คุยกับผู้ใช้:Timtaparuk

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็นล่าสุดเมื่อ: 3 ปีที่แล้ว โดย Timtaparuk ในหัวข้อ การบริหารประเทศในรูปแบบตาม"ศาสตร์ของพระราชา"

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Timtaparuk สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Timtaparuk! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 18:30, 10 กันยายน 2563 (+07)ตอบกลับ

การบริหารประเทศในรูปแบบตาม"ศาสตร์ของพระราชา"[แก้]

1.เสนอแผนทั้งหมดที่มีในเว็บเพจ เช่น วิทยานิพจน์ พระราชกรณียกิจ ให้ผู้ที่สนใจได้เข้าชมอยาางเป็นทางการ โดยผู้ที่สนใจใช้อีเมลร่วมลงทะเบียนเข้าระบบทำความเข้าใจกลยุทธ์การจัดการการบริหารประเทศอย่างเป็นธรรม ตามศาสตร์ของพระราชา มีการประมวลผลทางคณิตศาตร์ ภูมิศาสตร์ กราฟ ตารางสูตรวิเคราะห์ ข้อมูลสถิติดาด้า เเวร์ริส

อินแวร์ริส ตรรกะศาสตร์ ด้วยการดำเนินชีวิตการเป็นอยู่ เพื่อพัฒนาในรูปแบบก้าวกระโดด ในยุคดิจิตอล ในการเป็นอยู่แบบสื่อสารมวลชน ให้ฉับไวทันเหตุการณ์ อย่างเป็นธรรม จัดคณะที่ได้รับการยกย่องน่าไว้ใจในนาม   "ทหารของพระราชา" ในกรมวังหลวง พร้อมทั้งคณะผู้ติดตามตามพระราชกรณียกิจในการพัฒนาต่างๆตามท้องที่ทุรกันดาน ดำรงค์ตำแหน่ง ทุกตำแหน่งที่สำคัญในวาระผู้ทรงเกียรตินำความก้าวหน้ามาสู่ประเทศอย่างแท้จริง ตลอดอายุราชการเมื่อแผนบริหารประเทศเสร็จสมบูรณ์ในตลอดระยะเวลาการทำงานเสร็จสิ้นตามราชนุกิจอุเบกขาในหน้าที่นั้นเพื่ออนาคตประเทศที่ยังยืนสืบไปด้วยความสมัครใจของการพิจารณาการประเมินผลการปฏิบัติหน้าที่ทางระบบคอมพิวเตอร์ในการจัดการ ไม่มีนักพูด ไม่มีหยิบย่องเรื่องมาโต้แย้ง ไม่เรื่องมาตินินทาต่อว่า กระแนกกระแน สร้างความวุ่นวาย การให้เกิดการแตกแยกสามัคคี คนในชาติ ในความจงรักภักดีต่อความเป็นชาติไทย ให้คนในชาติสมกับเกียรติในลูกหลานที่เกิดมาบนแผ่นดินไทย ในสายตาของการยกย่องของคนต่างชาติ ได้กล่าวถึงคนไทย ในเรื่องดี  ว่ามาแรงแซงทางโค้ง "ในฐานะมหาจักรพรรดิ์"  ตามคำทำนาย ที่กล่าวไว้ เป็นจริง หากไม่จิงจังสะทีได้รับคำประนามและดูขาดความเชื่อถือส่อการล่มขาดความมั่นคงเอาแน่นอนไม่ได้ ปัญหาจะมีมาให้แก้ไขไม่จบสิ้น  ในวโรกาศคลองราชย์ ในสมัยรัชกาลที่10 ท่านทรงเป็นเจ้าฟ้าแผ่นดิน จะได้เป็นเกียรติประวัติและเป็นสัญญาเริ่มต้นอันดีเมื่อวิกฤตกำลังจะหมดไป " เหมือนฟ้าสร่างเมื่อฝนซ่า  " ต่อไปในอนาคตได้เป็นสุขร่มเย็น ประราชเป็นสุข กันทั่วหน้า เศรษฐกิจไทยสร้างรายได้ ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้นมีแผนมีรองรับการ ใช้ชีวิต ทุกด้าน  ที่ยังได้รับ แนวโน้มที่เช่น 30บาท รักษาทุกโรค /300$ ผู้ที่มีอายุ60ปีขึ้น /เงินประกันสังคม/  กระต้นอาชีพที่ทำรายได้จากต่างประเทศ/นอกเหนือสินค้าเกษตรกรรม/ เพราะจะต้องใช้ผู้ที่จับไม้ยาวที่สุดทำหน้าที่ตรงนี้โดยการตัดสินที่เขียนร่างไว้ตั้งแต่เริ่มเมื่อถึงเวลาเดินทัพที่ ท่านได้ตั้งปนิธานไว้

2. Timtaparuk (คุย) 20:45, 12 ตุลาคม 2563 (+07)ตอบกลับ