คุยกับผู้ใช้:Sry85/กรุ 3

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

กำลังใส่เรื่องบทเพลง "ส่งนางฟ้ากลับสวรรค์" แล้วมาลบออก... ถามว่าบทความของดิฉันโฆษณาตรงไหนค่ะ????

เรียนคุณ Sry85 ดิฉันกำลังใส่ข้อมูลบทเพลง "ส่งนางฟ้ากลับสวรรค์" ซึ่งเป็นงานเทิดพระเกียรติที่หน่วยงานของดิฉันเป็นเจ้าของโครงการ แต่ดิฉันยังใส่ข้อมูลไม่ครบถ้วนเลย แล้วคุณมาลบออก ด้วยความเห็นที่ว่า "เป็นการโฆษณา" เลยอยากจกทราบว่ามันเป็นการโฆษณา หรือแสวงหากำไรหรือคะ ให้เหตุผลด้วยค่ะ

--grunge007

re: สวัสดีครับ กรุณาศึกษาจากหน้า วิกิพีเดีย:เขียนงานอย่างไรให้เป็นกลาง ลองอ่านเปรียบเทียบดูครับ ว่าโฆษณากับเป็นกลาง แตกต่างกันอย่างไร --Sry85 15:08, 5 ตุลาคม 2551 (ICT)

ขอโทษค่ะ บทความที่ดิฉันเขียน ไม่เป็นการตรงไหน หรือถ้าคุณเห็นว่าไม่เป็นกลาง ทำไมจึงไม่ช่วยแก้ไขให้ถูกต้อง เพราะเจตนาของดิฉันคือต้องการให้ข้อมูลเกี่ยวกับบทเพลงที่ระลึกงานพระราชทานเพลิงพระศพฯ

--grunge007

ขออนุญาตตอบในฐานะเป็นผู้ใส่ tag โฆษณาในบทความครับ เพราะในบทความที่คุณเขียน แม้ว่าจะเป็นการให้เพลง แจกเพลงฟรี แต่ก็ไม่ตรงกับนโยบายของวิกิพีเดียนะครับ ขอให้ดู วิกิพีเดียไม่ใช่พื้นที่โฆษณาหรือแท่นปราศรัย ประกอบ และในส่วนบทความอยากให้ดูที่ ของขวัญจากก้อนดิน ซึ่งเป็นเพลงในแนวเดียวกันครับ --~phenoCALYPSE~ 15:23, 5 ตุลาคม 2551 (ICT)


ทราบแล้วค่ะ ต่อไปจะเป็นแค่คนที่แวะผ่านมาเท่านั้ และคงมิบังอาจลงข้อความใดๆ อีกแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นค่ะ

--grunge007

ลบโปรโมตเว็บ

สงสัยว่าหน้าที่เราเป็นผู้เขียนขึ้นเองทั้งหมด ข้อมูลทุกอย่างมาจากเว็บเรา แต่เราไม่สามารถอ้างอิงชื่อเว็บเราในหน้านั้นๆได้ เราก็มีสิทธิ์ในการลบบทความหน้านั้นใช่มั้ยคะ เพราะถ้าเราไม่เขียน มันก็ไม่เกิดขึ้น แล้วเว็บไซท์ที่เราใช้อ้างอิงก็ถูกลบเพราะคนลบคิดแค่ว่าเป็นการโปรโมตเว็บ บทความนั้นๆก็ถูกสร้างขึ้นเพื่อโปรโมตเรื่องต่างๆของดารา+นักร้องผู้นั้นเช่นกัน ถ้าลบเว็บแล้ว ลบบทความด้วยก็คงไม่เป็นไร

--oohh

พอดีเป็นผู้ร่วมเขียนหน้า 3 หนุ่ม 3 มุม อยู่เหมือนกันค่ะ ตามความเข้าใจแล้ว "แหล่งข้อมูลอื่น" น่าจะเป็นที่ที่จะให้ผู้สนใจสามารถค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมได้ ซึ่งเวบไซท์ศิลปินเป็นที่จะผู้สนใจจะสามารถได้ข้อมูลและภาพเกี่ยว 3 หนุ่ม 3 มุมเพิ่มเติมได้จริงๆ และผู้เขียนสามารถให้ลิงค์โดยตรงกับคุณได้น่ะค่ะ จึงเป็นสาเหตุให้นำลิงค์เวบแฟนคลับมาใส่ ซึ่งไม่ได้คิดว่าจะโปรโมทอะไร เพราะถ้าไม่ลิงค์ ผู้สนใจก็คงจบแค่นี้จริงๆ เพราะเรื่องนี้ไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมในเวบ official มีแต่เพียงในเวบแฟนคลับเท่านั้น ซึ่งมีทั้งสัมภาษณ์ ทั้งรูป และคลิปต่างๆ เกี่ยวกับ 3 หนุ่ม 3 มุม

อย่างถ้าเป็นละครเรื่องต่างๆ ในเวบแฟนคลับก็จะสามารถดูภาพนิ่งจากละครเรื่องนั้นๆได้เลย แถมมีข่าวและเรื่องเล่าเพิ่มเติมให้ด้วย ตามความเข้าใจ จึงคิดว่านี่เป็นสิ่งที่เรียกว่า "แหล่งข้อมูลอื่น" น่ะค่ะ คือสามารถค้นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้

อยากให้ลองพิจารณาใหม่ด้วยค่ะ ขอบคุณ

--Kmwolm 15:09, 24 พฤษภาคม 2551 (ICT)

อ้างอิง vs แหล่งข้อมูลอื่น

อ้างอิงไม่ใช่การที่เราใส่เลขไว้ แล้วทำเป็น reference ลงมาดูว่า 1 อ้างจากไหน 2 อ้างจากไหนหรอคะ แหล่งข้อมูลอื่นก็คือแหล่งอื่นที่ไม่ใช่วิกิ ที่มีเรื่องเกี่ยวกับบทความนั้นๆเช่นกัน

ไม่ได้ต้องการจะโปรโมตเว็บโดยตรงค่ะ แต่เอาข้อมูลมาจากเว็บจริงๆ ซึ่งบางหน้าไม่ได้อ้างอิงได้ทั้งหมดว่ายกมาจากหน้าไหน + ส่วนไหนของเว็บ ขอคำอธิบายด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ --oohh


สอบถามเรื่องลบชื่อเว็บ

สวัสดีค่ะ ช่วยชี้แจงเรื่องลบเว็บ (ลบโปรโมตเว็บ) ด้วยค่ะ ไม่ได้โปรโมตค่ะ นำข้อมูลมาจากเว็บที่คุณลบไปจริงๆ มังกรเดียวดาย‎ ตะวันตัดบูรพา เคหาสน์ดาว อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า 3 หนุ่ม 3 มุม รักในรอยแค้น หงส์เหนือมังกร‎ --oohh11:59, 18 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ช่วยแนะนำหน้าActivity Based Costingให้หน่อยครับ

ช่วยชี้แจงให้ทีสิครับว่าทำอย่างไรถึงจะใช่ ยังมีอะไรขาดตกบกพร่องไป ผมจะได้แก้ไขต่อไป

ถ้าเรื่องเพราะว่า มีอ้างอิงอันเดียวนี่ ยังมีส่วนอื่นที่ผมยังทำไม่เสร็จหน่ะครับ ซึ่งส่วนพวกนั้นจะมีการกล่าวถึงแหล่งอ้างอิงอื่น แต่เพราะยังไม่ได้เอามาใส่ ผมเลยยังไม่ใส่ครับ

--ไอ้ขี้เมา แห่งไร้สาระนุกรม 21:15, 12 พฤษภาคม 2551 (ICT)

สรุปว่า Armagnac นี่อ่านว่า "อาร์มายัค" เหรอครับเนี่ย (พอดีไปเห็นว่าคุณเขียนหน้าบรั่นดีด้วยหน่ะครับ) ผมเคยดื่มแล้วหล่ะ สุดยอดเลย หล่ะ คุณดื่มเหล้ารึเปล่าครับ

--ไอ้ขี้เมา แห่งไร้สาระนุกรม 21:22, 12 พฤษภาคม 2551 (ICT)

บทความ Activity Based Costing ที่ผมติดป้าย เพราะอ่านดูแล้วเหมือนคู่มือเลยครับ อย่างหัวข้อ "เมื่อไรที่ควรนำระบบ ABC เข้าไปใช้" อย่างบทนำน่าจะกล่าวเลยว่า Activity Based Costing คืออะไร อ่านแล้วยังงงๆ ถ้าเป็นไปได้น่าจะมีส่วนประวัติด้วย ... ส่วนการอ่าน Armagnac ผมก็เอามาจากอ้างอิงภาษาไทย การทับศัพท์ภาษาฝรั่งเศสที่ถูกต้องเป็นอย่างไร ไม่แน่ใจเหมือนกัน --Sry85 21:29, 12 พฤษภาคม 2551 (ICT)

อืม ขอเรียนตรงๆเลยนะครับว่า ผมแปลมาจากรายงานของตัวเองอีกทีหน่ะครับ แต่รายงานฉบับนี้ยังไม่สมบูรณ์ เท่านั้นเองแหละครับ ส่วนประวัติ ผมขออนุญาตค้างเอาไว้เช่นนั้นก่อนได้ไหมครับ เพราะยังไม่มีเวลาไปทำในส่วนนั้นจริงจริงครับ แต่ผมจำนำข้อแนะนำของคุณไปใช้พัฒนาต่อไปครับผม

ขอบคุณครับ

--ไอ้ขี้เมา แห่งไร้สาระนุกรม 21:54, 12 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ก่อกวน 124.x.x.x

สวัสดีครับ เห็นการก่อกวนแบบนี้มาบ่อยมากเลยครับช่วงนี้ มาทุกวันเลย ใส่ลิงก์สองสามอันไม่เกี่ยว --Manop | พูดคุย 12:00, 19 พฤษภาคม 2551 (ICT)

บทความนักร้อง

สวัสดีครับ ฝากรบกวนดูนี่หน่อยครับ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (หน้าที่ต้องตรวจสอบ)#อาจจะโฆษณา ผมไม่แน่ใจว่าควรย้อนหรือลบดีหรือเปล่า เพราะหลายหน้าก็ไม่มีข้อมูลใหม่ และหลายหน้าก็ลิงก์ไปที่เนื้อเพลง ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 01:24, 21 พฤษภาคม 2551 (ICT)

บทความ สนามราชกรีฑาสโมสร

สวัสดีค่ะ คือดิฉันกำลังค้นคว้าเกี่ยวกับเรื่องราชกรีฑาสโมสรอยู่น่ะค่ะ ในหนังสือครบรอบร้อยปีของสโมสรเขียนว่านายฟัน เดน บอร์นที่นำเครื่องบินมาบินครั้งแรกในประเทศไทยเนี่ยเป็น a French aviator แต่คุณ Sry85 เขียนไว้ในบทความสนามราชกรีฑาสโมสรว่าเขาเป็นชาวเบลเยียม เลยอยากจะรบกวนถามว่าคุณอ้างอิงมาจากไหน เผื่อจะไปหาแหล่งข้อมูลมาเปรียบเทียบกันน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ --มือใหม่หัดวิกิ

ขออนุญาตเปลี่ยนรูป (again)

สวัสดีอีกครั้งครับ วันนี้มาขออนุญาตเปลี่ยนรูปเป็นครั้งที่สอง หลังจากเรื่องเรือพระราชพิธี ชะรอยว่าผมอาจจะได้มาขออนุญาตเปลี่ยนรูปอีกเป็นครั้งที่สาม(หรือมากกว่า)แน่ๆเลยคั คือเหนว่าเพิ่งอัปโหลด แต่บังเอิญจำได้ว่ามันเป็น 1 ในรูปที่ผมมีอยู่เหมือนกัน ซึ่งถ่ายไว้นานแล้ว (เยอะจนจำไม่ได้ แหะๆ^^) (ประโยคข้างหน้านี้ ก็อบมาจากคราวที่แล้ว :D) จึงมาขออนุญาตเปลี่ยนภาพ อีกเป็นคำรบที่สอง แต่ว่าตอนถ่าย จำได้ว่าถ่ายยากมากเลย... โบสถ์น้อย รถเยอะมาก... = =; (มันเปลี่ยนจากวัด เป็นลานจอดรถไปแล้วล่ะ +55)-- Lv.88 พรรณพฤกษา 2.0 ไฟล์:WikiBotany tap.png 16:42, 26 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ได้เลยครับ เพราะถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ ความชัดก็ได้ตามสภาพโทรศัพท์มือถือ ไม่ได้พกกล้องไปด้วยตอนนั้น --Sry85 17:11, 26 พฤษภาคม 2551 (ICT)

เรื่องรางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ดส 2008 นักแสดงหญิงแห่งปีครับ

ที่คุณสินจัยได้รางวัลนี้ จะนำไปรวมกับรางวัลของหนังรักแห่งสยาม รางวัลอื่นๆ ด้วยรึเปล่าครับ เพราะที่เพิ่มไปมีรางวัลเพลงแห่งปีและภาพยนตร์แห่งปีครับ --~phenoCALYPSE~ 19:56, 30 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ระบบบทความคัดสรร

ผมได้ทำการแยกหน้าแล้วนะครับ วิกิพีเดีย:เสนอบทความคัดสรร กับ วิกิพีเดีย:บทความคัดสรรประจำเดือน เพื่อทำให้หน้าหลักมันน้อยลงครับ --Petje Bellพูดคุย 14:10, 31 พฤษภาคม 2551 (ICT)

เสนอบทความคุณภาพ ธงชาติไทย

หากมีเวลาว่างพอก็ขอเชิญร่วมตรวจสอบบทความธงชาติไทยหน่อยนะครับว่าพอจะเหมาะสมเป็นบทความคุณภาพหรือไม่ ถ้ามีข้อเสนอแนะอย่างไรก็ว่ามาได้เลยครับ จะได้ปรับปรุงให้บทความดีขึ้น (ยินดีรับฟังทุกข้อวิจารณ์ครับ)

--สุทธิพงษ์ พื้นแสน 17:54, 3 มิถุนายน 2551 (ICT)

ขอคุณที่แจ้งให้ทราบอย่างมากครับ เอ่อ แล้วไม่ทราบว่าบทความนี้มีแนวทางอย่างไรในการจะยกระดับให้เป็น fa ต่อไปครับ จะได้นำไปปรับปรุงเพิ่มเติมให้ดียิ่งขึ้นอีก (ขอทราบความเห็นหน่อยนะครับ)

--สุทธิพงษ์ พื้นแสน 11:10, 20 มิถุนายน 2551 (ICT)

บริการป้ายโครงการวิกิ +โครงการวิกิภาพยนตร์ +หมวดหมู่ไม่มีบทความ

สวัสดีครับ ทางเราได้พบว่ามี 1 หมวดหมู่จากรายชื่อหมวดหมู่ทั้งหมดที่แจ้งในโครงการวิกิภาพยนตร์ไม่มีบทความอยู่ในนั้น คุณอาจต้องการที่จะเลือกใส่หมวดหมู่ย่อยในหมวดหมู่ดังกล่าวแทน หรืออัปเดตรายชื่อใหม่ด้วยการเปลี่ยนชื่อ หรือลบหมวดหมู่ดังกล่าวออก รายชื่อหมวดหมู่ที่พบว่าไม่มีบทความอยู่ในขณะนี้ (6/6/2551):

ข้อความนี้เป็นข้อความที่แจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณไม่ใช่ผู้ดูแลโครงการวิกิภาพยนตร์ปัจจุบัน หรือต้องการให้ผู้ใช้อื่นได้รับแจ้งเกี่ยวกับโครงการวิกิดังกล่าว กรุณาแจ้ง Jutiphan ขอบคุณมากครับ --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 11:14, 6 มิถุนายน 2551 (ICT)

FA&GA

สวัสดีครับ คุณ Sry85 ผมคงไม่อยู่อีกนาน ยังไงฝากดู GA ด้วยนะครับ ส่วนบทความที่คุณ Sry85 เสนอ คงต้องให้ผู้อื่นช่วยให้สถานะแทนนะครับ เห็นบทความ ซิลเวอร์แชร์ ถูกแช่นานเหลือเกิน ยังไงลองถามคุณ Pi@k หรือ Portalian ดูก็ได้ครับ เผื่อเขาจะมาช่วยอีกแรง ฝากด้วยครับ ขอบคุณมากครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 22:38, 7 มิถุนายน 2551 (ICT)

ได้ครับ ขอบคุณที่ทิ้งข้อความมา ยังไงกลับมาเร็วๆ นะครับ --Sry85 22:47, 7 มิถุนายน 2551 (ICT)

เรื่องก่อกวน

ขอรบกวนให้ช่วยบล็ิอกหน้าผู้ใช้ของผมหน่อยครับ เพื่อป้องกันการก่อกวน และขอให้ช่วยจับตาดูผู้ใช้:Hi5dnด้วย เพราะคนๆนี้ คือคนเดียวกันที่ก่อเรื่องไนวิกิพีเดียไทยที่ชื่อ Donuttowanoon พร้อมหุ่นเชิดอื่นๆ และเพิ่งจะไปก่อเรื่องที่ไร้สาระนุกรมจนถูกเขาขับไล่มาครับ

--สุทธิพงษ์ พื้นแสน 18:26, 11 มิถุนายน 2551 (ICT)

แนะนำป้ายสังคายนาในสคริปต์จัดให้

ขณะนี้บอตคุงได้เริ่มติดป้ายรอการตรวจสอบไปตั้งแต่ 2 วันที่แล้วเกือบ 2 หมื่นกว่าบทความ ซึ่งคาดว่าจะดำเนินการเสร็จภายใน 1-2 วันข้างหน้าจนครบทั้งหมด (อ่านเพิ่ม...) เนื่องในโอกาสนี้ ผมเองขอแนะนำป้ายสังคายนาใหม่ในสคริปต์จัดให้ตั้งแต่รุ่น 6.37 ซึ่งป้ายอยู่ในเมนูแจ้งที่หน้าบทความ โดยผมขอแนะนำให้ลองใช้ป้ายนี้ในกรณีที่ต้องการที่จะเริ่มสังคายนา ซึ่งเมื่อคลิกที่ป้ายนั้นจะพาไปหน้าแก้ไข พร้อมลบแม่แบบรอการตรวจสอบ และใส่คำอธิบายอย่างย่อเตรียมไว้ให้ เพื่อที่จะได้มีเวลาแก้ไขบทความมากขึ้นและสะดวกกว่าเดิม หากมีคำถาม คำแนะนำ ไอเดียใหม่ หรือต้องการพูดคุย ก็แวะมาคุยกันได้ทุกเมื่อนะครับ โชคดีครับ --Jutiphan | พูดคุย - 11:50, 12 มิถุนายน 2551 (ICT)

ซิลเวอร์แชร์ +บทความคัดสรร

สวัสดีครับ ผมเองเห็นว่าคุณมานพช่วงนี้ไม่ว่างขณะนี้ หากไม่ถืออะไร จึงได้ถือโอกาสดำเนินงานเกี่ยวข้องกับบทความคัดสรรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 15:24, 12 มิถุนายน 2551 (ICT)

ขอบคุณมากครับ --Sry85 15:37, 12 มิถุนายน 2551 (ICT)

GA

ยินดีครับ --Horus 12:25, 20 มิถุนายน 2551 (ICT)

เหตุการณ์สำคัญ

ในบทความ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ผมได้ลองไปแยกเอาเหตุการณ์สำคัญไปสร้างเป็นบทความใหม่ คุณลองเข้าไปดูด้วยครับว่าผมทำแบบนี้น่าจะดีขึ้นกว่าเดิมหรือไม่ --NBALIVE2551 13:48, 22 มิถุนายน 2551 (ICT)

Fair use

ขอบคุณค่ะที่เตือน ที่ผ่าน ๆ มาก็เลือกสัญญาอนุญาตแบบงง ๆ มาตลอด เดี๋ยวจะไปแก้นะคะ Nini 21:03, 24 มิถุนายน 2551 (ICT)

แนะนำ

ผมแนะนำ ของดีสำหรับผู้ดูแลทั่วไปถึงผู้ดูแลแต่งตั้งครับใน ผู้ใช้:Hi5dn/หน้าทดลองเขียน--ไฮไฟว์ดีเอ็น|พูดคุย 16:49, 26 มิถุนายน 2551 (ICT)

ขอคำแนะนำ

พี่คับ ผมเห็นพี่เขียนบทความเกี่ยวกับศิลปินนักร้องเก่ง ผมจึงอยากให้พี่ไปดูที่บทความ แคลช (วงดนตรี) หน่อยคับ ว่ายังขาดอะไรอีก คืออยากพัฒนาให้เป็น GA / FA มั่งอะคับ อิจฉาคนอื่นเขา ตอนนี้ผมก็เขียนเพิ่มเยอะพอสมควร แหล่งอ้างอิงก็หามาเพิ่มได้บ้าง อยากให้ช่วยดู ช่วยแนะนำ หรือช่วยหาข้อมูลหรือจะช่วยเพิ่มเติมบทความด้วยอะคับ รบกวนด้วยนะคับ ขอบคุนคับ --DoLKuNGBiGHEAD 20:47, 28 มิถุนายน 2551 (ICT)

ขอบคุนมากคับสำหรับคำแนะนำและความช่วยเหลือ ตอนนี้ผมได้ย้ายข้อมูลไปอยู่บทความ ผลงานของแคลช แล้วคับ และที่คุณแนะนำผมมาผมว่าผมจะขอความช่วยเหลือในส่วนการตอบรับ และกิจกรรม คับ ช่วยเท่าที่ช่วยได้(เยอะๆ)นะคับ ขอบคุนมากคับ --DoLKuNGBiGHEAD 22:39, 28 มิถุนายน 2551 (ICT)
ขอบคุณนะคับที่ช่วยหาข้อมูลให้ ยังไงก็อยากให้ช่วยต่อไปในส่วนที่ขาดอยู่ ขอบคุณมากคับ อะไรที่ผมทำไว้ไม่ดีก็แก้ไขหรือติเตียนได้คับ ขอบคุนคับ --DoLKuNGBiGHEAD 16:29, 1 กรกฎาคม 2551 (ICT)

สคริปต์จัดให้ 6.5

สวัสดีครับ ขณะนี้ได้ผ่านมาแล้ว 2 เดือนกว่าหลังจากที่สคริปต์จัดให้ได้ออกรุ่น 6.0 ในช่วงสงกรานต์ซึ่งมีความสามารถใหม่อย่างปุ่มทับศัพท์ ในโอกาสนี้ผมขออัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับสจห.อีกครั้ง ใช่แล้วละครับ สจห. คือชื่อย่อใหม่สำหรับสคริปต์จัดให้ โดยตั้งแต่รุ่น 6.5 เป็นต้นไป ผมได้เปลี่ยนข้อความในคำอธิบายอย่างย่อให้แสดงแค่ชื่อย่อเท่านั้น ซึ่งผมเชื่อว่าผู้ใช้สจห. ทุกท่านคงต้อนรับการเปลี่ยนแปลงนี้ อย่างไรก็ตาม หากผู้ใดสนใจต้องการให้แสดงด้วยสคริปต์จัดให้เหมือนเดิม กรุณาแจ้งให้ผมทราบ เพื่อที่จะได้เพิ่มตัวเลือกดังกล่าวไปในการปรับแต่งสคริปต์จัดให้

ผมขอแนะนำความสามารถใหม่ในรุ่น 6.5 คือ คั่นหน้า ซึ่งเปิดให้คุณระบุหน้าที่ต้องการให้แสดงในกล่องคั่นหน้าด้านซ้ายมือ ซึ่งจะเป็นกล่องเหมือนกล่องสคริปต์จัดให้ที่เพิ่มให้คุณในปัจจุบัน โดยกล่องคั่นหน้าจะแสดงผลหลังจากกล่องสคริปต์จัดให้ แต่ก่อนหน้ากล่องข้ามภาษา คุณอาจไม่เห็นกล่องคั่นหน้าที่ผมพูดถึง โดยสคริปต์จัดให้จะไม่แสดงผลหากคุณไม่มีหน้าระบุในคั่นหน้า โดยปัจจุบันคุณสามารถระบุได้มากสุดถึง 5 หน้าด้วยกัน สำหรับรายละเอียดการใช้งาน และการปรับแต่ง เชิญดูวิธีได้ที่หน้านี้เลยครับ นอกจากนั้นแล้ว ผมยังขอแจ้งให้ทราบว่าคุณยังสามารถปรับแต่งเลือกแสดงผลป้ายแจ้งโครงการวิกิเฉพาะป้ายที่คุณต้องการได้ หรือเลือกไม่แสดงเลย เพราะผมเข้าใจดีว่าโครงการวิกินั้นมีเพิ่มขึ้นมาเยอะ และหวังว่าคุณจะได้ประโยชน์จากตัวเลือกปรับแต่งนี้

สุดท้าย สคริปต์จัดให้ได้เปิดให้คุณสามารถย้อนการแก้ไขที่มีเจตนาดีของบอตได้ นอกจากนั้นอย่าลืมว่าในความสามารถย้อนเจตนาดี และย้อน ที่แสดงในหน้าเปรียบเทียบระหว่างรุ่นนั้น เวลาคุณเลือกย้อนการแก้ไขของบอต สคริปต์จัดให้จะถามให้คุณเลือกว่าต้องการย้อนการแก้ไขของบอต หรือการแก้ไขของบุคคลก่อนหน้านี้ ซึ่งตรงนี้จะเป็นประโยชน์ในกรณีอย่างการย้อนการแก้ไขของผู้ใช้ก่อนหน้าที่ทีบอตช่วยลงชื่ออัตโนมัติเป็นต้น ผมขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งที่ใช้สคริปต์จัดให้ และให้ความสนับสนุนตลอดมา หากมีคำถาม ข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือมีข้อเสนอแนะ สามารถแจ้งได้ทุกเมื่อที่หน้าพูดคุยนะครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 14:51, 30 มิถุนายน 2551 (ICT)

เปลี่ยนได้ไหม?

(ปูมการบล็อก); 16:36 . . Sry85 (พูดคุย | หน้าที่เขียน) บล็อก "58.8.138.89 (พูดคุย)" - เวลาหมดอายุ 1 วัน (เขียนหรือแทรกเนื้อหาไร้สาระในหลายหน้า)

บทความในไร้สาระนุกรม ยังดีกว่านี้เลย ๕๕๕

เปลี่ยนเป็น พยายามก่อกวน จะดีกว่ามั้ง

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 14:09, 1 กรกฎาคม 2551 (ICT)

อ่า ... ถ้าพรุ่งนี้มาแบบนี้อีก จะสรุป เป็นก่อกวน--Sry85 14:12, 1 กรกฎาคม 2551 (ICT)

Hi5dn

ผมว่าบล็อกไปซะหนึ่งเดือนก็น่าจะดีนะครับ ยังมีอีกหลายหน้าผู้ใช้ที่ถูกสร้างขึ้นโดยที่ผู้ใช้ไม่ได้สร้างบัญชี แต่ Hi5dn สร้างมั่ว --Piazzadiscussioni 19:09, 5 กรกฎาคม 2551 (ICT)

Re:Love of Siam

Thanks for answering my questions. I've started the article vi:Rak Hang Siam at vi.wiki and will start the one on Mario Maurer once I'm done with that article. I can't speak Thai so I can't use the information in th.wiki for the Vietnamese language article. If you can find English-language reviews or any other tidbits about the film from a reliable source, please let me know so that I can incorporate them in the vi.wiki article. DHN 16:50, 6 กรกฎาคม 2551 (ICT)

Hi, do you know where the source for the gross of the film of 42 million baht came from? DHN 02:35, 7 กรกฎาคม 2551 (ICT)
Is Marco Maurer Mario's older or younger brother? DHN 13:16, 9 กรกฎาคม 2551 (ICT)

เรื่องเสนอบทความคัดสรร

บทความ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่คุณเสนอไปแล้วจะได้รับการพิจารณาในวันที่ 7 มิถุนายน(ซึ่งก็คือเมื่อวานนี้) แต่ทำไมชื่อบทความยังติดอยู่ในวิกิพีเดีย:เสนอบทความคัดสรรอยู่เลย ทั้งๆที่ต้องเอาออกตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะ --NBALIVE2551 17:07, 8 กรกฎาคม 2551 (ICT)

โครงการศึกษาและวิจัยการก่อกวน +คุณช่วยเราได้

สวัสดีครับ ผมเองขอความร่วมมือเพื่อช่วยเหลือในการบันทึกและคำนวณสถิติอัตโนมัติ เพียงขอให้คุณช่วยใช้ความสามารถ "ย้อนก่อกวน" ในสคริปต์จัดให้ที่หน้าเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างรุ่นในกรณีที่ต้องการย้อนการก่อกวนเท่านั้น โดยโปรแกรมบอตคุงจะคอยตรวจสอบคำอธิบายอย่างย่อและหากพบว่าเริ่มต้นด้วย "ย้อน[[WP:VAND|การก่อกวน]]ของ " บอตคุงจะทำการบันทึกข้อมูลเกี่ยวข้องกับการก่อกวนดังกล่าวไปในฐานข้อมูลโดยอัตโนมัติ ซึ่งจากนั้นจะสามารถนำมาคำนวณและวิเคราะห์สถิติเช่น เวลาโดยเฉลี่ยที่ใช้ในการย้อนการก่อกวนโดยชาววิกิพีเดีย ความถี่โดยเฉลี่ยในการก่อกวนต่อวัน/อาทิตย์/เดือน ประสิทธิภาพการทำงานเจบอตว่าสามารถช่วยย้อนก่อกวนได้ x% จากทั้งหมด ผู้ใช้ที่ย้อนการก่อกวนมากที่สุด และสถิติอื่นที่อาจเป็นประโยชน์

ในกรณีที่คุณย้อนก่อกวนที่ต้องแก้ไขด้วยมือ หรือไม่ต้องการใช้สคริปต์จัดให้ คุณยังสามารถร่วมช่วยได้เพียงระบุคำอธิบายอย่างย่อให้เริ่มต้นโดยข้อความดังกล่าว ขอขอบคุณมากครับสำหรับความร่วมมือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าโครงการ และหน้าผู้ใช้บอตคุง หากคุณสนใจเป็นพิเศษ คุณยังสามารถเพิ่มชื่อไปในรายชื่อสมาชิกได้ที่หน้าโครงการ#สมาชิก --Jutiphan | พูดคุย - 11:31, 9 กรกฎาคม 2551 (ICT)

เขาวิหาร

วันนี้ถึงเวลาตัดสินแล้วนะครับ ว่าจะได้เป็นบทความคุณภาพรึเปล่า --Piazzadiscussioni 19:04, 9 กรกฎาคม 2551 (ICT)

แฮ่ เสนอประวัติศาสตร์สเปนไปด้วยนะครับ smile --Piazzadiscussioni 20:05, 9 กรกฎาคม 2551 (ICT)

การรุกรานโปแลนด์

ช่วยตรวจระดับของหน้า การรุกรานโปแลนด์ ด้วยครับ ขอบคุณครับ --Horus 19:22, 12 กรกฎาคม 2551 (ICT)

  • ผมแก้ไขรอบแรกแล้วครับ ช่วยตรวจสอบ Passive Voice ให้อีกทีด้วยครับ --Horus 14:58, 19 กรกฎาคม 2551 (ICT)
  • พี่ครับ ต้องเขียนการแก้ไขมาบอกพี่หรือเปล่าครับ --Horus 17:17, 19 กรกฎาคม 2551 (ICT)
  • น่าจะได้แล้วนะครับ = รอบ 3 --Horus 17:51, 19 กรกฎาคม 2551 (ICT)
  • แก้ไขรอบที่ 3 เป็นยังไงบ้างครับ (ป.ล. อาจจะไม่ได้เข้ามาวิกิซักสองสามวัน ต้องสอบครับ) --Horus 21:34, 21 กรกฎาคม 2551 (ICT)
  • เรื่องหน้านี้ยังมีปัญหาเหลืออยู่ไหมครับ ขอบคุณที่ช่วยตรวจ 2-3 รอบครับ --Horus 18:48, 26 กรกฎาคม 2551 (ICT)

เว็บไซต์

รบกวนเปลี่ยนชื่อ ไทยเฮลท์ดอทเนท ไปเป็น ไทยเฮลท์ดอตเน็ต ด้วยครับ --Octra Dagostino 23:29, 16 กรกฎาคม 2551 (ICT)


เว็บบล็อกผม

เข้าไปสิครับ--ร้านกาแฟไฮไฟว์ดีเอ็นคุง.สภากาแฟ 19:06, 21 กรกฎาคม 2551 (ICT)

บล็อก

เมื่อไรถึงจะมีการบล็อกตลอดกาล? --125.25.8.105 17:54, 22 กรกฎาคม 2551 (ICT)

อ้างอิง

เอา scroll ออกทำไมเหรอครับ ผมไม่เห็นว่ามันจะเละตรงไหน ใส่ไว้เพื่อให้มันประหยัดพื้นที่ครับ--Octra Dagostino 21:54, 23 กรกฎาคม 2551 (ICT)

จับภาพให้ดูหน่อยครับ (ฝากโฮสต์ข้างนอก) --Octra Dagostino 22:00, 23 กรกฎาคม 2551 (ICT)

สิ่งที่ท่านเห็นเป็นบั๊กของเบราว์เซอร์ที่ท่านใช้อยู่ครับ โค้ดที่ใส่เพิ่มนั้นเป็นโค้ดมาตรฐาน css อยู่แล้ว แต่ "เอวัง" แสดงผลผิดเอง โค้ดดังกล่าวแสดงผลได้ถูกต้องทั้ง IE6-7 และ Fx2-3 ครับ แต่ไม่ใส่ก็ไม่ได้ร้ายแรงไร อ้อผมทราบสาเหตุแล้วครับ และได้รับการแก้ไขแล้ว --Octra Dagostino 22:10, 23 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ขอมติปราบโดนัท

เรื่องโดนัทตอนนี้พูดไปก็เสียเวลาเปล่า เท่าที่ฟังก็มีความเห็นทางเดียวกันตลอด ผมขอรวบยอดลงมติปราบโดนัทขั้นเด็ดขาดเลยนะครับ จะได้ปิดบัญชีหนังหมาซะที (แนวทางการส่งจดหมายไม่ใช้นะครับ) --สุทธิพงษ์ พื้นแสน 12:57, 24 กรกฎาคม 2551 (ICT)

การรุกรานโปแลนด์

พอดีผมไม่ได้ติดตามบทความการรุกรานโปแลนด์เลย ดังนั้น เรื่องนี้คงต้องให้คุณ Sry85 พิจารณา GA เองนะครับ ขอบคุณครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 16:44, 28 กรกฎาคม 2551 (ICT)

  • อ้อ พอดีพึ่งเห็นว่ายังไม่มีคนสนับสนุน งั้นคงต้อง onhold ไว้ก่อน ขอบคุณครับ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 16:48, 28 กรกฎาคม 2551 (ICT)
  • ถ้าไม่สามารถหาผู้สนับสนุนบทความได้ ไม่ทราบว่าผมจะขอออกประกาศในหน้าวิกิพีเดียได้หรือเปล่าครับ --Horus 18:07, 28 กรกฎาคม 2551 (ICT)
  • ครับผม --Horus 18:15, 28 กรกฎาคม 2551 (ICT)

SUL usurpation

Hello, Sry85. Please, rename user:egg so I would be able to add this wiki to my global account. The user has no edits here. See also cs:user talk:egg#Username usurpation. Thank you. --84.42.139.171 05:16, 29 กรกฎาคม 2551 (ICT)

Hello, is there a problem with my request? Please, respond. Have a nice day! --84.42.139.171 16:23, 1 สิงหาคม 2551 (ICT)

ธุลีปริศนา

อืม ขอขอบคุณนะครับที่สละเวลาปรับปรุงแก้ไข --Horus 18:52, 30 กรกฎาคม 2551 (ICT)

Tv123

คุ้น ๆ เหมือนจะเป็นอีกบัญชีผู้ใช้ของโดนัทค่ะ...ถ้าจำไม่ผิดนะคะ--Se:Rinพูดคุย – 14:29, 31 กรกฎาคม 2551 (ICT)

อ่อ ครับ มิน่ามาแปลก ๆ เหมือนกัน ...จะจับตาเอาไว้ --Sry85 14:45, 31 กรกฎาคม 2551 (ICT)

Sry85

สวัสดีครับ อยากทราบที่มาของชื่อผู้ใช้ "Sry85" ครับ --Octra Dagostino 22:55, 2 สิงหาคม 2551 (ICT)

อ่อ ...Sry เป็นตัวย่อ ของชื่อจริงผม ส่วน 85 เป็นรหัสตอนผมเรียนปี 1 ครับ --Sry85 23:10, 2 สิงหาคม 2551 (ICT)

เดาว่าเป็น สรายุทธ์ หรือไม่ก็ สรยุทธ์ ? --Octra Dagostino 23:12, 2 สิงหาคม 2551 (ICT)

ไม่เฉลยนะครับ เดี๊ยวมีเจ้าหนี้ตามมา 555 --Sry85 23:23, 2 สิงหาคม 2551 (ICT)

เพื่อนวิกิพีเดีย กับ สื่อที่อ้างถึงวิกิพีเดีย

ขอบคุณที่ชี้แนะให้เข้าใจครับผม แล้วผมจะดำเนินการแก้ไขให้ครับผม

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 17:40, 3 สิงหาคม 2551 (ICT)

ประวัติศาสตร์สเปน

คุณ Sry85 ครับ วันจันทร์-ศุกร์ ผมเข้าวิกิพีเดียนิดเดียวเอง (เมื่อเทียบกับเท่าที่ควรจะเป็นโดยเฉลี่ย) เมื่อวานผมป่วยทั้งวัน วันนี้ผมเพิ่งมาหายดีขี้นเอง ผมยังสามารถเสนอต่ออีกครั้งเมื่อแก้ไขเสร็จแล้วใช่ไหมครับ (ไม่มีเวลา เมื่อกี้ทำธุระอยู่ แก้นิดเดียวเอง ตอนนี้ว่างแล้ว) --Piazzadiscussioni 21:16, 3 สิงหาคม 2551 (ICT)

ครับ ยังไงก็ได้ครับ แต่อย่างที่ผมคอมเม็นต์ บทความยังต้องการอ้างอิงเพิ่ม และความเยิ่นเย้อของบทความ --Sry85 21:28, 3 สิงหาคม 2551 (ICT)

ขอคำแนะนำเรื่องการเสนอบทความคัดสรร

สวัสดีค่ะ คุณ Sry85 พอดี แอบเห็นว่า คุณ Sry85 ได้กรุณาเข้าไปช่วยแก้ไขบทความ ซูเปอร์จูเนียร์ อยู่หลายครั้ง คือ เรามีความคิดอยากจะเสนอบทความชิ้นนี้ เข้าทำเนียบบทความคัดสรรน่ะค่ะ อยากรบกวนคุณ Sry85 ช่วยแนะนำว่า บทความชิ้นนี้ ควรเพิ่ม หรือ ควรปรับปรุงตรงไหนอีกบ้าง เพื่อเป็นแนวในการปรับปรุงต่อไปให้มีคุณภาพจะเสนอชื่อได้ รบกวนด้วยนะคะ และขอบคุณล่วงหน้าค่ะ --Loveisintheair 12:53, 4 สิงหาคม 2551 (ICT)

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ หัวข้อที่ได้กรุณาแนะนำมา จะพยายามทยอยเขียนและเรียบเรียงตราบเท่าที่เวลาจะเอื้ออำนวย ส่วนเรื่องอ้างอิง จะพยายามหามาเพิ่มเติมให้เหมาะสมค่ะ

ส่วนที่สอบถามเกี่ยวกับเพลงที่ได้ขึ้นแสดงที่งานเอ็มทีวี ได้ไปค้นหาข้อมูลมาใหม่ สรุปคือมี 3 เพลง ได้แก่ Mirror, Don’t Don & A Man In Love จะทำการแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้องโดยทันทีค่ะ--Loveisintheair 14:41, 4 สิงหาคม 2551 (ICT)

ปรึกษาเรื่องการล็อกบทความ

เนื่องจากบทความ สมเด็จพระเจ้ากรุงธนบุรี ถูกก่อกวนบ่อยครั้งติดต่อกัน คุณคิดว่าสมควรที่จะล็อกบทความนี้ไว้ดีมั๊ย --NBALIVE2551 00:05, 6 สิงหาคม 2551 (ICT)

เท่าที่ดู ยังไม่ถึงขนาดมีการก่อกวนครับ --Sry85 00:10, 6 สิงหาคม 2551 (ICT)

FA & GA

ไม่ทราบว่าบทความคัดสรรควรจะเป็นบทความคุณภาพไหมครับ เพราะว่าบทความคัดสรรมีมาตรฐานสูงกว่า --Horus 16:43, 10 สิงหาคม 2551 (ICT)

ขออภัยที่รบกวนอีกครั้งหนึ่งครับ ไม่ทราบว่าผู้ที่ให้ผ่านหรือไม่ผ่านเกณฑ์ FA กับ GA นี้ต้องได้รับสิทธิ์เฉพาะหรือเปล่าครับ (จำเป็นต้องเขียนในหน้า FA กับ GA หรือเปล่า) ขอบคุณครับ --Horus 17:43, 10 สิงหาคม 2551 (ICT)

จริงๆ ก็ไม่มีว่าใครได้รับสิทธิ์อะไรครับ วิธีดูว่าผ่านเกณฑ์ ก็คือ มีผู้สนับสนุนรึเปล่า ความคิดเห็นที่ให้แก้ไข ได้แก้รึยัง ... ผู้พิจารณาก็ต้องไม่เป็นผู้เสนอเอง แต่ผู้พิจารณาว่าผ่านหรือเปล่าก็มีอยู่ไม่กี่ท่านครับ --Sry85 17:48, 10 สิงหาคม 2551 (ICT)

ทราบแล้วครับ --Horus 18:02, 10 สิงหาคม 2551 (ICT)

แคลช (วงดนตรี)

พี่คับ บทความแคลช (วงดนตรี)ยังขาดส่วน การตอบรับ อยู่นะคับ อยากให้เพิ่มเติมหน่อย ถ้าว่าง ๆ อะคับ เพราะผมเองก็ไม่รู้จะหาจากไหนอะคับ และที่พี่ได้เพิ่มไว้ให้ก่อนหน้านี้ ผมขอขอบคุณมากนะคับ อยากให้พี่ลองช่วยเพิ่มเติมบทความนี้ให้เป็น FA ด้วยอะคับ ขาดส่วนไหน หาอะไรได้ก็เพิ่มส่วนนั้นได้เลยนะคับ ขอบคุณมากคับ --DoLKuNGBiGHEAD 19:27, 10 สิงหาคม 2551 (ICT)

GA

อ้อ มิได้ครับผม ที่จริงผมก็ค่อย ๆ ถอนตัวออกจากหลาย ๆ โครงการของวิกิพีเดียมาเรื่อย ๆ อยู่แล้วครับผม ส่วน FA&GA นั้น ผมเห็นว่าตอนนี้มีผู้สนใจเยอะอยู่แล้ว ดังนั้น จึงถอนตัวออกมาอีก 2 โครงการครับ เหลือสถานีย่อยมหาวิทยาลัยอีกอย่างเดียวที่ยังขายไม่ออก หาคนมาทำต่อไม่ได้ ถ้ามีคนมาสานต่อผมก็คงปล่อยทุกโครงการของวิกิพีเดียอย่างเต็มตัวครับผม --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 20:06, 10 สิงหาคม 2551 (ICT)

  • ช่วยไปตรวจบทความคัดสรรเรื่อง ด้วยครับ ผมเขียนใหม่แล้ว --Horus 21:59, 13 สิงหาคม 2551 (ICT)
  • ขออภัยที่ต้องถามคำถามนี้ครับ แต่ว่าผมจะสามารถใส่แม่แบบผู้เขียนบทความคัดสรรได้หรือเปล่าครับ --Horus 19:38, 25 สิงหาคม 2551 (ICT)
  • ไม่เป็นไรครับพี่ อันที่จริงผมต้องขอบคุณคุณ NBA ด้วยนะครับ ผมน่ะคิดว่าจะรอถมลิงก์แดงก่อนถึงจะเสนอเป็นบทความคัดสรรเสียอีก แต่พี่เขาพาวิ่งปรู๊ดไปเลย (ผมอึ้งเลยครับ) --Horus 21:30, 25 สิงหาคม 2551 (ICT)
  • ผมพอจะสังเกตได้ว่าพี่มีความตื่นตัวในเรื่องบทความคัดสรร/คุณภาพมากที่สุด ซึ่งส่วนใหญ่ข้อเสนอปรับปรุงก็มักจะเป็นของพี่ทั้งนั้น จึงขอแสดงความนับถือในเรื่องนี้ครับ

อ้อ ผมสังเกตอีกอย่างนึงว่าบทความคัดสรรรู้สึกว่าจะเป็นที่น่าสนใจน้อยกว่าบทความคุณภาพ พี่คิดว่าจะทำยังไงครับ --Horus 19:47, 26 กันยายน 2551 (ICT)

  • แต่ผมว่า คนที่เขียนบทความเข้ม ๆ อย่างพี่เซรินยังไม่ค่อยจะออกความเห็นเลยนะครับ --Horus 21:48, 26 กันยายน 2551 (ICT)

ผู้ใช้ก่อกวน

ดูคนนี้หน่อยครับ คุยกับผู้ใช้:Sakrit พยายามเหลือเกิน จะเพิ่มประเทศหาดใหญ่ให้ได้ เห็นสมควรบล็อกก็ทำได้เลยนะครับ --Octra Dagostino 15:49, 16 สิงหาคม 2551 (ICT)

ถนนสายนี้ หัวใจไม่เคยลืม

ขอบคุณมากที่สนใจสนับสนุนบทความนี้ครับ บทความนี้ผมเขียนเสร็จแล้ว และผมเห็นด้วยกับข้อเสนอที่จะให้เสนอเป็นบทความคุณภาพ/คัดสรร ผมขอใช้เวลาตรวจสอบความถูกต้องเป็นครั้งสุดท้ายก่อน โดยจะใช้เวลาไม่นานครับ -- Glass Mask|พูดคุย 9:37, 19 สิงหาคม 2551 (ICT)

ขอเวลา + นโยบายบุคคลที่มีชื่อเสียง

สวัสดีครับ ว่าจะรบกวนขอเวลาช่วยดู วิกิพีเดีย:บุคคลที่มีชื่อเสียง หน่อยครับ เพราะตอนนี้รู้สึกว่ามีคนดัง คนไม่ดัง คนอยากดัง มาเขียนเรื่องตัวเองในวิกิพีเดียเริ่มเยอะขึ้น เลยคิดว่าถ้ามีตรงจุดนี้คงเอาไว้คานกันได้ซักหน่อย ถ้ามีเวลารบกวนตรวจสอบ ช่วยแก้ รวมถึงออกความเห็นหน่อยครับ --Manop | พูดคุย 14:26, 26 สิงหาคม 2551 (ICT)

กะเทย vs วัฒนธรรมไทย

อภิปรายที่ พูดคุย:กะเทย#วัฒนธรรมไทย นะจ๊ะ --Octra Dagostino 23:37, 26 สิงหาคม 2551 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ซึ่งบอตคุงได้พบว่าภาพดังกล่าวไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว โดยทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ และภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 00:09, 3 กันยายน 2551 (ICT)

Leona Lewis

สวัสดีค่ะ คุณ Sry85 มีเรื่องจะเรียนแจ้งและขอคำปรึกษา เรื่องบทความ Leona Lewis น่ะค่ะ ส่วนตัวคิดว่า น่าจะออกเสียงว่า เลโอน่า ลิวอิสมากกว่านะคะ ถ้าจะขอย้ายหน้าและแก้ไข คุณ Sry85 จะว่าไงคะ? --Love is in the air.. 20:32, 5 กันยายน 2551 (ICT)

แก้ไขแล้ว ครับ --Sry85 21:55, 5 กันยายน 2551 (ICT)

ขอบคุณค่ะ --Love is in the air.. 02:10, 6 กันยายน 2551 (ICT)

ล็อกหน้าห้ามสร้าง

สวัสดีครับ หน้าที่ต้องการล็อกเพื่อไม่ให้สร้าง สามารถเพิ่มในหน้านี้ได้โดยตรงครับ วิกิพีเดีย:ชื่อที่ถูกป้องกันการสร้างใหม่ ซึ่งระบบจะแยกส่วนหน้าที่ถูกล็อกออกมาแยกจากหน้าล็อกทั่วไปครับ --Manop | พูดคุย 12:32, 8 กันยายน 2551 (ICT)

จากหน้า วิกิพีเดีย:ชื่อที่ถูกป้องกันการสร้างใหม่ เห็นมีเขียนว่า "หน้านี้เลิกใช้งานแล้ว มีเดียวิกิรุ่นใหม่ได้รวมความสามารถป้องกันการสร้างบทความใหม่ในตัว โดยผู้ดูแลระบบสามารถสั่งล็อกบทความเมื่อบทความถูกลบ เพื่อป้องกันการสร้างใหม่ แทนวิธีเดิม ดูรายชื่อหัวเรื่องที่ได้รับการป้องกันได้ที่ พิเศษ:ProtectedTitles" ตกลงยังไงกันครับ --Sry85 13:16, 8 กันยายน 2551 (ICT)

บทความร่ม

สวัสดีครับ บทความนี้มีเขียนมาพอสมควรก่อนถูกก่อกวน คงจะเผลอลบไป, ถ้ากู้คืน ต้องกู้มาทั้งหมดครับ จะได้มีประวัติครบตั้งแต่ต้น ตอนนี้ผมเรียกคืนมาหมดแล้วครับ --ธวัชชัย 01:28, 10 กันยายน 2551 (ICT)

อยากจะขอรบกวนหน่อยครับ

พอดีปิดบทความ ลี ซุนชินไปแล้ว แต่ผมไม่ค่อยแน่ใจสำนวนในส่วน ลี ซุนชิน#อิทธิพลต่อสื่อในปัจจุบัน สักเท่าไร เพราะไม่ได้สนใจติดตามเรื่องของดารานักร้องเลย จึงอยากจะขอรบกวนคุณที่เกี่ยวหนองดองยุ่งกับเรื่องนี้บ่อยในการตรวจสอบให้หน่อยหน่ะครับ ขอความกรุณาด้วยครับ --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 15:22, 10 กันยายน 2551 (ICT)

จะดูให้ครับ แต่ที่ดูผ่าน ๆ ก็โอเคนะครับ --Sry85 17:00, 10 กันยายน 2551 (ICT)

ขอบคุณครับ --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 17:58, 10 กันยายน 2551 (ICT)

ตัวละคร

สวัสดีค่ะ สอบถามนิดนะคะเกี่ยวกับการพิจารณาบทความที่เป็นตัวละครให้เป็น GA/FA ไม่ทราบว่ามีหลักการพิจารณาตรงจุดไหนเป็นพิเศษหรือเปล่าคะ?--Se:Rinพูดคุย – 15:06, 21 กันยายน 2551 (ICT)

กวนอู

ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือในการเก็บกวาดหน้ากวนอูครับ

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 00:09, 26 กันยายน 2551 (ICT)

ขอความช่วยเหลือภาพประกอบครับ

คุณ Sry85 ช่วยกรุณาจัดภาพประกอบให้บทความ น้องเพชร กับน้องนายน์ วงออกัส ที่ผมเปิดบทความไว้ ให้ด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าอย่างมากครับผม -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry เซนิทสโมสร | 20:45, 27 กันยายน 2551 (ICT)

วรวิทย์ บุญมั่นแสนสุข กับ องค์การเกมโอเพนซอร์สประเทศไทย

รบกวนตรวจสอบบทความ องค์การเกมโอเพนซอร์สประเทศไทย ด้วยนะคะ เพราะคุณวรวิทย์เธอเคลมว่าเป็นผู้ก่อตั้ง ซึ่งถ้ามีองค์การนี้จริงๆ ผู้ก่อตั้งก็น่าจะนับว่าสำคัญ แต่ค้นไม่พบชื่อองค์การนี้ในเว็บใดๆ เลยค่ะ ไม่แน่ใจว่ามีจริงหรือเปล่า (เคลมว่าได้รับการสนับสนุนจาก SIPA ด้วย เลยไม่แน่ใจ) --Tinuviel | พูดคุย 15:32, 28 กันยายน 2551 (ICT)

ถ้างั้น ไดเมนชัน พลัส ก็ต้องถูกตรวจสอบด้วยสินะ --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 15:46, 28 กันยายน 2551 (ICT)

เทพพิทักษ์ การุญบุญญานันท์ด้วย --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 15:48, 28 กันยายน 2551 (ICT)

ผมพบอยู่ที่ http://www.sipa.or.th/th/webdirectory/index.php ครับ น่าจะเป็นความจริง เป็นองค์กรด้านโอเพนซอร์สตามที่ SIPA รับรองจริงครับ --คาวบอยถือพีดีเอ 12:18, 3 ตุลาคม 2551 (ICT)

พิธีชงชา

เผอิญไปเห็นบทความชาโนยุเข้า เกิดสะดุดกับชื่อบทความขึ้นมา
พิธีชงชาญี่ปุ่นเดี๋ยวนี้เค้าเรียกกันว่า 茶道 (Sadou, Chadou) มากกว่านะคะ (ในวิกิญี่ปุ่นบอกว่าเค้าเปลี่ยนมาเรียกว่า Sadou ตั้งแต่ต้นยุคเอโดะน่ะค่ะ)
ถ้าเอาชื่อนี้มาจากวิกิภาษาอังกฤษ ขอแนะนำให้เปลี่ยนชื่อบทความดีกว่าค่ะ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Nini (พูดคุยหน้าที่เขียน) 19:54, 28 กันยายน 2551 (ICT)

ถ้าดูจากในนี้ [1] น่าจะอ่านว่า ซะโด นะคะ Nini 23:36, 3 ตุลาคม 2551 (ICT)


เข้าคารวะอย่างเป็นทางการ

สวัสดีครับผม ในฐานะผู้ดูแลใหม่ของไร้สาระนุกรม ก็ขอถือโอกาสที่เพิ่งได้รับตำแหน่ง เขามาทักทายกับผู้ดูแลเพื่อนบ้าน วิกิพีเดียในโอกาสนี้ครับผม --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 20:42, 5 ตุลาคม 2551 (ICT)