พูดคุย:สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม

[ไม่มีหัวข้อ][แก้]

ผู้เขียนได้ทำการแก้ไขบทความที่ถูกระบุว่าละเมิดลิขสิทธิ์แล้ว และได้อ้างอิงเพิ่มเติมอีกหัวข้อจากตัวบทที่ได้ประกาศใช้ในราชกิจจานุเบกษาเพื่อป้องกันปัญหาการตีความที่ผิดพลาด และปัญหาลิขสิทธิ์จากหน่วยงานราชการที่เผยแพร่ให้ประชาชนได้รับรู้อยู่เดิม --Adrich (คุย) 19:44, 14 สิงหาคม 2562 (ICT)

เนื้อหาค่อนข้างนอกเรื่อง + โฆษณา[แก้]

เนื้อหาบางส่วนควรไปอยู่ในบทความเรื่องนั้นโดยตรง มากกว่าจะอยู่ในนี้ เช่น เรื่องศูนย์ศิลปาชีพ, เรื่องหนังสือที่ดิน, ฯลฯ

เรื่องบุคคล เช่น สุเทพ กับปารีณา ก็ไม่ได้เกี่ยวกับหน่วยงานนี้โดยตรง ควรไปอยู่ในบทความบุคคลนั้น ๆ มากกว่า (ดูตัวอย่าง en:Supreme_Court_of_the_United_States#Criticism_and_controversies ซึ่งเป็นเรื่ององค์กร ไม่ใช่เรื่องตัวบุคคลเอกเทศ)

นอกจากนี้ เนื้อหาบางส่วนยังเป็นเชิงโฆษณา เช่น "องค์การด้านการบริหารจัดการพื้นที่ปฏิรูปที่ดิน เพิ่มศักยภาพพื้นที่เกษตรกรรม ยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกร สู่ความผาสุก" ซึ่งขัดต่อนโยบายของวิกิพีเดีย (ดู WP:ADVERT)

-- Miwako Sato (คุย) 12:17, 28 มกราคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

ได้แก้ไขตามที่ได้แนะนำแล้วครับ แต่ขอคงไว้ในส่วนประเภทของหนังสืออนุญาตเข้าทำประโยชน์ของ ส.ป.ก. 4-01 เพราะยังไม่มีหน้าที่พูดถึงหนังสืออนุญาตหรือเอกสารสิทธิที่ดินโดยเฉพาะของประเทศไทย จะขอหารือว่าควรจะสร้างเพิ่มเติมไหม หากสร้างจะได้ย้ายไปรวมในหน้าใหม่และลิงก์ไปยังหน้านั้น Adrich (คุย) 08:44, 21 กุมภาพันธ์ 2565 (+07)[ตอบกลับ]