พูดคุย:วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดตรัง

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดตรัง เป็นส่วนหนึ่งของ สถานีย่อย:สถาบันอุดมศึกษาไทย มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับสถาบันอุดมศึกษาของประเทศไทย
ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ โครงการวิกิสถานศึกษา และ หน้าสถานีสถาบันอุดมศึกษาไทย
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดตรัง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดตรัง หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ชี้แจง[แก้]

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ขอชี้แจงเกี่ยวกับลิขสิทธิ์บทความเรื่องวิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดตรัง ดังนี้ครับว่า ผมตั้งใจจะเขียนบทความเกี่ยวกับหน่วยงานที่ผมทำงานอยู่ คือวิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดตรัง ในเรื่องเกี่ยวกับ ความเป็นมาเป็นไป ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต โดยจะให้เพื่อนๆ บุคลากรที่ร่วมทำงานที่นี้ ทั้งอดีตและปัจจุบันได้ช่วยกันเขียน โดยบทความนี้จะถือเป็นบทความปฐมฤกษ์สำหรับ มือใหม่คนนี้ และเพื่อให้สามารถเริ่มบทความได้ก่อนในตอนเริ่มต้น ผมจึงได้หยิบเอา ประวัตความเป็นมาของวิทยาลัย ซึ่งเป็นเนื้อหาที่ผมจัดทำไว้ใน http://www.scphtrang.ac.th/index.php?option=com_content&task=view&id=5&Itemid=4 ซึ่งเป็นเนื้อหาของผมเอง โดยผมเป็น Admin ของที่นั่น มาเกริ่นนำไว้เป็นการเบื้องต้นก่อน จึงขอเรียนว่า เนื้อหาที่ผมเขียนไปนั้นไม่ได้ละเมิดลิขสิทธิ์ครับ ทั้งนี้ผมยินดีปฏิบัติตามระเบียบของ วิกีพีเดีย ทุกประการครับ

ในเบื้องต้นหากบทความที่ได้เริ่มเขียนไปนั้นไม่ผ่านการพิจารณา ผมก็ได้เริ่มเขียนบทความใหม่เป็นการเบื้องต้นไว้ที่หน้าชั่วคราวแล้วครับ โดยมีวัตถุประสงค์คล้ายๆ เดิมคือเพื่อให้เพื่อนๆ ได้ช่วยกันถ่ายทอดประสบการณ์การสอน แบบ CBL เพื่อเป็นการพัฒนาและสั่งสมองค์ความรู้ ในเรื่องนี้ต่อครับ ..... ขอบคุณครับ
ถ้าเนื้อหาไม่ละเมิดลิขสิทธิ์คุณ Pannoi สามารถชี้แจงในหน้าพูดคุยได้ครับผม ซึ่งผมจะแก้ไขให้นะครับผม ขอบคุณสำหรับคำชี้แจงครับผม ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 04:59, 1 เมษายน 2007 (UTC)