ผู้ใช้:TTBot

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

เนื่องจากว่าปัจจุบันผู้พัฒนาบอตคุง และบอตในเครือไม่ว่างตั้งแต่เที่ยงคืนถึง 2 ทุ่มทุกวันจันทร์-ศุกร์ตามเวลาประเทศไทย จึงไม่มีเวลาที่จะพัฒนาหรือตรวจสอบบอตเหมือนเมื่อก่อน หากพบว่าบอตคุงหยุดการทำงาน หรือทำงานไม่ปกติ กรุณาแจ้งที่หน้านี้

สถานะการทำงานของบอตคุง

บันทึกการทำงานอัตโนมัติครั้งล่าสุดเมื่อ
19 กุมภาพันธ์ 2024 14:06 (UTC+7) (เรื่องที่เขียน)
หยุดการทำงานไปมากกว่า 12 ชั่วโมง โปรดติดต่อผู้ควบคุม

ทีทีบอต (TTBot) เป็นบอตบนวิกิพีเดีย หรือโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่เขียนขึ้นและควบคุมโดยผู้ใช้ Jutiphan ซึ่งทำงานภายใต้โปรแกรมเดียวกันกับบอตคุง แต่จะได้รับหน้าที่เฉพาะกิจที่มีการทำงานต่อเนื่องตลอดเวลา และมีความถูกต้องแม่นยำสูง เช่นการตรวจสอบและลงชื่อผู้ใช้ที่ไม่ได้ลงชื่อให้ เป็นต้น หรือสรุปได้ว่าเป็นการแบ่งหน้าที่งานต่อเนื่องจากบอตคุงมานั้นเอง เพื่อให้ผู้ดูแลสามารถตรวจสอบการทำงานของบอตคุงได้ง่ายมากขึ้น

สิ่งที่กำลังทำ[แก้]

  • ตรวจสอบหน้าพูดคุยสำหรับข้อความใหม่ที่ไม่ได้ลงชื่อ และจะทำการใช้ {{ไม่ได้ลงชื่อ}} และ {{ไม่ได้ลงชื่อไอพี}} ต่อท้าย ซึ่งจะตรวจสอบประมาณทุก 1-2 นาที คุณสามารถทดสอบความสามารถนี้ได้ที่หน้านี้
  • ตรวจสอบบทความและแม่แบบสำหรับการแก้ไขที่ทำให้หน้าว่าง โดยจะย้อนการแก้ไขดังกล่าว และแจ้งผู้ใช้ให้ทราบด้วยแม่แบบ ผู้ใช้:BotKung/uw-delete ซึ่งจะตรวจสอบประมาณทุก 1-2 นาที

ข้อมูล[แก้]

ทีบอตเป็นบอตที่ทำงานบนโปรแกรมบอตคุงเช่นเดียวกับบอตคุง และบอตในเครือ งงไหม :D
  • ทีทีบอตนั้นรันบนโปรแกรมบอตคุง ซึ่งเขียนขึ้นโดยใช้ภาษาซีชาร์ป และทำงานบนดอตเน็ตเฟรมเวิร์ก โดยโปรแกรมบอตคุงได้รองรับ multi-threaded ทำให้สามารถรันงานหลายตัวได้พร้อมกัน ซึ่งทำให้บอตคุงสามารถทำงานอื่นพร้อมกันได้ระหว่างที่ทีบอตทำงานอยู่ คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าผู้ใช้ของบอตคุง

ดูเพิ่ม[แก้]