คุยกับผู้ใช้:ชาวไทย/กรุ 5

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

แจ้งลบทำไม?[แก้]

ทำไมแจ้งลบหรอ มึหิวแสงและเสือก อย่ายุ่งกับผม Peeranut38 (คุย) 12:49, 5 มกราคม 2565 (+07)ตอบกลับ
@Peeranut38: เหตุผลที่ผมแจ้งลบก็อยู่ในนั้นแล้วไงครับว่า ผิดนโยบายหน้าผู้ใช้ (หากเอาแบบเจาะจง คือ งานเขียน ข้อมูล การอภิปราย และกิจกรรมที่ไม่ใกล้เคียงกับเป้าหมายของวิกิพีเดีย เพราะเป็น งานเขียนและเนื้อหาเกี่ยวกับหัวเรื่องที่แทบไม่มีประโยชน์โดยตรงต่อวิกิพีเดีย ชุมชนวิกิพีเดีย หรือบทความวิกิพีเดีย)

ป.ล. ใครหิวแสงกันแน่ครับ? ท่านพญานาตรี

ป.ล.2 ถ้าจะสมมติตัวเป็น "หิ้ง" ก็ไปเล่นในนี้แทนนะครับ https://micronations.wiki/wiki/Main_Page รับรองว่าไม่มีใครมาตามลบอาณาจักรในจินตนาการของคุณแน่ ๆ --ชาวไทย (คุย) 13:08, 5 มกราคม 2565 (+07)ตอบกลับ

ความคิดเห็น[แก้]

สวัสดีครับ ในฉบับร่าง:สาธารณรัฐโซเวียตฮังการีคุณจะแปลใหม่หรือทำการขัดเกลาข้อความต่อหรือไม่ครับ ถ้าหากคุณจะขัดเกลาหรือแปลใหม่ผมจะยังไม่ตรวจครับ และจะทำการตีฉบับร่างกลับก่อนครับ kaoavi (คุย) 13:58, 18 กุมภาพันธ์ 2565 (+07)ตอบกลับ

@Kaoavi: ผมเห็นว่า สำหรับฉบับร่างนี้ คุณยกไปเนมหลักไปก่อนก่อนได้ครับ เพราะผมเห็นว่าแปลได้ดีพอสมควร เดี๋ยวค่อยไปตามขัดเกลาทีหลัง เพราะตอนนี้ผมติดพันอยู่กับฉบับร่าง:การแบ่งโปแลนด์ กับ ฉบับร่าง:สุลต่านอะเหม็ดที่ 1 และมีธุระส่วนตัวนิดหน่อยครับ ขออภัยที่ตอบช้าครับ --ชาวไทย (คุย) 22:16, 18 กุมภาพันธ์ 2565 (+07)ตอบกลับ


ลาสบอยออนเอิร์ท[แก้]

สวัสดีครับ ในหน้าของ ลาสบอยออนเอิร์ท ผมเป็นหัวหน้าวงและเป็นคนทำเองแหละครับ คือผมอยากแจ้งให้ทราบว่าผมมีแหล่งอ้างอิงเพียงเท่านี้ เพราะวงผมไม่ได้โด่งดังจนมีแหล่งอ้างอิงในเว็บไซต์ต่างๆมากมายนอกเหนือจากเฟซบุ๊คและยูทูป เจตนาของผมเพียงแค่อยากเผยแพร่ให้คนรู้และทราบถึงข้อมูลวงดนตรีเล็กๆวงนี้ หยุดแขวนป้ายเถิดครับ ถ้าคุณไม่ชอบวงผมเพียงเพราะแค่ไม่มีข้อมูลอ้างอิงที่มากพอ อย่าเสียเวลากับวงผมเลยครับ ผมเห็นว่าคุณสนใจหัวข้อหรือบทความด้านอื่นๆมากกว่าเสียด้วยซ้ำ ผมไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายอะไรนะครับ แค่อยากให้หยุดแขวนป้ายครับ ขอบคุณครับ --Tonnattpoom (คุย) 01:55, 4 มีนาคม 2565 (+07)ตอบกลับ

@Tonnattpoom: ผมไม่ได้มีอคติอะไรกับวงของคุณหรอกครับ (ถ้าคุณเป็นหัวหน้าวงที่ว่าจริง ๆ ซึ่งจะทำให้คุณทำผิดหลักผลประโยชน์ทับซ้อน ด้วย เพราะวิกิพีเดีย ไม่สนับสนุน จะเรียกว่าห้ามกลาย ๆ ก็ได้ ให้ผู้มีความเกี่ยวข้องกับหัวเรื่อง มาเขียนบทความเกี่ยวกับเรื่องนั้นครับ เพราะกังวลถึงความไม่เป็นกลางครับ) ส่วนที่ผมแขวนป้ายเนี่ย คำตอบมันก็อยู่ในแหล่งอ้างอิงที่คุณเลือกใช้อยู่แล้วครับ ในวิกิพีเดีย ส่วนมากแล้วเราไม่อ้างเฟซบุค อ้างยูทูปกันครับ (พอจะอนุโลมได้บ้างก็เช่นโพสต์ของทางราชการ หรือสถานทูต แต่ไม่แนะนำกันเสียเท่าไหร่) มันใช้อ้างอิงไม่ได้ เชื่อถือไม่ได้ครับ (สำหรับการดูว่าแหล่งอ้างอิงใดที่ถือว่า "น่าเชื่อถือ" และใช้ได้บ้าง ดูที่ส่วนนี้ครับ)
อนึ่ง ผมขอยืนยันอีกรอบว่าผมไม่มีอคติอะไรกับตัววงดนตรีของคุณหรอกครับ ชื่อผมก็ไม่เคยได้ยิน แนวเพลงก็ไม่ใช่แนวที่ผมฟัง แล้วผมจะเอาความรู้สึกที่ไหนมา "ไม่ชอบ" กันละครับ? --ชาวไทย (คุย) 11:04, 4 มีนาคม 2565 (+07)ตอบกลับ
ถ้าแขวนป้ายไว้แล้วมันจะเป็นยังไงต่อครับ จะโดนลบภายในกี่วันๆๆไหม ขอคำอธิบายหน่อยครับ Tonnattpoom (คุย) 11:13, 4 มีนาคม 2565 (+07)ตอบกลับ
@Tonnattpoom: บทความที่ถูกติดป้าย "ขาดความสำคัญ" จะถูกลบหลังจากผ่านไป 6 เดือนครับ โดยในการลบนั้น ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของผู้ดูแลระบบ หรือ "แอดมิน" (ซึ่งผมไม่ได้เป็น) ครับ อนึ่ง การที่พยายามนำป้ายขาดความสำคัญออก ทั้ง ๆ ที่ไม่มีการปรับปรุงแหล่งอ้างอิงนั้น อาจถือว่าเป็นการแก้ไขที่ทำให้เสียระบบ ดังนั้นขอความกรุณาให้หยุดเสีย ไม่เช่นนั้นผมจะแจ้งให้ผู้อื่นพิจารณาต่อไปครับ --ชาวไทย (คุย) 12:07, 4 มีนาคม 2565 (+07)ตอบกลับ
มีคนย้ายไปเป็นฉบับร่างแล้วครับ ไม่น่าจะต้องมายุ่งแล้วนะครับ Tonnattpoom (คุย) 15:17, 4 มีนาคม 2565 (+07)ตอบกลับ

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: หน้า การแบ่งโปแลนด์ ได้รับการยอมรับแล้ว[แก้]

ฉบับร่าง การแบ่งโปแลนด์ ที่คุณได้ส่งทบทวนไว้ ได้ถูกสร้างเป็นบทความแล้ว

ยินดีด้วย และขอขอบคุณที่ช่วยเพิ่มพูนบทความให้กับวิกิพีเดีย เราหวังว่าคุณจะมีส่วนร่วมอย่างมีคุณภาพเช่นนี้ต่อไป

บัญชีของคุณมีอายุมากกว่า 4 วัน คุณจึงสามารถสามารถสร้างบทความของคุณเองได้แล้วโดยไม่ต้องส่งคำขอใด ๆ อย่างไรก็ตาม คุณยังคงสามารถส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC ได้เช่นเดิมหากคุณต้องการ

หากมีคำถามหรือข้อสงสัย กรุณาถามที่แผนกช่วยเหลือเมื่อบัญชีของคุณมีอายุมากกว่า 4 วัน คุณจะได้รับสิทธิ์ในการสร้างบทความโดยไม่ต้องใช้ AfC

หากคุณต้องการช่วยเราปรับปรุงกระบวนการนี้ โปรดให้ข้อเสนอแนะแก่เรา

ขอขอบคุณอีกครั้ง และขอให้สนุกกับการแก้ไข!

kaoavi ピンク (คุย) 13:35, 2 เมษายน 2565 (+07)ตอบกลับ

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: สุลต่านอาเหม็ดที่ 1 (สิงหาคม 11)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Lookruk คือ:  ข้อเสนอแนะที่ทิ้งไว้โดย Lookruk คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
402359 (คุย) 09:48, 11 สิงหาคม 2565 (+07)ตอบกลับ

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: หน้า สุลต่านอาเหม็ดที่ 1 ได้รับการยอมรับแล้ว[แก้]

ฉบับร่าง สุลต่านอาเหม็ดที่ 1 ที่คุณได้ส่งทบทวนไว้ ได้ถูกสร้างเป็นบทความแล้ว

ยินดีด้วย และขอขอบคุณที่ช่วยเพิ่มพูนบทความให้กับวิกิพีเดีย เราหวังว่าคุณจะมีส่วนร่วมอย่างมีคุณภาพเช่นนี้ต่อไป

บทความถูกจัดอยู่ในระดับ ดี ซึ่งถูกบันทึกไว้ในหน้าพูดคุยของบทความ ระดับนี้ถือว่าเป็นระดับที่ค่อนข้างดี และฉบับร่างในระดับนี้มีเพียง แม่แบบ:AfC talk/C percentage ของฉบับร่างทั้งหมดที่ถูกส่งมา คุณยอดเยี่ยมมาก!! คุณอาจสนใจเรื่องระดับการเขียนบทความเพื่อดูว่าคุณจะช่วยปรับปรุงบทความได้อย่างไรบ้าง

บัญชีของคุณมีอายุมากกว่า 4 วัน คุณจึงสามารถสามารถสร้างบทความของคุณเองได้แล้วโดยไม่ต้องส่งคำขอใด ๆ อย่างไรก็ตาม คุณยังคงสามารถส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC ได้เช่นเดิมหากคุณต้องการ

หากมีคำถามหรือข้อสงสัย กรุณาถามที่แผนกช่วยเหลือเมื่อบัญชีของคุณมีอายุมากกว่า 4 วัน คุณจะได้รับสิทธิ์ในการสร้างบทความโดยไม่ต้องใช้ AfC

หากคุณต้องการช่วยเราปรับปรุงกระบวนการนี้ โปรดให้ข้อเสนอแนะแก่เรา

ขอขอบคุณอีกครั้ง และขอให้สนุกกับการแก้ไข!

402359 (คุย) 18:55, 30 สิงหาคม 2565 (+07)ตอบกลับ