คุยกับผู้ใช้:Virakri

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ยินดีต้อนรับคุณ Virakri สู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ผู้ใช้:Taweetham/ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย

หากท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติม กรุณาดูโรงเรียนเตรียมพร้อมวิกิ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าในความร่วมมือของท่านในการพัฒนาวิกิพีเดียอย่างต่อเนื่อง
Hello Virakri! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook. Have a nice day!

มีสถานีวังบูรพาซ้ำสองสถานีครับ สถานีที่สองที่ผิดมาอยู่ระหว่างบางไผ่กับอิสรภาพ รบกวนแก้ไขด้วยครับโดยอัปโหลดทับไฟล์เดิมและเขียนคำอธิบายประกอบการอัปโหลดใหม่ด้วย ขอบคุณครับ วังบูรพา station appears twice. Please revise your map. Thanks. --taweethaも (talk) 21:23, 30 January 2013 (UTC)

ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับไฟล์สกุล .svg[แก้]

สวัสดีครับคุณ Virakri ผมได้ทำรูป File:Enceladus Cold Geyser Model-th.svg โดยใช้โปรแกรม Inkscape แต่เมื่ออัปโหลดลงเกิดปัญหาคือขนาดและตำแหน่งของอักษรภาษาไทยทั้งหมด (รวมถึงชนิดของฟอนต์) เพี้ยนไปครับ เห็นว่าคุณ Virakri เคยทำไฟล์ .svg เกี่ยวกับระบบขนส่งมวลชนของกรุงเทพฯ ผมจึงมาขอคำแนะนำวิธีแก้ไขปัญหา ขอบคุณครับ --Ponpan (พูดคุย) 03:17, 3 สิงหาคม 2558 (ICT)

 สำเร็จ แก้ได้เองแล้วครับ ต้องใช้เครื่องมือ object to path นี่เอง --Ponpan (พูดคุย) 20:03, 1 กุมภาพันธ์ 2559 (ICT)

ติดต่อ เรื่องแผนที่รถไฟฟ้า[แก้]

สวัสดีครับคุณ Virakri พอมีช่องทางที่ผมจะติดต่อคุณได้มั้ยครับ ผมเห็นผลงานที่ทำเป็นแผนที่รถไฟฟ้าแล้ว อยากทราบว่าคุณจะสามารถกลับมาอัพเดตแผนที่ให้เป็นปัจจุบันได้หรือไม่ หรืยังมีไฟล์อยู่หรือไม่ครับ เพราะว่าแผนที่ที่ทำไว้เมื่อปี 2555 เป็นแผนที่รถไฟฟ้าที่สวยงามมากครับ จึงอยากให้แผนที่นั้นถูกอัพเดตให้เป็นปัจจุบันและนำกลับมาใช้ใหม่ --Wasin147 (คุย) 19:57, 19 ธันวาคม 2562 (+07) --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Wasin147 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 19:57, 19 ธันวาคม 2562 (ICT)[ตอบกลับ]