คุยกับผู้ใช้:Wonton2ton

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ทักทาย[แก้]

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิกิพีเดียไทย มีปัญหาในการเขียนหรือไม่เข้าใจหลักในการเขียนบทความ สอบถามชาววิกิพีเดียได้ทุกคนค่ะ--Se:Rin 07:33, 23 มกราคม 2007 (UTC)

  • แวะมาทักทายค่ะ ^^ หน้าผู้ใช้สวยเชียว--Se:Rin | พูดคุย - 12:32, 1 มีนาคม 2007 (UTC)

ขอความร่วมมือให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวิกิพีเดียไทยค่ะ[แก้]

สวัสดีค่ะคุณ Wonton2ton ดิฉันผู้ใช้:Tummy ขอรบกวนเวลาของคุณสักเล็กน้อยนะคะ เนื่องจากดิฉันกำลังทำวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับ "วิกิพีเดียไทย" ในหัวข้อ “สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยกับการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ” ซึ่งจำเป็นต้องสัมภาษณ์ผู้ใช้เพื่อเก็บข้อมูลในการวิจัย ดิฉันจึงขอความร่วมมือคุณในการให้สัมภาษณ์ เพื่อแบ่งปันข้อมูลที่มีประโยชน์แก่คนทั่วไปค่ะ โดยขอสัมภาษณ์ผ่านโปรแกรมสนทนา หรือทางโทรศัพท์ ตามความสะดวกของคุณค่ะ

ซึ่งหากคุณ Wonton2ton สนใจให้ความร่วมมือ กรุณาตอบกลับที่หน้า คุยกับผู้ใช้:Tummy นะคะ ซึ่งดิฉันจะทิ้งคอนแทคไว้ให้ที่หน้านั้นด้วยค่ะ หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือ และความร่วมมือนะคะ ขอบคุณมากค่ะ :) - -TuMmY- - 12:20, 12 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

เชิญร่วมทำแบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียไทย[แก้]

สวัสดีค่ะ ตั๋มขออนุญาตฝากแบบสอบถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์เรื่อง สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยและการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ ภาควิชาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอความร่วมมือเข้าไปตอบแบบสอบถามกันนะคะ ที่นี่ค่ะ แบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียไทย หรือลิงก์ตรงที่ http://itshee.com/survey/public/survey.php?name=wikipedia ค่ะ

ตั๋มหวังว่าแบบสอบถามนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้วิกิพีเดียทุกคนค่ะ และเมื่อดำเนินการเสร็จแล้ว จะสรุปและประมวลผลมาให้อ่านกัน ซึ่งจะทำให้เห็นแนวคิดและการใช้งานของผู้ใช้ในมุมกว้างมากขึ้นค่ะ ขอบคุณมากนะคะ - -TuMmY- - | คุยได้ค่ะ 18:09, 15 มีนาคม 2007 (UTC)

ทล. 12[แก้]

สามารถดูแนวทางการเขียนทางหลวงที่มีหลายชื่อได้ที่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 304ครับผม ::-- อควาคุย ไฟล์:WikiBotany tap.png 08:05, 26 สิงหาคม 2007 (UTC)

โรงเรียนกลุ่มสาธิตในประเทศไทย[แก้]

สวัสดีครับ พอดีเห็นคุณ Wonton2ton สร้างแม่แบบใหม่ขึ้นมา {{โรงเรียนกลุ่มสาธิตในประเทศไทย}} ซึ่งซ้ำซ้อนกับแม่แบบ {{โรงเรียนสาธิตในประเทศไทย}} ครับ เลยคิดว่าสองแม่แบบนี้น่าจะรวมกันได้ --Manop | พูดคุย 00:57, 2 กันยายน 2007 (ICT)

คุณ Thanyakit รวมแม่แบบทั้งสองเข้ากับ {{โรงเรียนสาธิต}} แล้วครับ -- Lerdsuwa 22:44, 28 กันยายน 2007 (ICT)

สวัสดีครับ ผมได้สังเกตว่าคุณได้ลบการพูดคุยเก่าที่เกิดขึ้นในหน้าดังกล่าว ซึ่งอยากจะขอรบกวนให้ทิ้งบทพูดคุยเดิมไว้ครับ ซึ่งช่วยให้อนาคตทำให้ทุกคนสามารถดูได้ทันทีว่ามีการพูดคุยอะไรไปบ้างแล้วเกี่ยวกับบทความนี้ ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ --Jutiphan | พูดคุย - 02:02, 14 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

สวัสดีครับ บทความ มหาวิทยาลัยนเรศวร ที่คุณ Wonton2ton ได้เสนอชื่อเพื่อเป็นบทความคุณภาพนั้น ตอนนี้ได้รับคัดเลือกให้เป็นบทความคุณภาพตั้งแต่ วันที่ 13 มีนาคม 2551 แล้ว ขอแสดงความยินดีด้วยครับ นอกจากนี้ ในฐานะผู้เขียนหลัก คุณ Wonton2ton ยังสามารถใช้กล่องผู้ใช้ {{GAwritten}} ประดับไว้ที่หน้าผู้ใช้ได้นะครับ โดยไม่มีการบังคับให้ใช้แต่อย่างใด มาร่วมกันพัฒนาบทความในวิกิพีเดียให้มีคุณภาพเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ นะครับ ถ้าต้องการเพิ่มผู้ใช้คนอื่นที่เขียนบทความนี้ร่วมกัน ก็สามารถแจ้งเพิ่มได้ครับ ขอบคุณมากครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 21:40, 13 มีนาคม 2551 (ICT)

สวัสดีครับ คุณ Wonton2ton ที่คุณกำลังเพิ่มในมหาวิทยาลัยนเรศวรนั้น คุณสามารถเข้าไปเขียนเพิ่มได้ใน สถาบันอุดมศึกษาในกำกับของรัฐบาลเป็นบทความหลัก และในมหาวิทยาลัยนเรศวรนั้น เขียนเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัยเท่านั้นดีกว่าครับ ขอบคุณมากครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 02:05, 16 มีนาคม 2551 (ICT)

สถานีย่อย:แพทยศาสตร์[แก้]

สวัสดีครับคุณ Wonton2ton เห็นว่าคุณเป็นผู้ที่มีความสนใจในวิชาเกี่ยวกับแพทยศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น ยา กายวิภาคศาสตร์ โรคและพยาธิวิทยา ฯลฯ ตอนนี้ผมได้เปิดสถานีย่อยใหม่คือ สถานีย่อย:แพทยศาสตร์ เพื่อเป็นแหล่งรวมความรู้และรวมความช่วยเหลือในการพัฒนาบทความเกี่ยวกับการแพทย์ให้มีคุณภาพมากขึ้น คุณสามารถเข้ามาช่วยกันเขียนบทความที่ต้องการ บทความที่ควรมีเพิ่มเติม และพัฒนาบทความเกี่ยวกับการแพทย์ที่ไม่สมบูรณ์ให้สมบูรณ์ขึ้น และช่วยกันเสนอบทความและภาพแนะนำเพื่อแสดงในหน้าแรกของสถานีย่อย

สถานีย่อยแห่งนี้ ต้องการความช่วยเหลือจากคุณ อย่าลังเล! ขอบคุณครับ ^^ · Dr.Garden · พูดคุย · 12:54, 19 เมษายน 2551 (ICT)

ทำหน้าว่าง[แก้]

สวัสดีครับ ถ้าคุณ Wonton2ton ต้องการลบหน้าไหนออกจากระบบให้ทำการติดป้าย {{ลบ}} เพื่อให้มีการลบ แทนที่จะทำหน้าว่างครับ เพราะการทำหน้าว่าง หน้านั้นจะยังคงอยู่ในระบบ และผู้อ่านจะเข้ามาอ่านได้โดยจะเจอข้อความ "หมวดหมู่นี้ว่าง ไม่มีบทความใดอยู่ " ครับ --Manop | พูดคุย 00:37, 4 พฤษภาคม 2551 (ICT)

คัดเลือกผู้ดูแล[แก้]

สวัสดีครับ ตอนนี้มีการเสนอชื่อเลือกผู้ดูแลคนใหม่ โดยมีเขียนข้อความทิ้งไว้ที่ แม่แบบ:ประกาศ ถ้าคุณ Wonton2ton มีเวลา ฝากแวะไปแสดงความเห็นได้ครับ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 01:10, 4 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ช่วยปรับปรุงแก้ไขหน้า satitpm[แก้]

ช่วยเสนอแนะปรับปรุงแก้ไขหน้าsatitpmด้วยครับว่าดีแล้วหรือยัง -- ผู้ใช้:Nonpawit

สไปโนฯ[แก้]

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชื่อโรค "spinocerebellar ataxia" ที่ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (การใช้ภาษา) หัวข้อ "การเรียกชื่อโรค" จ้า =^-^=

——YURi | จิ๊จ๊ะ - ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๕๑, ๒๓:๐๗ นาฬืกา (GMT)

แม่แบบคณะทันตะและอื่น ๆ[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Wonton2ton พอดีตอนนี้จะลองเปลี่ยนแม่แบบคณะต่าง ๆ เป็น navbox ดู เลยจะสอบถามว่ามีความเห็นยังไงครับ หรือชอบแบบเดิมมากกว่าก็ลองแสดงความเห็นได้นะครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 08:56, 7 มิถุนายน 2551 (ICT)

สวัสดีครับ บทความ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ที่คุณ Wonton2ton ได้เสนอชื่อเพื่อเป็นบทความคุณภาพนั้น ตอนนี้ได้รับคัดเลือกให้เป็นบทความคุณภาพตั้งแต่ วันที่ 4 กรกฎาคม 2551 แล้วนะครับ ขอแสดงความยินดีด้วยครับ มาร่วมกันพัฒนาบทความในวิกิพีเดียให้มีคุณภาพเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ นะครับ ขอบคุณมากครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 08:52, 4 กรกฎาคม 2551 (ICT)

Hi,
Are you familiar with Khon Kaen ? I just spent 10 days there in september, loved it. -- you can see my article here. I have now get quite familiar with the streets in this map, but want to know about their Thai names so I can write about their details, is there a web site that you can see all the streets in KK ??

Thanks a lot !!!            每日飞龙 20:45, 21 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ 2552/2009[แก้]

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2552/ค.ศ. 2009 ครับ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดลบันดาลให้ชาววิกิพีเดียผู้ทำประโยชน์แก่ส่วนรวมโดยไม่เห็นแก่สิ่งตอบแทนทุกท่านมีความสุข สุขภาพกายและใจแข็งแรง ไม่เจ็บป่วย และมีพละกำลังกายและใจในการรังสรรค์ประโยชน์แก่สาธารณะตลอดไปครับ · Dr.Garden · คุยกันได้! · 23:20, 30 ธันวาคม 2551 (ICT)

โรงพยาบาล[แก้]

สวัสดีครับคุณ Wonton2ton ขอบคุณทีตั้งใจเขียนข้อมูลเกี่ยวกับโรงพยาบาลครับ ที่ผมตั้งใจเปลี่ยนชื่อโดยไม่สร้างหน้าเปลี่ยนทาง เพื่อเปิดทางให้เกิดการสร้างบทความเกี่ยวกับโรงพยาบาลอย่างเป็นสากลครับ จึงรบกวนพิจารณาดูอีกทีครับ --taweethaも 22:21, 30 มิถุนายน 2552 (ICT)

ขอความกรุณาตอบแบบสอบถาม[แก้]

เรียนผู้ใช้วิกิพีเดียไทยทุกท่าน เนื่องจาก ดิฉัน นางสาว นิธิกานต์ รงรอง นิสิตปริญญาโท ภาควิชาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กำลังทำวิทยานิพนธ์หัวข้อ ความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์สารานุกรมวิกิพีเดียไทย จึงใคร่ขอความกรุณาผู้เคยใช้งานเว็บไซต์วิกิพีเดียไทย สละเวลาเพื่อตอบแบบสอบถามตามลิงค์ที่แนบด้านล่างนี้ ซึ่งข้อมูลที่ได้ จะเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาและแวดวงวิชาการไทยในอนาคต http://spreadsheets.google.com/viewform?formkey=dFdrbkxtWldRTnVTOHI3TVpnaTh2Mmc6MA.. ขอขอบพระคุณอย่างสูง นางสาว นิธิกานต์ รงรอง --Nitikarn 02:54, 9 กันยายน 2552 (ICT)

แม่แบบโรงเพยาบาลในประเทศไทย[แก้]

รบกวนดูในหน้าพูดคุยด้วยครับ เพื่ออภิปรายการปรับปรุงแก้ไข --Horus | พูดคุย 21:52, 31 มกราคม 2553 (ICT)

กรุณา[แก้]

คุณสามารถอัปโหลด http://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B9%84%E0%B8%9F%E0%B8%A5%E0%B9%8C:Naresuan_University.jpg เพื่อ commons.wikimedia.org --182.52.207.119 10:19, 11 ธันวาคม 2553 (ICT)


การเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2554[แก้]

วิกิพีเดียภาษาไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว จากกลุ่มคนไม่กี่คนที่ต่างคนต่างเขียนเรื่องที่ตนสนใจ กลายเป็นชุมชนที่มีผู้เขียนบทความนับร้อยคนและได้รับความเชื่อถือจากผู้อ่าน มีการใช้งานกันอย่างแพร่หลาย กลไกการจัดการด้วยผู้ดูแลระบบและการอภิปรายในศาลาชุมชนไม่อาจตอบสนองความท้าทายใหม่ๆ ของชุมชนวิกิพีเดียขนาดใหญ่ได้ ทั้งปัญหาความขัดแย้งในชุมชน ปัญหาการก่อกวน และปัญหาเชิงนโยบาย

คณะอนุญาโตตุลาการจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของท่านในการตัดสินชี้ขาดข้อพิพาทที่เกิดขึ้นในวิกิพีเดียภาษาไทย และเป็นตัวแทนของชุมชนในการประสานงานกับมูลนิธิวิกิมีเดียและชุมชนวิกิพีเดียอื่นทั่วโลก คุณ Wonton2ton เป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในการเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2554 จึงขอเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิ์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ทุกเสียงของท่านมีค่า ช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --Lux2545 | Communicate | Add New Post 07:33, 25 ธันวาคม 2554 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้

ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 00:32, 23 มกราคม 2556 (ICT)

ขอบพระคุณที่ช่วยดูแลข้อมูลของ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร มาโดยตลอด[แก้]

ขอบพระคุณที่ช่วยดูแลข้อมูลของ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร มาโดยตลอด หากต้องการข้อมูลใดที่จะเป็นประโยชน์ในภายภาคหน้า หรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่ พี่กิฟท์ งานประชาสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Gift 2000 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 11:50, 11 พฤศจิกายน 2556 (ICT)

เลือกตั้ง คอต.[แก้]

ขณะนี้เป็นช่วงเลือกผู้สมัครเลือกตั้งอนุญาโตตุลาการ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถอ่านคำแถลงและเลือกผู้สมัครได้ในหน้านี้ --Taweethaも (พูดคุย) 09:33, 22 ธันวาคม 2556 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Wonton2ton ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 22:04, 5 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ชาววิกิพีเดียที่หายไป[แก้]

สวัสดีครับ เพื่อระลึกถึงผู้ใช้ที่หยุดการเคลื่อนไหวจากวิกิพีเดียผมได้เพิ่มชื่อคุณ Wonton2ton ลงในหน้า วิกิพีเดีย:ชาววิกิพีเดียที่หายไป เพื่อแสดงรายชื่อชาววิกิพีเดียที่ไม่ได้ทำการแก้ไขในวิกิพีเดียภาษาไทยเป็นระยะเวลาหนึ่งและได้รับการพิจารณาว่าหายไปจากชุมชน ทั้งนี้ หากคุณ Wonton2ton กลับมามีส่วนร่วมกับวิกิพีเดียหรือไม่ต้องการให้มีชื่อผู้ใช้ของตัวเองอยู่ในหน้าดังกล่าวสามารถนำชื่อออกได้ครับ

ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์วิกิพีเดียภาษาไทยและหวังว่าจะกลับมามีส่วนร่วมอีกครั้งในภายภาคหน้าครับ

หมายเหตุ: สารนี้ส่งโดยบอตของ Geonuch (พูดคุย) คุณไม่จำเป็นต้องตอบกลับสารนี้ --GeonuchBot (คุย) 16:56, 28 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]