คุยกับผู้ใช้:Warren d

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ยินดีต้อนรับคุณ Warren d สู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ผู้ใช้:Taweetham/ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย

หากท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติม กรุณาดูโรงเรียนเตรียมพร้อมวิกิ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าในความร่วมมือของท่านในการพัฒนาวิกิพีเดียอย่างต่อเนื่อง
Hello Warren d! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook. Have a nice day!

Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand[แก้]

ฝากพิจารณา commons:commons:Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand/th และลงชื่อเข้าร่วมที่ commons:Commons:Wiki_Loves_Monuments_2013_in_Thailand/People ด้วยครับ --Taweethaも (พูดคุย) 07:43, 30 สิงหาคม 2556 (ICT)

  1. ขอบคุณสำหรับบทความนี้ครับ ผมได้เสนอไว้ที่ วิกิพีเดีย:รู้ไหมว่า/หัวข้อที่ถูกเสนอ ซึ่งจะได้แสดงผลในหน้าแรกของวิกิพีเดียต่อไป
  2. ระหว่างนี้ท่านสามารถปรับปรุงให้บทความดียิ่งขึ้นได้อีก โดยการพูดถึงสถิติที่พอหาได้ในประเทศไทย (ตัวเลขโดยประมาณของแต่ละแหล่งย่อมต่างกันออกไป) รวมถึงเขียนถึงตัวอย่างที่เกิดขึ้นในประเทศไทย (ส่วนที่ถูกนำออกไปอาจทดแทนด้วยเรื่องจากวรรณกรรม ถ้าจำไม่ผิดอยู่ในเรื่อง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าคน)
  3. ท่านอาจสร้างบทความที่เกี่ยวข้องหรือทำลิงก์ไปยังเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับ pro-choice/pro-life movements บทความวิกิพีเดียที่ดีมักจะมีลิงก์ทั้งภายในและภายนอกไปเรื่องที่เกี่ยวข้องให้ผู้ที่สนใจกดไปศึกษาได้จากบทความโดยตรง

--Taweethaも (พูดคุย) 07:43, 30 สิงหาคม 2556 (ICT)

  1. ผมเขียนตอบไว้แล้วที่ พูดคุย:ซาหริ่ม
  2. คุณ Warren d อาจสนใจเสนอเป็นบทความรู้ไหมว่าก็ได้ หลังปรับปรุงแล้ว (วิกิพีเดีย:รู้ไหมว่า/หัวข้อที่ถูกเสนอ)

--Taweethaも (พูดคุย) 17:04, 31 สิงหาคม 2556 (ICT)

Wikimedia Thailand[แก้]

เผื่อว่าสนใจจะเข้าร่วมครับ เขียนบทความคนเดียวมีผลกระทบได้น้อย ต้องชวนคนมาช่วยกันอ่านกันเขียนด้วยการจัดกิจกรรมต่างๆ โดยรวมกลุ่มกันเป็น Wikimedia Thailand ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก

  1. m:Wikimedia Thailand
  2. https://lists.wikimedia.org/mailman/listinfo/wikimedia-th

--Taweethaも (พูดคุย) 17:10, 31 สิงหาคม 2556 (ICT)