พูดคุย:เลดีกากา

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
(เปลี่ยนทางจาก พูดคุย:เลดี้ กาก้า)

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ เลดีกากา

บทความนี้อยู่ในโครงการวิกิต่อไปนี้:
เลดีกากา เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิบันเทิง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับวงการบันเทิง นักแสดง ดารา และอื่น ๆ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เลดีกากา หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เลดีกากา เป็นส่วนหนึ่งของสถานีย่อย:ดนตรี มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับดนตรี แนวดนตรี เครื่องดนตรี นักดนตรี ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ หน้ามุมดนตรี
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เลดีกากา เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิแอลจีบีทีศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เลดีกากา หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เลดีกากา เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสหรัฐและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสหรัฐ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เลดีกากา หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เลดีกากา เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิผู้หญิง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับผู้หญิง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เลดีกากา หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
  1. อยากให้ทุกคนช่วยขัดเกลาบทความนี้ ให้เป็นภาษาไทยมากกว่านี้ ผมแปลเนื้อหานี้จากวิกิพีเดียภาคภาษาอังกฤษครับ เพิ่งแปลครั้งแรก

Gils 22:29, 11 มกราคม 2554 (ICT)

แปลไทยให้เป็นไทย[แก้]

บ้างคำไม่ต้องแปลหมดก็ได้ครับ เพราะบ้างคำเป็นคภเฉพราะควรเอามาด้วย เช่น ชื่อคน ชื่อบริษัทิ เดี๋ยวค่อยเก็บกันอีกที่ เพราะต้องการให้เป็นนบทความคัดสรรให้ได้นะครับ --@nimenagi 18:40, 10 มกราคม 2554 (ICT)

เครื่องดนตรี "คีย์ทาร์"[แก้]

เลดี้กาก้าใช้เครื่องดนตรีที่ทำขึ้นจากคีย์บอร์ดและซินธิไซเซอร์มาประกบกันในแบบต่างๆ และใช้สะพายบ่าเหมือนกับ "กีตาร์" ที่เรารู้จักกันดี แต่ว่ากาก้ากดคีย์และแตะซินธิไซเซอร์เพื่อเล่นดนตรีเท่านั้น ไม่ได้ใช้น้ิวดีดเอ็นคำว่า คีย์ทาร์ ทับศัพท์มาจาก keytar และปรากฏอยู่ในหน้าเลดี้กาก้าภาคภาษาอังกฤษครับและมีเครื่องดนตรีแบบนี้อยู่จริง ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องแก้ไขให้เป็น "กีตาร์"

กาก้ากับคีย์ตาร์
เด็กญี่ปุ่นเล่นกีตาร์ธรรมดา
คีย์ทาร์ที่ใช้กันทั่วไป


Gils 22:34, 11 มกราคม 2554 (ICT)

รับทราบครับ -- 'SaRiiNN' | พูดคุย 22:44, 11 มกราคม 2554 (ICT)

ได้โปรดอย่าตัดตอน "ส่วนนำ" ชีวประวัติของเลดี้กาก้า[แก้]

ผมคิดว่าการแบ่ง "ส่วนนำ" ที่เป็นการสรุปชีวประวัติของเลดี้กาก้า ไม่เหมาะที่จะนำมาแยกเป็นตอนๆ ว่าเป็นประวัติ/หรือผลงาน เพราะนี่เป็นเพียงการสรุปข้อมูลโดยรวมของศิลปินเท่านั้น
หากเป็นไปได้อาจแก้ไข ชื่อของแต่หัวข้อย่อย ให้ชัดเจนและไม่คลุมเครือกว่าเดิม --Gils 00:28, 23 มกราคม 2554 (ICT)

ข้อมูลอื่นที่น่าสนใจ[แก้]