พูดคุย:ไฟนอลแฟนตาซี XII

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ไฟนอลแฟนตาซี XII เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิวิดีโอเกมและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับวิดีโอเกม ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ไฟนอลแฟนตาซี XII หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เนื้อเรื่อง[แก้]

เรื่องแรกคือตัวละครน่าจะเอาไปไว้แยกเป็นบทความของแต่ละตัวดีกว่าไหมครับเพราะว่าจะสามารถลงลึกในตัวละครได้มากกว่าแล้วก็หลายตัวก็อยู่ในRevenant Wingsด้วยซึ่งอาจจะไม่เหมาะสมถ้าจะเอาข้อมูลในRevenant Wingsมาใส่ในไฟนอล12

อย่างที่สองคือตัวเนื้อเรื่องมันยาวไปหน่อยหรือเปล่า จริงๆไปอ่านของวิกพีเดียอังกฤษมาก็เห็นมันยาวเหมือนกันแต่รู้สึกว่ามันยาวๆยังไงไม่รู้ แล้วแต่นะครับ

ขอบคุณสำหรับความเห็น คำแนะนำ และคำวิจารณ์ในบทความ เมื่อคุณเห็นว่าบทความไหนควรปรับปรุงอย่าลังเลที่จะแก้ไข วิกิพีเดียเป็นเว็บไซต์ในลักษณะวิกิที่ทุกคนสามารถร่วมแก้ไขได้ โดยเลือกที่ แก้ไข ในส่วนบนของของแต่ละบทความ ซึ่งการแก้ไขนั้นไม่จำเป็นจะต้องล็อกอิน (แม้ว่าจะมีข้อดีหลายอย่างถ้าล็อกอินก็ตาม) ทางวิกิพีเดียสนับสนุนให้ทุกคนกล้าแก้ไขบทความ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนช่วยกันลงมือพัฒนาบทความให้ดีขึ้นกว่าเดิม ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าจะเริ่มอย่างไร สามารถดูได้ที่การเริ่มต้นในวิกิพีเดีย และคำสั่งพื้นฐานในการใช้งาน และถ้าต้องการทดสอบสามารถลองได้ที่วิกิพีเดีย:กระบะทราย --Manop | พูดคุย 00:20, 19 ธันวาคม 2007 (ICT)