คุยกับผู้ใช้:Sadawut

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ขอขอบคุณที่ทดลองแก้ไขบทความในวิกิพีเดีย แต่การแก้ไขของคุณได้ถูกย้อนกลับหรือลบไปแล้ว
สำหรับการทดลองเขียน กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน


ดูรายละเอียดเกี่ยวกับการร่วมแก้ไขในวิกิพีเดียได้ที่ การเริ่มต้นวิกิพีเดีย นโยบายวิกิพีเดีย และอะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย
ถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียได้ที่โต๊ะเลขา และสำหรับคำถามอื่น ๆ สามารถถามได้ที่ปุจฉา-วิสัชนา

กรุณาอย่าสร้างบทความใหม่เพียงเพื่อถามคำถาม มีเนื้อหาสั้นไม่เกินประโยค โฆษณา หรือคัดลอกข้อมูลจากแหล่งอื่น
และกรุณาอย่านำใส่หรือนำออกซึ่งเนื้อหาในวิกิพีเดีย โดยไม่เป็นการช่วยเหลือหรือเกี่ยวข้องกับบทความ หรือเป็นเรื่องไร้สาระ

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทยครับ ขอบคุณมากครับที่เสียสละเวลามาช่วยกันสร้างสารานุกรมเสรีนะครับ ก่อนอื่นผมมีบทความที่อาจจะช่วยให้การเขียนของคุณราบรื่นขึ้น มาฝากนะครับ

ถ้ามีปัญหาอะไรเกี่ยวกับบทความไหน ก็เขียนพูดคุยได้ที่หน้าอภิปราย (อยู่ที่แถบเครื่องมือ) ของบทความนั้นนะครับ โดยเวลาเขียนตอบเสร็จแล้วนั้น สามารถลงชื่อโดยการพิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอนลายเซ็นที่แถบเมนูด้านบนก็ได้ครับ และสำคัญที่สุด "อย่ากลัวที่จะแก้บทความ" นะครับ มีอะไรสอบถามได้ตลอดเวลานะครับผม ขอให้สนุกกับการเขียนวิกิพีเดียนะครับ ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 18:21, 29 มีนาคม 2007 (UTC)

ลิขสิทธิ์[แก้]

สวัสดีครับและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย ผมเองอยากจะมาแจ้งว่าโรงเรียนวัดบวรนิเวศที่คุณเขียนหรือเพิ่มเติมนั้น เหมือนนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ จึงรบกวนช่วยตรวจสอบและระวังเรื่องนี้ด้วยนะครับ ซึ่งเนื้อหาดังกล่าวนั้นสามารถลบออกก่อนได้ หรือเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ ผมเองขอแนะนำให้ศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น หากมีคำถามอะไรเพิ่มเติม มาพูดคุยกันได้ครับ --Jutiphan | พูดคุย - 08:55, 4 เมษายน 2007 (UTC)

วิทยาการคอมพิวเตอร์ ศวท. ม.เกษตรฯ รุ่นที่ 8‎[แก้]

สวัสดีครับ วิกิพีเดียไม่ใช่สถานที่ไว้สำหรับส่งการบ้าน หรือเขียนเว็บเพจส่งอาจารย์นะครับ คุณสามารถช่วยวิกิพีเดียได้โดยการเขียนสารานุกรม ซึ่งจะเป็นความรู้ให้คนอื่นค้นคว้าต่อไป มิใช่การเขียนเพื่อนำเสนอเรื่องเฉพาะกลุ่ม หากต้องการสร้างเว็บส่วนตัว ขอเชิญที่ผู้ให้บริการเว็บรายอื่นครับ --octahedron80 11:27, 27 มกราคม 2553 (ICT)

เพิ่มเติมว่า หากสิ่งที่ท่านเขียนสอดคล้องกับนโยบายของวิกิพีเดีย บทความนั้นก็จะคงอยู่ได้ไม่ถูกลบ แต่ก็ไม่อาจรับประกันได้ว่าจะไม่มีผู้อื่นมาช่วยแก้ไขเพิ่มเติม ดังนั้นอาจไม่สะดวกในการประเมินผลสำหรับอาจารย์เท่าไหร่ ไม่ทราบว่าอาจารย์สั่งให้มาเขียนวิกิพีเดียหรืออย่างไรครับ หรือว่าคุณเลือกเองที่จะทำงานที่อาจารย์สั่งในวิกิพีเดีย --taweethaも 10:21, 28 มกราคม 2553 (ICT)