คุยกับผู้ใช้:นาซี

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทยครับ ขอบคุณมากครับที่เสียสละเวลามาช่วยกันสร้างสารานุกรมเสรีนะครับ ก่อนอื่นผมมีบทความที่อาจจะช่วยให้การเขียนของคุณราบรื่นขึ้น มาฝากนะครับ

ถ้ามีปัญหาอะไรเกี่ยวกับบทความไหน ก็เขียนพูดคุยได้ที่หน้าอภิปราย (อยู่ที่แถบเครื่องมือ) ของบทความนั้นนะครับ โดยเวลาเขียนตอบเสร็จแล้วนั้น สามารถลงชื่อโดยการพิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอนลายเซ็นที่แถบเมนูด้านบนก็ได้ครับ และสำคัญที่สุด "อย่ากลัวที่จะแก้บทความ" นะครับ มีอะไรสอบถามได้ตลอดเวลานะครับผม ขอให้สนุกกับการเขียนวิกิพีเดียนะครับ ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 14:45, 25 กรกฎาคม 2007 (UTC)

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

ยินดีต้อนรับ คุณ นาซี สู่วิกิพีเดียภาษาไทย

สวัสดีครับ คุณ Azoma ผมขอยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี ก่อนอื่นผมขอแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

สำหรับการพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ ~~~~ (สี่ตัว) ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความครับ นอกจากนี้คุณยังสามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณ และขอให้คุณกล้าแก้ไขบทความนะครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุึณช่วยเราได้ หากมีข้อสงสัยกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องอื่นๆในวิกิพีเดีย สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้เลยครับ สุดท้ายนี้ ขอให้มีความสุขกับการเขียนนะครับ

-- Portal 10:36, 4 ตุลาคม 2007 (ICT)

ยินดีต้อนรับ[แก้]

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

  • แนะนำส่วนประกอบต่างๆ ของวิกิพีเดียอยู่ที่ "ศาลาประชาคม" จากเมนูด้านซ้ายมือ
  • วิธีการใช้งานอยู่ที่ ช่วยเหลือ หรือจากเมนูด้านซ้ายมือเช่นกัน

ถ้าเริ่มต้นสามารถดูวิธีใช้ได้ที่ วิกิพีเดีย:วิธีการแก้ไขหน้าพื้นฐาน และ วิกิพีเดีย:นโยบาย คำถามหรือข้อสงสัยสามารถพูดคุยกับคนอื่นได้เช่นกันครับ ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นอย่างไรลองดูได้ที่ วิกิพีเดีย:คุณช่วยเราได้ หรืออาจจะลองแวะไปเสนอชื่อหรือร่วมโหวต บทความคัดสรรครับ

เวลาลงชื่อ พิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอนลายเซ็นจากแถบเครื่องมือได้เช่นกันครับ ยินดีต้อนรับครับ

มีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน ถามได้ครับ --Manop | พูดคุย - 06:07, 31 ตุลาคม 2006 (UTC)

เปลี่ยนชื่อผู้ใช้[แก้]

สวัสดีครับ พอดีเห็นคุณ "นาซี" เปลี่ยนชื่อหน้าผู้ใช้ ซึ่งปกติแล้วหน้าผู้ใช้เปลี่ยนไปหน้าใหม่ไม่ได้ครับ เพราะถ้ามีผู้สมัครในชื่อใหม่นั้น หน้านั้นจะโดนทับไป ซึ่งหากคุณ นาซี ต้องการเปลี่ยนชื่อ (รวมถึงล็อกอิน) สามารถทำได้โดยการแจ้งที่ วิกิพีเดีย:แจ้งผู้ดูแลระบบ ครับ --Manop | พูดคุย 15:23, 13 มกราคม 2551 (ICT)

ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ นาซี ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี ที่ทุกคนร่วมแก้ไขได้ พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ (ยกเว้นหน้า วิกิพีเดีย:สภากาแฟ และ วิกิพีเดีย:ปุจฉา-วิสัจนา) คุณยังสามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณ หรือใส่กล่องผู้ใช้ให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ข้อที่ควรรู้อื่นๆ นะครับ

  1. วิกิพีเดีย:การจัดหมวดหมู่
  2. วิกิพีเดีย:การอัปโหลดภาพ
  3. วิกิพีเดีย:การเชื่อว่าคนอื่นมีเจตนาที่ดี
  4. วิกิพีเดีย:การก่อกวน
  5. วิกิพีเดีย:มารยาทในวิกิพีเดีย

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่รายชื่อสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อที่จะให้คุณรู้ว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้าง หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีตอบคำถาม ปรึกษา พูดคุยกันได้นะครับ --Petje Bellพูดคุย 14:24, 12 มกราคม 2551 (ICT)