คุยกับผู้ใช้:Oatkhonnaluk

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี


กรุณาหยุด ถ้าคุณยังก่อกวนต่อไป คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขวิกิพีเดีย ถ้าคุณอยากทดลองแก้ไข กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Oatkhonnaluk ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ

หวัดดีจ้ะ โอ๊ต --พระเจ้าสหาย 18:30, 24 พฤษภาคม 2552 (ICT)

การเสนอชื่อเป็นผู้ดูแล[แก้]

สวัสดีครับ การุณาอ่านขั้นตอนการเสนอชื่อเพื่อเป็นผู้ดูแล ให้เข้าใจก่อนการเสนอชื่อทุกครั้งนะครับ ไม่ใช่มาเสนอชื่อตัวเองทั้งๆ ที่มีประสบการณ์ไม่พอหรือขัดต่อนโยบายดังกล่าว (เช่น แก้ไขยังไม่ครบ 500 ครั้ง / สมัครยังไม่ครบ 3 เดือน) กรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการก่อกวนได้ครับ --Ken-Z! พูดคุย 21:18, 18 มิถุนายน 2552 (ICT)

มิถุนายน 2552[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า คุยกับผู้ใช้:Brandy Frisky นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 17:17, 20 มิถุนายน 2552 (ICT)

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า คุยกับผู้ใช้:Mahatee นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย -- ผู้ใช้Tmd | พูดคุย 17:22, 20 มิถุนายน 2552 (ICT)

Why?[แก้]

ไม่ทราบว่าทำไมคุณถึงเข้ามาด่าผมล่ะครับ ผมไม่เข้าใจ

--เจ้าสำนักวัดสิ้นศรัทธาธรรม 19:23, 20 มิถุนายน 2552 (ICT)

เชิญเสด็จไปที่อื่น[แก้]

ถ้าคุณมาเพื่อก่อเกรียนใส่คนอื่นโดยไม่มีเหตุผล ผมขอแนะนำให้ไปเกรียนที่อื่นเถอะครับ

--เจ้าสำนักวัดสิ้นศรัทธาธรรม 20:19, 28 มิถุนายน 2552 (ICT)