ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:สุทฺธา ทองกำเหนิด"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
NP-chaonay (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
 
บรรทัด 16: บรรทัด 16:


::ที่วิกิพีเดียไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินการเรื่องส่วนตัวของคุณครับ โปรดค้นดูแหล่งอื่นที่ตอบสอนงตามความต้องการของคุณครับ --[[ผู้ใช้:Geonuch|Geonuch]] ([[คุยกับผู้ใช้:Geonuch|คุย]]) 21:18, 14 กรกฎาคม 2564 (+07)
::ที่วิกิพีเดียไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินการเรื่องส่วนตัวของคุณครับ โปรดค้นดูแหล่งอื่นที่ตอบสอนงตามความต้องการของคุณครับ --[[ผู้ใช้:Geonuch|Geonuch]] ([[คุยกับผู้ใช้:Geonuch|คุย]]) 21:18, 14 กรกฎาคม 2564 (+07)
:: ขอสรุปอีกมุมหนึ่งครับ วิกิพีเดียไม่ได้วัตถุประสงค์ในการจัดการ SEO (ระบบช่วยการค้นหาผ่าน search engine) ให้กับบทความครับ หากจำเป็นต้องใช้ SEO กรุณาใช้บริการที่เหมาะสมแทนครับ (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: [[WP:BUILDWP|คุณมาถูกที่หรือเปล่า?_มีจุดประสงค์ที่ยอมรับได้ไหม?]])--[[ผู้ใช้:NP-chaonay|NP-chaonay]] ([[คุยกับผู้ใช้:NP-chaonay|คุย]]) 10:00, 15 กรกฎาคม 2564 (+07)

รุ่นแก้ไขปัจจุบันเมื่อ 10:01, 15 กรกฎาคม 2564

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ สุทฺธา ทองกำเหนิด สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello สุทฺธา ทองกำเหนิด! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 20:58, 14 กรกฎาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ช่วยหน่อย! Search Name[แก้]

check-mark
ตอบคำขอช่วยเหลือนี้แล้ว หากคุณยังต้องการความช่วยเหลือเพิ่ม คุณสามารถถามคำถามใหม่ในหน้าคุยของคุณ ติดต่อผู้ใช้คนที่ตอบนี้ทางหน้าคุยของเขา หรือถามที่แผนกช่วยเหลือ

ขอความช่วยเหลือเรื่อง...ขอให้การSearching ได้พบคำ/ชื่อที่ถูกต้องด้วยครับคือ SUDHA TONGGAMNERD หรือ..สุทฺธา ทองกำเหนิด (เหนิด_ _ มี ห-หีบนำ เพื่อให้เป็นเสียงสูง/ เพราะ น=อักษรต่ำคำว่า "เนิด"...จึงต้องออกเสียง เ-น-อ-ด จึงจะถูกต้องในการออกเสียง และการเขียน)

สุทฺธา ทองกำเหนิด (คุย) 21:13, 14 กรกฎาคม 2564 (+07) ขอบคุุณครับ สุทฺธา/Sudha[ตอบกลับ]

ที่วิกิพีเดียไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินการเรื่องส่วนตัวของคุณครับ โปรดค้นดูแหล่งอื่นที่ตอบสอนงตามความต้องการของคุณครับ --Geonuch (คุย) 21:18, 14 กรกฎาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]
ขอสรุปอีกมุมหนึ่งครับ วิกิพีเดียไม่ได้วัตถุประสงค์ในการจัดการ SEO (ระบบช่วยการค้นหาผ่าน search engine) ให้กับบทความครับ หากจำเป็นต้องใช้ SEO กรุณาใช้บริการที่เหมาะสมแทนครับ (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: คุณมาถูกที่หรือเปล่า?_มีจุดประสงค์ที่ยอมรับได้ไหม?)--NP-chaonay (คุย) 10:00, 15 กรกฎาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]