง ควรแจ้งให้ผู้ใช้อื่นทราบในหน้าพูดคุยว่าข้อมูลไม่ถูกต้องและดำเนินการแก้ไขต่อไปครับ
  2. หากคุณไม่ใช่คุณมงคลกิตติ์ ขอแจ้งให้ทราบว่าการใช้ชื่อผู้ใช้ที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิดได้เช่นนี้ขัดต่อนโยบายเกี่ยวกับชื่อผู้ใช้ในวิกิพีเดียครับ ขอให้ดำเนินการแจ้งเปลี่ยนชื่อที่หน้า Special:GlobalRenameRequest ด้วยครับ ไม่เช่นนั้นผมจำเป็นต้องดำเนินการแจ้งให้ผู้ดูแลระบบดำเนินการต่อไปเนื่องจากชื่อผู้ใช้เป็นการแอบอ้างและไม่สามารถใช้ได้ตามนโยบายครับ ขอบคุณครับ --G(x) (คุย) 13:08, 27 พฤศจิกายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]