ผู้ใช้:BotKung/ข้อความ

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

อ้างอิง[แก้]

uw-ImageNoSource[แก้]

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้: {{{1}}} ซึ่งบอตคุงได้พบว่าภาพดังกล่าวไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว โดยทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ และภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย

uw-ImageSourceUnclear[แก้]

แหล่งที่มาไม่ชัดเจน หรือไม่สามารถตรวจสอบได้[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้: {{{1}}} ซึ่งบอตคุงพบว่าคุณได้พยายามระบุแหล่งที่มาของภาพ แต่อาจไม่ชัดเจน หรือลิงก์ที่ระบุอาจไม่สามารถเข้าถึงได้แล้ว ซึ่งกรุณาตรวจสอบว่า:

  • ลิงก์ได้ระบุครบถ้วน โดยให้ตรวจสอบว่าลิงก์นำหน้าด้วย http:// ซึ่งทางที่ดีที่สุดควรคัดลอกและวางลิงก์ที่มาทั้งหมด
  • ลิงก์ไปหน้าที่เรียกใช้ภาพ หรือหากไม่มีหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ควรลิงก์ไปที่ภาพโดยตรง
  • ละเว้นการลิงก์ไปเพียงหน้าหลักเว็บไซต์ หรือลิงก์ไปเว็บไซต์อย่างกูเกิล ซึ่งไม่ใช่แหล่งที่มาจริง

เนื่องจากทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ และหากทางเราไม่สามารถตรวจสอบแหล่งที่มาได้ ภาพดังกล่าวจะถูกลบภายใน 7 วัน ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย

uw-copyright[แก้]

บทความที่คุณเริ่มเขียนได้ถูกแจ้งละเมิดลิขสิทธิ์[แก้]

เนื่องจากว่าคุณเป็นผู้เริ่มสร้างบทความ [[{{{1}}}]] ทางบอตคุงจึงต้องการแจ้งให้คุณทราบว่าขณะนี้บทความ [[{{{1}}}]] ได้ถูกแจ้งว่าละเมิดลิขสิทธิ์จากแหล่งอื่น

ซึ่งเนื้อหาที่ละเมิดลิขสิทธิ์อาจถูกเพิ่มโดยผู้ใช้อื่นที่แก้ไขต่อจากคุณ ซึ่งถ้าหากว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์เพียงบางส่วน และมีประวัติที่ไม่ได้ละเมิดลิขสิทธิ์อยู่ก่อนหน้านี้ คุณสามารถช่วยได้ด้วยการย้อนไปรุ่นก่อนหน้าการละเมิดลิขสิทธิ์ หรือลบเนื้อหาส่วนที่ละเมิดลิขสิทธิ์ออก และทำการแก้ไขปรับปรุงเนื้อหาต่อได้ทันที

หากเนื้อหาที่คุณเริ่มเขียน หรือเพิ่มเติมนั้นได้นำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ โดยให้ศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น จากนั้นสามารถช่วยเขียนขึ้นมาใหม่ที่[[{{{1}}}/ชั่วคราว|หน้าชั่วคราวของบทความ]]

ข้อความนี้เป็นข้อความที่แจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง โดยหนึ่งในหลายหน้าที่คือการช่วยตรวจสอบการละเมิดลิขสิทธิ์บนวิกิพีเดียด้วยโปรแกรมกึ่งอัตโนมัติ หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด มีข้อสงสัย หรือคำแนะนำ กรุณาพูดคุยได้ที่นี่

uw-copyright-mcu[แก้]

บทความ[[{{{1}}}]] ถูกแจ้งละเมิดลิขสิทธิ์แล้ว[แก้]

เนื่องจากว่าคุณเป็นหนึ่งในผู้ใช้ที่แก้ไขบทความดังกล่าวมากที่สุด ทางบอตคุงจึงขอแจ้งให้ทราบว่าขณะนี้บอตคุงได้ตรวจพบการละเมิดลิขสิทธิ์จากแหล่งอื่นและแจ้งไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามยินดีที่จะย้อนกลับไปรุ่นก่อนที่ถูกละเมิดลิขสิทธิ์หากมีได้ทันที

ข้อความนี้เป็นข้อความที่แจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุงไปที่ผู้ที่แก้ไขมากที่สุดมากกว่า 2 ครั้งขึ้นไปในบทความที่ถูกตรวจสอบพบโดยบอตว่าอาจละเมิดลิขสิทธิ์จากแหล่งอื่น ซึ่งหนึ่งในหลายหน้าที่คือการช่วยตรวจสอบการละเมิดลิขสิทธิ์บนวิกิพีเดียด้วยโปรแกรมกึ่งอัตโนมัติ หากคุณพบว่านี่เป็นการเข้าใจผิด มีข้อสงสัย หรือคำแนะนำ กรุณาพูดคุยได้ที่นี่

uw-nothanks[แก้]

สวัสดี และยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย ซึ่งขณะนี้การแก้ไขที่หน้า [[:{{{1}}}]] ได้ถูกย้อนกลับแล้ว เนื่องจากว่าเนื้อหาที่คุณเพิ่มนั้นไม่เป็นสารานุกรม หรืออาจนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ ซึ่งเราขอแนะนำให้คุณศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น ขอบคุณสำหรับความพยายามที่จะปรับปรุงบทความ โปรดทราบว่าผู้ที่ละเมิดลิขสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง อาจถูกห้ามมิให้แก้ไขบทความชั่วคราว อย่างไรก็ดีเรายินดีรับเนื้อหาที่คุณเขียนขึ้นเองเสมอ

ข้อความนี้เป็นข้อความที่แจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง หากมีข้อสงสัยในการแก้ไขวิกิพเีดียหลังจากที่ได้ศึกษาแนวทางที่ได้แนะนำแล้ว สามารถสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย

uw-nothanks2[แก้]

กรุณาหยุดเพิ่มเนื้อหาที่ไม่เป็นสารานุกรม หรืออาจละเมิดลิขสิทธิ์จากแหล่งอื่น อย่างที่คุณได้ทำที่หน้า [[:{{{1}}}]] ซึ่งการกระทำดังกล่าวอาจถือเป็นการก่อกวน นี่เป็นการเตือนครั้งสุดท้าย และในกรณีที่ทางเราพบว่าคุณได้ก่อกวน หรือยังพยายามใส่เนื้อหาที่อาจละเมิดลิขสิทธิ์ครั้งหน้า คุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราวได้ทันที หากพบว่านี่เป็นความเข้าใจผิดและคุณได้มีเจตนาดี กรุณาแจ้งที่หน้านี้ ขอขอบคุณสำหรับร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียไทย

uw-spam1[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย คุณอาจไม่ได้ตั้งใจแต่การแก้ไขในหน้า [[:{{{1}}}]] เหมือนเป็นการสแปม หรือพยายามใส่ลิงก์เพื่อโฆษณาสินค้า เว็บไซต์ หรือให้เครดิตเนื้อหา ซึ่งขัดต่อนโยบายวิกิพีเดีย ในกรณีที่คุณต้องการระบุลิงก์สำหรับแหล่งข้อมูลอื่น กรุณาศึกษาและปฏิบัติตามนโยบายแหล่งข้อมูลอื่น รวมถึงวิธีการระบุที่ถูกต้อง หากลิงก์ที่คุณต้องการระบุนั้นใช้สำหรับการอ้างอิงแหล่งที่มา กรุณาศึกษาวิธีการอ้างอิงแหล่งที่มาที่ถูกต้องบนวิกิพีเดียภาษาไทย

โปรดทราบว่าผู้ใช้จากวิกิพีเดียผ่านจากลิงก์ที่คลิกบนเว็บไซต์นี้จะไม่มีผลต่อ Ranking ในเสิร์ชเอนจินใดๆทั้งนั้น ซึ่งเสิร์ชเอนจินจะไม่นำผู้ใช้ที่เข้าถึงผ่านวิกิพีเดียไปพิจารณา หากคุณคิดว่าลิงก์ที่คุณเพิ่มนั้นเหมาะสมและคู่ควรกับบทความตามนโยบายแหล่งข้อมูลอื่น กรุณาอภิปรายที่[[พูดคุย:{{{1}}}|หน้าพูดคุยของบทความนั้น]] หากคุณคิดว่านี่เป็นการเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่นี่

uw-spam2[แก้]

กรุณาอย่าใส่ชื่อเว็บไซต์หรือลิงก์ที่ไม่เหมาะสมลงวิกิพีเดียเช่นเดียวกับที่คุณทำลงไปในหน้า [[:{{{1}}}]] ซี่งการกระทำเช่นนี้ถือว่าเป็น สแปม และคุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขในวิกิพีเดียได้ หากคุณคิดว่านี่คือการเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่นี่

uw-tdel1[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย คุณอาจไม่ได้ตั้งใจ แต่การแก้ไขของคุณในหน้า [[:{{{1}}}]] ได้ลบป้ายแสดงข้อความออก ซึ่งในกรณีที่คุณเอาป้ายออกนั้น คุณควรแก้ไขปัญหาตามที่ป้ายได้แสดง หรือให้สาเหตุที่เหมาะสมในคำอธิบายอย่างย่อ อย่างไรก็ตาม สำหรับครั้งนี้ คุณไม่ต้องกังวล ทางเราได้ย้อนการแก้ไขของคุณเรียบร้อยแล้ว กรุณาศึกษาหน้าเริ่มต้นเพื่อเรียนรู้การร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย และในกรณีที่คุณต้องการทดสอบ กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน ขอขอบคุณสำหรับร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียไทย

uw-tdel2[แก้]

กรุณาหยุดลบป้ายแสดงข้อความออกจากบทความอย่างที่คุณได้ทำในหน้า [[:{{{1}}}]] ซึ่งการกระทำดังกล่าวอาจถือเป็นการก่อกวนได้ นี่เป็นการเตือนครั้งสุดท้าย และในกรณีที่ทางเราพบว่าคุณได้ก่อกวน หรือยังพยายามลบป้ายออก คุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราวได้ทันที หากพบว่านี่เป็นความเข้าใจผิดและคุณได้มีเจตนาดี กรุณาแจ้งที่หน้านี้ ขอขอบคุณสำหรับร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียไทย

uw-delete[แก้]

คุณอาจไม่ได้ตั้งใจ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า [[:{{{1}}}]] ได้ลบเนื้อหาออกไปเกือบหมด หรือได้ทำหน้าดังกล่าวว่าง ซึ่งกรณีแบบนี้ทำให้ผู้ใช้อื่นไม่แน่ใจถึงเจตนาของคุณ และเนื่องจากการก่อกวนที่มากขึ้น ทำให้ผู้ใช้อื่นอาจเข้าใจผิดว่าเป็นการก่อกวนได้

  • ในกรณีที่คุณได้ตั้งชื่อผิด หรือต้องการเปลี่ยนชื่อบทความนั้น ควรใช้วิธีเปลี่ยนชื่อโดยคลิกที่ป้าย เปลี่ยนชื่อ แทนการสร้างบทความใหม่ ซึ่งวิธีนี้จะย้ายประวัติการแก้ไขของบทความไปยังชื่อใหม่
  • ในกรณีที่หน้าดังกล่าวได้ซ้ำซ้อนกับอีกบทความที่มีเนื้อหาสมบูรณ์กว่า คุณอาจเลือกที่จะทำเป็นหน้าเปลี่ยนทางแทน
  • ในกรณีที่คุณต้องการแจ้งลบนั้น ให้คงเนื้อหาเดิมไว้ และเพิ่มโค้ด {{ลบ|สาเหตุที่แจ้งลบ}} ที่ส่วนบนสุดของบทความ

หากมีเจตนาอื่น คุณอาจเลือกใส่แม่แบบแสดงข้อความที่เหมาะสม หรือใช้หน้าพูดคุยในการอภิปราย ในอนาคตคุณควรระบุข้อความสั้นๆแจ้งให้ผู้ใช้อื่นรับทราบสิ่งที่คุณทำก่อนบันทึกการแก้ไขด้วยการใส่คำอธิบายอย่างย่อ ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง โปรแกรมอัตโนมัติ หากคุณมีข้อสงสัย หรืออย่างไร กรุณาสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ

uw-delete2[แก้]

กรุณาหยุดลบเนื้อหาออกหรือทำหน้าบทความว่างอย่างที่คุณได้ทำในหน้า [[:{{{1}}}]] ซึ่งการกระทำดังกล่าวอาจถือเป็นการก่อกวนได้ นี่เป็นการเตือนครั้งสุดท้าย และในกรณีที่ทางเราพบว่าคุณได้ก่อกวน หรือยังพยายามลบป้ายออก คุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราวได้ทันที ในกรณีที่คุณต้องการแจ้งลบบทความ กรุณาทำตามขั้นตอนที่แจ้งตามหน้านี้ ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ

uw-wrongafd[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย คุณอาจไม่ทราบ แต่การแจ้งลบของคุณในหน้า [[:{{{1}}}]] ได้ลบเนื้อหาเดิมออกไปหมด โดยในวิกิพีเดียหากคุณต้องการแจ้งลบ ให้คุณคงเนื้อหาเดิมทั้งหมดไว้ และใส่ป้ายลบพร้อมระบุสาเหตุไว้บนสุดของหน้าแทน ซึ่งวิธีนี้ใช้ได้ทั้งหน้าบทความ แม่แบบ ภาพ หมวดหมู่ หน้าผู้ใช้ และทุกหน้าที่สามารถแก้ไขได้ นอกจากนั้นก่อนที่คุณจะแจ้งลบ คุณควรตรวจสอบว่า:

  • ไม่มีหน้าอื่นที่ลิงก์มาหน้าที่คุณแจ้งลบ ([[พิเศษ:WhatLinksHere/{{{1}}}|หน้าที่ลิงก์มา {{{1}}}]])
  • ไม่เหมาะสมที่จะเป็นหน้าเปลี่ยนทาง
  • ไม่ใช่การลบเพื่อเปลี่ยนชื่อบทความ หากคุณได้ตั้งชื่อผิด หรือต้องการเปลี่ยนชื่อบทความนั้น กรุณาแจ้งเลขาชาววิกิพีเดีย หรือผู้ดูแลระบบเพื่อให้ดำเนินเรื่องดังกล่าวให้

อย่างไรก็ตาม สำหรับครั้งนี้ คุณไม่ต้องกังวล ทางเราได้ย้อนการแก้ไขของคุณเรียบร้อยแล้ว คุณอาจสนใจศึกษาหน้าเริ่มต้นเพื่อเรียนรู้การร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย ขอขอบคุณสำหรับร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียไทย

uw-uselessArticle[แก้]

สวัสดีและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย หน้า [[:{{{1}}}]] ที่คุณได้สร้างใหม่นั้นได้ถูกลบไปแล้ว ซึ่งอาจเป็นเพราะว่าเนื้อหาไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม ไม่มีสาระ มีเพียงแค่ลิงก์ หรือมีเพียงชื่อบทความเท่านั้น ในกรณีที่คุณต้องการเพียงให้มีบทความดังกล่าวในวิกิพีเดีย คุณสามารถแจ้งได้ที่รายชื่อบทความที่ต้องการ อย่างไรก็ตามการแก้ไขในวิกิพีเดียรวมถึงการสร้างบทความใหม่มาจากอาสาสมัครเท่านั้น ดังนั้นวิธีที่ดีและรวดเร็วที่สุดคือการเข้าร่วมช่วยพัฒนาวิกิพีเดียเอง เช่นการสร้างบทความที่เป็นสารานุกรม มีคุณภาพ และไม่ละเมิดลิขสิทธิ์เป็นต้น คุณควรศึกษาหน้าเริ่มต้นหากต้องการเรียนรู้การร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย หากคุณพบว่านี่เป็นการเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่หน้านี้

uw-nonThai1[แก้]

Welcome to Thai Wikipedia. As you may have already realized, Thai Wikipedia only accepts the content in Thai. The article [[:{{{1}}}]] that you have created or recently edited has now been reverted or deleted. However, we always welcome your contributions in Thai. If you cannot write in Thai, you may want to get help or make a request at the embassy. If you feel that this has been mistaken, please report here.

สวัสดี และยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย หน้า [[:{{{1}}}]] ที่คุณได้สร้างหรือแก้ไขเพิ่มเติมได้ถูกลบทิ้งหรือย้อนกลับแล้ว เนื่องจากว่าเนื้อหาที่คุณเพิ่มนั้นไม่ใช่ภาษาไทย อย่างไรก็ตามเรายังยินดีที่จะรับเนื้อหาที่เป็นภาษาไทยและไม่ละเมิดลิขสิทธิ์จากคุณเสมอ หากคุณได้ใส่เนื้อหาภาษาอังกฤษเพื่อไว้คอยแปลทีหลัง คุณควรใส่เนื้อหาเฉพาะส่วนที่คุณแปลและเรียบเรียงเสร็จเท่านั้น ในกรณีที่คุณเป็นสมาชิก คุณอาจสร้างหน้าชั่วคราวระหว่างการแก้ไขในส่วนหน้าผู้ใช้ของคุณ นอกจากนี้เรายังขอให้คุณมองจากมุมมองคนอ่านถึงความรู้สึกหากพบเจอบทความที่มีเนื้อหาภาษาอังกฤษปนภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษล้วน หากคุณคิดว่านี่เป็นการเข้าใจผิด กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบ คุณยังอาจสนใจศึกษาหน้าเริ่มต้นเพื่อเรียนรู้การร่วมพัฒนาวิกิพีเดียไทย

uw-nonThai2[แก้]

Please stop adding non-Thai content in Thai Wikipedia as you did in [[:{{{1}}}]]. We understand that you may have best interests for Thai Wikipedia to have such content. However, such contributions are not helpful to us. Otherwise, we may as well dump all English articles into Thai Wikipedia, and become a second English Wikipedia. Think about the impressions of Thai users who may not know English at all and stumbled upon an English article on Thai Wikipedia. This is a final warning and you may be immediately blocked for continuing to do so. If you feel that this has been mistaken, please report here.

กรุณาหยุดการใส่เนื้อหาที่ไม่ใช่ภาษาไทยอย่างที่คุณได้ทำที่หน้า [[:{{{1}}}]] ซึ่งการกระทำดังกล่าวอาจถือเป็นการก่อกวนได้ นี่เป็นการเตือนครั้งสุดท้าย และในกรณีที่ทางเราพบว่าคุณได้ก่อกวน หรือยังพยายามใส่เนื้อหาที่ไม่ใช่ภาษาไทยอีก คุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราวได้ทันที หากพบว่านี่เป็นความเข้าใจผิดและคุณมีเจตนาดี กรุณาแจ้งที่หน้านี้ ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ และร่วมช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทย

uw-vandal1[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า [[:{{{1}}}]] ([[Special:Diff/{{{2}}}|การแก้ไข]]) นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งการแก้ไขนั้นได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และสามารถอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย

หากคุณมีคำถามหรือคำแนะนำเกี่ยวข้องกับบทความ คุณสามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่[[|หน้าพูดคุยของบทความ]] ซึ่งเนื้อหาพูดคุยจะเป็นการอภิปรายเพื่อพัฒนาบทความให้ดีขึ้น ไม่ใช่การสนทนา ขอคำปรึกษา หรือแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งคุณเองสามารถแก้ไขบทความดังกล่าวได้ ไม่เพียงแต่เสนอแนะรอให้คนอื่นมาแก้ไข เว้นเสียแต่หน้านั้นถูกล็อกชั่วคราว

ในกรณีที่คุณลบเนื้อหาหรือข้อความจำนวนมากจากบทความ แต่มีเจตนาดี ให้อย่าลืมใส่คำอธิบายอย่างย่อเวลาคุณแก้ไข โดยระบุสาเหตุถึงการลบเนื้อหาดังกล่าวให้ผู้อื่นได้รับทราบ โปรดทราบว่านี่เป็นการเตือนเพียงครั้งเดียว และในกรณีที่ทางเราพบว่าคุณได้ก่อกวนในครั้งต่อไป คุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราวได้ทันที หากพบว่านี่เป็นความเข้าใจผิด กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบจากนั้นงดการแก้ไขดังกล่าวไปก่อน ซึ่งเมื่อมีการตรวจสอบแล้วและหากพบว่าเป็นความเข้าใจผิด การแก้ไขของคุณจะถูกย้อนกลับขึ้นมาให้ ขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียไทย

uw-vandal2[แก้]

เนื่องจากการแก้ไขล่าสุดในหน้า [[:{{{1}}}]] ([[Special:Diff/{{{2}}}|การแก้ไข]]) อาจถือว่าเป็นการทดลองเขียน ก่อกวน หรือสแปม รวมถึงการก่อกวนก่อนหน้านี้ทำให้คุณได้ถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราว อย่างไรก็ตาม เรายังยินดีต้อนรับการช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์เสมอ หลังจากที่การบล็อกหมดเวลาแล้ว

uw-deletedwblock[แก้]

เนื่องจากการแก้ไขล่าสุดในหน้า [[:{{{1}}}]] อาจถือว่าเป็นการทดลองเขียน ก่อกวน หรือสแปม รวมถึงการก่อกวนก่อนหน้านี้ทำให้คุณได้ถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราว อย่างไรก็ตาม เรายังยินดีต้อนรับการช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์เสมอ หลังจากที่การบล็อกหมดเวลาแล้ว

uw-allnosource[แก้]

ภาพที่ยังต้องการระบุแหล่งที่มา[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้: {{{1}}} ซึ่งรายชื่อภาพดังกล่าว เป็นภาพทั้งหมดที่ถูกแจ้งว่ายังไม่ได้ระบุแหล่งที่มา ณ ขณะนี้ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

โปรดทราบว่าเริ่มต้นวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2550 นี้ ภาพที่ไม่ได้ระบุแหล่งที่มาจะเริ่มถูกทยอยลบทิ้งออกจากระบบ

ข้อความนี้เป็นข้อความที่แจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง โดยหนึ่งในหลายหน้าที่คือการช่วยตรวจสอบ และรายงานด้วยโปรแกรมกึ่งอัตโนมัติ เนื่องด้วยข้อจำกัดทางเทคนิค บอตคุงจะแจ้งให้ทราบหากคุณเป็นบุคคลแรกที่อัปโหลดภาพ แม้ว่าจะมีผู้อื่นอัปโหลดทับภาพคุณก็ตาม คุณสามารถช่วยเราได้ด้วยการแจ้งผู้อัปโหลดภาพล่าสุดให้ทราบ ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย

uw-NoArticlesCats[แก้]

บริการป้ายโครงการวิกิ +{{{1}}} +หมวดหมู่ไม่มีบทความ[แก้]

สวัสดีครับ ทางเราได้พบว่ามี {{{2}}} หมวดหมู่จาก[[{{{3}}}|รายชื่อหมวดหมู่ทั้งหมดที่แจ้งใน{{{1}}}]]ไม่มีบทความอยู่ในนั้น คุณอาจต้องการที่จะเลือกใส่หมวดหมู่ย่อยในหมวดหมู่ดังกล่าวแทน หรืออัปเดตรายชื่อใหม่ด้วยการเปลี่ยนชื่อ หรือลบหมวดหมู่ดังกล่าวออก หรือปล่อยทิ้งไว้สำหรับรองรับบทความในอนาคต รายชื่อหมวดหมู่ที่พบว่าไม่มีบทความอยู่ในขณะนี้ ({{{4}}}): {{{5}}} ถ้าหากคุณไม่ใช่ผู้ดูแล{{{1}}}ปัจจุบัน หรือต้องการให้ผู้ใช้อื่นได้รับแจ้งเกี่ยวกับโครงการวิกิดังกล่าว กรุณาแจ้ง Jutiphan ขอบคุณมากครับ

uw-redirect1[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย คุณอาจไม่ทราบหรือไม่ได้ตั้งใจ การแก้ไขของคุณในหน้า [[:{{{1}}}]] เป็นการสร้างหน้าเปลี่ยนทางข้ามเนมสเปซอย่างไปที่หน้าผู้ใช้ เป็นต้น ซึ่งกรณีแบบนี้ไม่เหมาะสม และไม่อนุญาตในหน้าบทความ ซึ่งหากคุณต้องการเขียนคำอธิบายเกี่ยวกับตัวคุณ คุณสามารถใช้หน้าผู้ใช้ของคุณได้ อย่างไรก็ตามสำหรับครั้งนี้ คุณไม่ต้องกังวล ทางเราได้ย้อนการแก้ไขของคุณ หรือลบหน้าดังกล่าวออกเรียบร้อยแล้ว กรุณาศึกษาหน้าเริ่มต้นเพื่อเรียนรู้การร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย และในกรณีที่คุณต้องการทดสอบ กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากคุณมีข้อสงสัย หรือคำถามเกี่ยวข้องกับการแก้ไขบนวิกิพีเดียสามารถสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย ขอขอบคุณสำหรับร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียไทย

uw-dvTitle[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย การแก้ไขของคุณในหน้า {{{1}}} ได้ถูกเปลี่ยนชื่อโดยอัตโนมัติเป็น [[{{{2}}}]] เนื่องจากว่าชื่อหน้าดังกล่าวมีสระซ้อน ดังนั้นอย่าตกใจ หรือกังวลไปหากคุณพบว่าหน้าเดิมที่คุณแก้ไขได้ถูกลบไปแล้ว โปรดทราบว่าข้อความนี้แจ้งโดยโปรแกรมอัตโนมัติที่มีหน้าที่ช่วยเหลือและเก็บกวาดวิกิพีเดีย ขอขอบคุณที่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทยในดียิ่งขึ้นไป