คุยกับผู้ใช้:Pockyhot

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี


ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Pockyhot สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Pockyhot! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- 15:00, 10 พฤษภาคม 2554 (ICT)

ปิติภาคย์ มั่นกำเนิด[แก้]

"ต้อม" ปิติภาคย์ มั่นกำเนิด เป็นบุตรคนที่ 2 ของตระกูล มีรูปร่างหน้าตาดี จนหลายคนเรียกเขาว่า "อนันดา" จบการศึกษาชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 6 ที่โรงเรียน ไกรลาศศึกษา ต่อด้วยการจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบ วิทยาลัยปทุมธานี และสำเร็จการศึกษาระดับชั้นปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัย ราชภัฏพระนคร ด้วยความอัจฉริยะของเขาทำให้จบออกมาด้วยเกรด 2.73 ซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญกันจนทุกวันนี้

"ต้อม" เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2527 การเจริญเติบโตส่วนใหญ่จะไปอาศัยอยู่ตามบ้านเพื่อน ชอบเล่นเกม และกีฬาเป็นที่สุด โดยเมื่อก่อนเคยอาศัยและอยู่กินที่ร้านเกมส์เป็นเวลาเกือบเดือน ทำให้ครอบครัวและเพื่อนรักทุกๆคนนั้น แบนต้อมออกจากระบบความเป็นเพื่อน โดยหวังให้ต้อมนั้นกลับตัว และสุดท้าย ต้อมก็หลุดพ้นเส้นทางสายเกมส์มาได้เป็นผลสำเร็จ จนทำให้เพื่อนๆ กลับมารักต้อมอีกครั้ง

เพื่อนรักที่ต้อมสนิทมีอยู่มากมายด้วยกัน แต่จะมีอยู่ 3 คนที่สาบานกันว่าจะเป็นพี่น้องกันตลอดไปนั้นก็คือ 1.ติ๊ด ชัชพงษ์ ช่อสุวรรณทิพย์ 2. ตอง ศุภชัย นำนาผล และสุดท้ายคือ 3.ต้อม ปิติภาคย์ มั่นกำเนิด นั้นเอง ทั้ง 3 คนนี้เรียกตัวเองว่า แก็ง 3 ต.

ตัวของต้อมนั้นเป็นเด็กที่ เอาแต่ใจ ขี้ใจน้อย ดื้อ แต่ น่ารัก (อะ) จึงเป็นที่รำคาญของใครหลายๆคน ต้อม เป็นคนรักกีฬามาก โดยเฉพาะฟุตบอล ซึ่งทีมที่อยู่ในใจของเขามาโดยตลอดเวลานั้นก็คือ 1.ทีมชาติไทย โดยต้อมได้หวังไว้สักครั้ง ทีมชาติไทย ที่เขารักจะได้ไปบอลโลก 2.ลิเวอร์พูล ถ้าพูดถึงฟุตบอลเมืองนอกแล้ว สโมสรแห่งนี้เป็นเหมือนความฝันอันสูงสุด รั้งแอนฟิลด์ คือที่ๆเขาอยากไปใจจะขาด! และก็หวังไว้สักครั้งว่า จะได้เก็บตังค์ไปที่สนาม แอนฟิลด์ สักครั้ง! 3.บางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นทีมฟุตบอลที่ทำให้ต้อมมีความสุขมาก เมื่อทีมนี่เป็นทีมที่สามารถทำให้แม่ของต้อมไปดูบอลได้ถึงในสนาม ทำให้ดูกันเป็นครอบครัว พูดแล้วน้ำตาจะไหล T_T