คุยกับผู้ใช้:Oh-rion892

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็นล่าสุดเมื่อ: 4 ปีที่แล้ว โดย New user message ในหัวข้อ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Oh-rion892 สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Oh-rion892! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 20:42, 25 พฤศจิกายน 2562 (+07)ตอบกลับ

ฮิปโป แคมปัส[แก้]

ฮิปโป แคมปัส เป็นวงดนตรีอินดี้ร็อคจากเมือง St. Paul รัฐ Minnesota มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ Jake Luppen, Zach Sutton, Nathan Stocker, Whistler Allen และ DeCarlo Jackson. พวกเขาเซ็นสัญญากับค่าย Grand Jury Records และ ค่าย Transgressive Records วงฮิปโป แคมปัส เคยแสดงในงานเทศกาลดนตรี เช่น South by Southwest, Lollapolooza, Bonnaroo, Summerfest และ Reading and Leeds Festivals ในปี 2017 ฮิปโป แคมปัส ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่ชื่นชอบของ NPR

ประวัติ[แก้]

ฮิปโป แคมปัส ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 ในขณะที่ Jake Luppen, Nathan Stocker, Zach Sutton และ Whistler Allen เจอกันที่โรงเรียนสอนดนตรี St. Paul และยังเป็นที่ที่พวกเขาเรียนดนตรีแจ๊ซและเป็นที่ที่ Jake Luppen ฝึกเรียนโอเปร่า DeCarlo Jackson เริ่มมาเล่นทรัมเป็ตให้กับวงและเป็นส่วนหนึ่งของวงในปี 2017 สมาชิกบางคนในวงอย่าง Jake Luppen และ Zach Sutton เคยเป็นสมาชิกและเล่นให้กับวง Whistle Kid ก่อนที่พวกเขาจะรวมตัวกันเป็น วงฮิปโป แคมปัส และชื่อวงเป็นไอเดียของ Nathan Stocker ที่ได้มาในขณะที่เขากำลังเรียนจิตวิทยา ก่อนหน้านี้พวกเขาใช้ชื่อที่คิดขึ้นมาเอง อย่าง The Turntan, Espo, Stitches และ Beans แต่พวกเขาไม่ได้ใช้มันอีกแล้ว

Tarzan Rejects (2013)[แก้]

ในปี 2013 ฮิปโป แคมปัส ได้ปล่อย EP ที่มีชื่อว่า Tarzan Rejects ใน EP มรทั้งหมด 5 เพลง ได้แก่

Little Grace

South

I, (oh, I)

Sula

St. Paul Roofs

Bashful Creatures and South EPs (2014-2016)[แก้]

ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ปี 2014 ฮิปโป แคมปัส ได้ปล่อย EP ที่มี่ชื่อว่า Bashful Creatures และได้เซ็นสัญญากับ Grand Jury Records และได้ปล่อย Ep นี้อีกครั้งกับค่ายใหม่ในวันที่ 5 พฤษภาคม ปี 2015 และพวกเขายังได้ไปทัวร์กับวงอื่นอีกมากมาย เช่น Modest Mouse, Walk the Moon, The Mowgli's, Rubblebucket, Vacationer, My Morning Jacket และยังไปแสดงที่เทศกาลดนตรี Lollapalooza ในชิคาโกอีก Summerfest ใน Milwaukee, Rock the Garden ใน Minneapolis และ Reading and Leeds Festivals ที่สหราชอาณาจักร และในเดือนตุลาคม ปี2015 ฮิปโป แคมปัสได้ปล่อยEP ที่สองออกมาที่มีชื่อว่า South ซึ่งในเวลาต่อมาได้ขึ้น Billboard Heatseekers chart ในอันดับที่ 16


Landmark album and warm glow EP (2016-2018)[แก้]

ฮิปโป แคมปัสได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า "Boyish" ออกมาก่อนที่พวกเขาจะปล่อยอัลบั้มเต็มที่มีชื่อว่า Landmark ซึ่งปล่อยออกมาในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2017 และซิงเกิ้ลที่สองที่ได้ถูกปล่อยออกมามีชื่อว่า "Way it Goes" และยังนำไปแสดงที่รายการโชว์ของConan เป็นครั้งที่สองอีกด้วย พวกเขาไปแสดงที่ First Avenue ใรเดือนมีนาคม 2017 ซึ่งเป็นโ๙ว์ที่sold-out และช่าวงฤดูร้อนนั้น พวกเขายังไปเล่นที่เทศกาลดนตรี Bonnaroo อีกด้วย และในเดือนกันยายน ในปีเดียวกันนั้นพวกเขาได้ปล่อยอีก EP ที่มีชื่อว่า warm glow ประกอบไปด้วย 3 เพลง

Baseball

Traveler

Warm Glow

Bambi (2018- ปัจจุบัน)[แก้]

ในวันที่ 28 กันายายน 2018 ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า Passenger, Golden, Bambi ผลิตโดย BJ Burton และในช่วงฤดูใบไม้ร่วงในปีเดียวกันนั้นพวกเขาได้ไปแสดงที่ Chicago's riviera Theater และ New York City's Terminal และ UK indie hotspot SWX Nightclub ใน Bristol ในช่วงฤดูร้อนของปี2019 พวกเขาทัวร์ กับThe Head and the Heart ซึ่งยังเล่นเปิดให้วง ฮิปโป แคมปัส อีกด้วย --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Oh-rion892 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 21:22, 12 ธันวาคม 2562 (ICT)