คุยกับผู้ใช้:Pong62

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

กรกฎาคม 2554[แก้]

กรุณาหยุดการแก้ไขไร้สาระ ไม่สร้างสรรค์ หรือ ไม่เป็นสารานุกรม ที่ปรากฏในหน้า อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นการก่อกวน และอาจทำให้คุณถูกบล็อกจากการแก้ไขในวิกิพีเดียได้ --Aristitleism 17:03, 11 กรกฎาคม 2554 (ICT)

นี่คือการเตือนครั้งสุดท้าย หากคุณยังคงก่อกวนต่อ ดังที่ได้ก่อกวนในหน้า อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขบนวิกิพีเดียทันที --Aristitleism 17:13, 11 กรกฎาคม 2554 (ICT)

รบกวนไม่ต้องเอาตารางสรุปผลการแข่งขันมาใส่ในหน้าบุคคลนะครับ เพราะมันซ้ำซ้อนกับหน้า AF8 --octahedron80 18:01, 11 กรกฎาคม 2554 (ICT)

ปล. อาชีพหมายถึงงานที่ทำแล้วได้เงิน นักศึกษาไม่ใช่อาชีพครับ :) ถ้าเคยทำงานเป็นนักร้องก็ใส่นักร้องได้ (ผมเดาว่าคนนี้คงไม่เคยเป็นนักร้อง แค่มาร่วมประกวดเท่านั้น) --octahedron80 18:08, 11 กรกฎาคม 2554 (ICT)
รวมถึงข้อความไร้สาระ เช่น นาย ก น้ำหนักเท่าไร ชอบกินอะไร ชอบทำอะไร เป็นต้น ด้วยครับ --Aristitleism 18:04, 11 กรกฎาคม 2554 (ICT)

เนื้อหาที่เพิ่มในหน้า ปางเสน่หา อาจละเมิดลิขสิทธิ์[แก้]

สวัสดี จากการแก้ไขของคุณใน ปางเสน่หา นั้น โปรดทราบว่าวิกิพีเดียไม่สามารถรับข้อความและภาพที่มีลิขสิทธิ์จากเว็บหรือสื่อตีพิมพ์อื่น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ กรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งเข้าข่ายที่เราจะต้องดำเนินการลบอย่างรวดเร็ว เมื่อคุณได้รับข้อความนี้ การแก้ไขของคุณอาจถูกย้อนกลับไปแล้ว หรือบทความของคุณอาจถูกลบไปแล้ว

ในกรณีที่คุณได้รับข้อความ

ทางเราถือว่าปัญหาลิขสิทธิ์มีความสำคัญยิ่ง หากพบว่าผู้ใดเพิ่มเนื้อหาที่ละเมิดลิขสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง เราอาจพิจารณาบล็อกไม่ให้ผู้นั้นแก้ไขชั่วคราว ขอบคุณ

--Sry85 11:28, 2 กุมภาพันธ์ 2555 (ICT)

การใช้ภาพ[แก้]

สวัสดีครับ ดูเหมือนคุณยังไม่เข้าใจนโยบายการใช้ภาพของวิกิพีเดียเลย ผมจะชี้แจงอย่างย่อเป็นข้อ ๆ ดังนี้ครับ

  • ชื่อไฟล์ควรตั้งให้สื่อความหมาย
  • ต้องไม่มีลายน้ำปรากฏบนภาพ
  • ภาพที่มีลิขสิทธิ์ควรใช้ในบทความให้น้อยที่สุด
  • ติดป้ายแสดงสัญญาอนุญาต และประเภทของภาพให้ถูกต้อง

ภาพบางภาพที่ไม่เข้าเกณฑ์ผมได้แจ้งลบและจึงได้นำออกจากบทความ กรุณาทำความเข้าใจด้วยครับ --浓宝努 12:47, 26 พฤษภาคม 2555 (ICT)

ปรับภาษา[แก้]

สวัสดีค่ะ รบกวนช่วยปรับภาษาที่ใช้เขียนในบทความเกี่ยวกับผู้สมัคร AF ให้สอดคล้องกับนโยบายวิกิพีเดีย (เป็นกลาง ไม่ใส่อารมณ์ ไม่ชื่นชมสรรเสริญเกินไปจนกลายเป็นบทความแฟนคลับ) ขอบคุณค่ะ --Tinuviel | talk 10:44, 28 มิถุนายน 2555 (ICT)

รายชื่อผลงานของเขมนิจ จามิกรณ์[แก้]

รบกวนเพิ่มข้อมูลผลงานที่ หน้านี้ ด้วยค่ะ แยกแล้วนะ ไม่จำเป็นต้องลงในหน้าบทความหลัก --☂Queenc2 (พูดคุย) 17:28, 9 กรกฎาคม 2555 (ICT)

วิชเวช เอื้ออำพน[แก้]

สวัสดีครับ การใส่อ้างอิง คุณต้องใส่ลิงก์ที่เข้าถึงข้อมูลที่กล่าวในบทความ การใส่ลิงก์อย่าง http://trueaf.truelife.com/ ไม่ใช่การอ้างอิง เพราะไม่มีเนื้อหาในบทความ คุณต้องใส่ลิงก์อย่างเช่น http://trueaf.truelife.com/profile/1724191 โดยใส่ไว้หลังข้อมูลวันเดือนปีเกิด เพราะในลิงก์มีข้อมูลดังกล่าว --Sry85 (พูดคุย) 11:52, 26 กันยายน 2555 (ICT)


การใส่ลิงก์อย่าง http://trueaf.truelife.com/ ไม่ใช่การอ้างอิง กรุณาอย่าใส่อีก มิเช่นนั้นคุณอาจถูกบล็อกห้ามเขียน เป็นการเตือนครั้งสุดท้าย ของความร่วมมือด้วยครับ --Sry85 (พูดคุย) 14:50, 6 ตุลาคม 2555 (ICT)

คุณถูกบล็อกเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ตามที่ได้แจ้งเตือนไว้ด้านบนแล้ว ขอความร่วมมือในครั้งต่อไปด้วยครับ --Sry85 (พูดคุย) 23:00, 9 ตุลาคม 2555 (ICT)

คุณถูกบล็อกเป็นเวลา 1 เดือน หลังจากที่เคยถูกบล็อกแล้ว กรุณาอ่านข้อความด้านบนด้วยครับ --Sry85 (พูดคุย) 12:03, 19 ตุลาคม 2555 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย --Aristitleism (พูดคุย) 00:43, 15 มิถุนายน 2556 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Pong62 ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 00:51, 18 พฤษภาคม 2558 (ICT)

เชิญร่วมอภิปราย[แก้]

สวัสดีครับ ขอเชิญผู้ที่ใช้ Mobile editing ร่วมแสดงความเห็นในการอภิปรายที่สภากาแฟครับ --Geonuch (คุย) 20:20, 17 พฤศจิกายน 2561 (ICT)