พูดคุย:ระบอบทักษิณ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ ระบอบทักษิณ

ระบอบทักษิณ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ระบอบทักษิณ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

[ไม่มีหัวข้อ][แก้]

เสนอให้ลบบทความนี้ครับ เนื่องจากขาดความเป็นกลางอย่างรุนแรง Imagene 16:07, 17 พฤศจิกายน 2006 (UTC)

บทความนี้มีแต่ข้อกล่าวหา ไม่มีหลักฐานยืนยัน เป็นการทำลายตัวบุคคลอย่างชัดแจ้ง เสนอให้ลบเช่นเดียวกัน

คิดว่าบทความนี้มีได้ เพราะมันเป็นคำที่มีใช้แพร่หลายจริง แต่น่าจะมีการขยายความด้วยว่าใครใช้บ้าง ในเวลาสำคัญไหนบ้าง เพราะจะทำให้เห็นว่าคนที่ใช้คือใคร มีบทบาทและมุมมองต่อ พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตรอย่างไร ให้คนที่ได้ดูไปใช้วิจารณญาณเอาเองครับ --ดร.พร วิรุฬห์รักษ์ 16:21, 24 มกราคม 2007 (Pacific Time)

ผมเห็นว่าเนื้อหานี้ยังไม่ค่อยมีความเป็นกลางสมควรขยายความในบทความนี้ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Famefill (พูดคุยหน้าที่เขียน) 15:09, 8 มิถุนายน 2552 (ICT)

ไม่มีการอธิบายถึงหลักการของระบอบนี้ ขาดความเป็นกลางอย่างรุนแรงมากๆ --Pooh9911 (พูดคุย) 18:02, 27 พฤศจิกายน 2556 (ICT)

ในส่วนของอ้างอิง บางส่วนไม่สามารถใช้งานได้ ส่วนความคิดเห็นผมคิดว่าการช่วยคนจนซึ่งเป็นส่วนมากของประเทศไม่ใช่สิ่งที่ผิด เเละการที่มีคนส่วนมากเลือกนั้นคือประชาธิปไตย ซึ่งคำว่าระบบเผด็จการโดยเสียงข้างมาก ถึงจะมีคำว่าเผด็จการเเต่ไม่ใช่มาจากการตัดสินใจของคนๆเดียวเเต่มากจากการตัดสินใจของคนส่วนมาก ซึ่งผมก็ไม่เห็นว่ามันไม่ประชาธิปไตยตรงไหน Nipitchanapatatip (คุย) 02:37, 6 สิงหาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]