ข้ามไปเนื้อหา

ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Evrdkmkm"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความเห็นล่าสุดเมื่อ: 4 ปีที่แล้ว โดย Sry85 ในหัวข้อ งดแขวนป้าย
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Wedjet (คุย | ส่วนร่วม)
→‎นางงาม: ส่วนใหม่
บรรทัด 34: บรรทัด 34:


ลองดู [[:en:Clara Sosa]] บ้างนะครับ บทความนี้ไม่ใช่คนในวงการบันเทิงไทยที่ชื่อเสียงน่าสงสัย เพราะมีแหล่งอ้างอิงในวิกิพีเดียภาษาอังกฤษให้ดูด้วย --[[ผู้ใช้:Wedjet|Wedjet]] ([[คุยกับผู้ใช้:Wedjet|คุย]]) 23:51, 27 ตุลาคม 2562 (+07)
ลองดู [[:en:Clara Sosa]] บ้างนะครับ บทความนี้ไม่ใช่คนในวงการบันเทิงไทยที่ชื่อเสียงน่าสงสัย เพราะมีแหล่งอ้างอิงในวิกิพีเดียภาษาอังกฤษให้ดูด้วย --[[ผู้ใช้:Wedjet|Wedjet]] ([[คุยกับผู้ใช้:Wedjet|คุย]]) 23:51, 27 ตุลาคม 2562 (+07)

==งดแขวนป้าย==
คุณแขวนป้ายจำนวนมาก และเป็นการแขวนป้ายหลายป้าย ซึ่งไม่ตรงวัตถุประสงค์ของป้าย เป็นภาระให้ผู้ดูแล ครั้งนี้ขอแจ้งเตือนว่าหากคุณยังมีพฤติกรรมซ้ำ จะทำการบล็อกคุณนะครับ ขอความร่วมมือด้วย ขอบคุณครับ --[[ผู้ใช้:Sry85|Sry85]] ([[คุยกับผู้ใช้:Sry85|คุย]]) 10:37, 28 ตุลาคม 2562 (+07)

รุ่นแก้ไขเมื่อ 10:37, 28 ตุลาคม 2562

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Evrdkmkm สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Evrdkmkm! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 03:50, 27 กันยายน 2561 (ICT)

เรื่องแหล่งอ้างอิงวันที่รายการออก

เรื่องแหล่งอ้างอิงในวันที่รายการ The Face Men Thailand 2 ออกอากาศนั้นสาเหตุที่ผมลบออกเพราะว่ามันเป็นข้อมูล Basic ธรรมดาซึ่งคนถ้าหากใครได้ตามรายการก็น่าจะรู้กันอยู่แล้วและมันเป็นเพียงข้อมูล Detail เล็กๆซึ่งไม่จำเป็นจะต้องมี reference ก็ได้ และเพื่อให้บทความเป็นไปในส่วนที่ออกอากาศเป็นไปแพทเทิร์นเดียวกันด้วย จริงอยู่ที่การที่บทความนั้นยิ่งมี reference เยอะมันยิ่งสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้ที่เข้ามาอ่านบทความ แต่การแปะ reference ในทุก detail ย่อยๆเลยผมเกรงว่ามันจะรกกับบทความเสียมากกว่าครับ นอกเสียจากว่ารายการตอนนั้นรายการยังไม่ออกอากาศอันนั้นผมว่ายังแปะได้เพื่อให้ทุกคนรู้และยืนยันว่ามันกำลังจะออกอากาศในวันนี้จริงๆ แต่ตอนนี้มันจวนจะจบรายการผมคิดว่าไม่น่าจะมีความจำเป็นที่จะแปะ reference เกี่ยวกับวันที่และ detail ย่อยๆแล้วครับมันจะรกบทความเสียเปล่า --Ddjingjing (คุย) 17:43, 3 ธันวาคม 2561 (ICT)

@Ddjingjing: ตอนลบน่าจะใส่เหตุผลที่ลบด้วย ผู้ใช้คนอื่นจะได้รู้ด้วยว่า ทำไมถึงลบ เพราะอยู่ๆก็ลบทิ้งไปเลย น่าจะบอกเหตุผลตอนลบสักหน่อย.--Evrdkmkm (คุย) 21:29, 6 ธันวาคม 2561 (ICT)

การแก้ไขหน้าเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 5

ในส่วนตารางผู้เข้าแข่งขัน การที่ผมเปลี่ยนจาก / เป็น , ในทีมจีน่าและแบงค์ เพราะเครื่องหมาย / น่าจะใช้สำหรับการถูกย้ายทีมอย่างซีซันสาม โดยเฉพาะมนตราที่ถูกย้ายทีม ถ้าใช้เป็น จีน่า/แบงค์/โทนี่ มันเป็นการใช้เครื่องหมายทับสองอัน เหมือนรู้สึกว่าย้ายทีมไปมากกว่าหนึ่งครั้ง โดยส่วนตัวของผมถ้าเปลี่ยนเป็น จีน่า,แบงค์/โทนี่ จะดูเหมาะกว่าครับ แล้วอีกอย่าง หน้าเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 4 ผมก็ต้องเปลี่ยนในจุดนี้เหมือนกันครับ จึงบอกให้ทราบก่อน --SunsetBronze (คุย) 21:01, 20 เมษายน 2562 (ICT)

@Evrdkmkm: ผมเห็นการแก้ไขล่าสุดของคุณแล้ว และผมก็เห็นด้วยกับคุณ ถ้าผมจะเปลี่ยนของซีซันสาม ให้เป็นเหมือนแบบที่คุณแก้ไขมาคงไม่ขัดข้องอะไรนะครับ--SunsetBronze (คุย) 21:55, 20 เมษายน 2562 (ICT)

@SunsetBronze: จ้า เพิ่งมาเห็นว่าส่งข้อความมาคุยด้วย ส่วนในหน้าภาษาอังกฤษที่เรากดย้อนของเธอหมด ไม่ใช่ว่าเธอใส่ข้อมูลผิดอะไรนะ ถ้าไล่แก้เป็นจุดๆมันเยอะอ่ะ เราเลยกดย้อนให้เป็นเหมือนเดิมก่อนทั้งหมด แล้วค่อยปรับใหม่ ตรงเพิ่มช่องในตาราง.--Evrdkmkm (คุย) 22:59, 20 เมษายน 2562 (ICT)

@Evrdkmkm: รับทราบครับ ขอบคุณที่อธิบายให้ผมเข้าใจ ตอนนี้ผมได้อัพเดทตารางคัดออกตามที่ผมร่างแบบใน ผู้ใช้:SunsetBronze/ทดลองเขียน/1 ทั้งหน้าภาษาไทยและภาษาอังกฤษ คนที่ถูกคัดออกไปแล้วแต่ได้เข้าร่วมแคมเปญน่าจะใส่เข้าไปด้วย--SunsetBronze (คุย) 11:30, 21 เมษายน 2562 (ICT)

@SunsetBronze: เห็นด้วยจ้าตรงที่กลับมาร่วมแคมเปญ เพราะเดอะเฟซเมน 2 ก็ใส่ /แต่ตรง RET ของชมพู, มาคอส+มนตรา ต้องคนละสีกันนะ เพราะกลับเข้ามาในทีมเดิม กับได้ไปอยู่ทีมใหม่.--Evrdkmkm (คุย)

ฝากดูสีฟ้าที่ใช้ด้วยจ้า ว่ามันซ้ำหรือใกล้เคียงเกินไปกับสีของทีมบีหรือเปล่า.--Evrdkmkm (คุย) 12:21, 21 เมษายน 2562 (ICT)

เราเปลี่ยนจากสี lightcyan เป็น cornsilk เพราะสีฟ้าเดิมค่อนข้างใกล้เคียงกับสีของทีมบี และให้มันไปทางโทนสีออกเหลืองเหมือนกับหมายเหตุ กลับ/RET อื่นๆในซี่ซั่นต่างๆที่จะเป็นโทนเหลือง --Evrdkmkm (คุย)

@Evrdkmkm: เรื่องสีที่ใช้ถ้าจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมเลยครับ เพราะความตั้งใจของผมแค่อัพเดทเพิ่มเติมตรงช่องตอนที่ 8 เท่านั้นเอง--SunsetBronze (คุย) 13:19, 21 เมษายน 2562 (ICT)

@Evrdkmkm: เรื่องสีที่ไปใส่ hotpink เพียงเพราะเห็นวว่า น้ำเงิน 2 สีนั้นใกล้เคียงกันเกินไป ส่วนเรื่องตอนที่ 7 อันนี้ไม่ทราบว่ามีการลบ จริงๆ ข้อมูลถูกแล้วครับ ผมอาจจะสับสนนิดหน่อย ส่วนเรื่องหน้าหลักของ The Face ผมปรับคำพูดให้ดูเป็นทางการมากขึ้นครับ แต่จัดระเบียบให้เห็นแต่ละ พ.ศ. ชัดเจน อันนี้ผมเห็นควรนะครับ ไม่อยากให้ย้อน --Puppykung999 (คุย) 23:42, 11 พฤษภาคม 2562 (ICT)

@Puppykung999: สี hotpink มันซ้ำสีของทีมพลอยซอนย่า ตอนนั้นเลยเปลี่ยนเป็นสีชมพูที่อ่อนกว่านั้น ที่ไม่ซ้ำกับสีทีมและหมายเหตุอันอื่นแล้วจ้า /ส่วนหน้าหลักกดย้อนกลับแล้ว.--Evrdkmkm (คุย) 23:52, 11 พฤษภาคม 2562 (ICT)

นางงาม

ลองดู en:Clara Sosa บ้างนะครับ บทความนี้ไม่ใช่คนในวงการบันเทิงไทยที่ชื่อเสียงน่าสงสัย เพราะมีแหล่งอ้างอิงในวิกิพีเดียภาษาอังกฤษให้ดูด้วย --Wedjet (คุย) 23:51, 27 ตุลาคม 2562 (+07)ตอบกลับ

งดแขวนป้าย

คุณแขวนป้ายจำนวนมาก และเป็นการแขวนป้ายหลายป้าย ซึ่งไม่ตรงวัตถุประสงค์ของป้าย เป็นภาระให้ผู้ดูแล ครั้งนี้ขอแจ้งเตือนว่าหากคุณยังมีพฤติกรรมซ้ำ จะทำการบล็อกคุณนะครับ ขอความร่วมมือด้วย ขอบคุณครับ --Sry85 (คุย) 10:37, 28 ตุลาคม 2562 (+07)ตอบกลับ