คุยกับผู้ใช้:Mine Mim

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีค่ะ ^^ คุณ Mine Mim ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรีในโลกของอินเทอร์เน็ต ก่อนอื่นขอแนะนำหน้าต่าง ๆ ดังนี้นะคะ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับก้าวเล็ก ๆในวิกิพีเดียของคุณ:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น ให้ทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ ~~~~ (สี่ตัว) หรือกดที่ Icon ลายเซ็นที่แถบเมนูด้านบน โดยจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะคะ นอกจากนี้คุณสามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณเองให้ชาววิกิพีเดียผู้อื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณค่ะ สุดท้ายขอให้มีความกล้าในการแก้ไขบทความนะคะ

แต่ถ้าหากคุณยังไม่แน่ใจว่าควรจะเริ่มทำอะไรก่อนดี ขอแนะนำให้คุณแวะไปดูที่ หน่วยช่วยเหลือวิกิ ซึ่งก็หวังว่าข้อแนะนำหลัก ๆ ด้านบนนี้ คงจะช่วยให้ก้าวแรกของคุณในวิกิพีเดีย ก้าวผ่านไปได้ด้วยดีโดยไม่มีสะดุดล้มค่ะ

มีคำถามอะไรที่สงสัยเกี่ยวกับการใช้งานในวิกิพีเดีย หรือมีข้อสงสัยในเรื่องอื่น ๆ สอบถามถามเพิ่มเติมได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือเสมอค่ะ โดยอาจจะฝากคำถามไว้ที่หน้าพูดคุย ยินดีต้อนรับอีกครั้งและขอให้คุณ Mine Mim มีความสุขและสนุกกับการเขียนบทความในวิกิพีเดียภาษาไทยค่ะ --Se:Rin | พูดคุย - 08:33, 25 กรกฎาคม 2007 (UTC)

ต้องการสัญญาอนุญาตภาพ[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan - 03:04, 26 กรกฎาคม 2007 (UTC)

  • กำหนด "สัญญาอนุญาต" และ ใส่แหล่งที่มาเรียบร้อยแล้วค่ะ ^^--Se:Rin | พูดคุย - 18:53, 11 กันยายน 2007 (ICT)

แนะนำ[แก้]

สวัสดีค่ะ ^^ เห็นอัปโหลดภาพโดยระบุในแหล่งที่มาว่า "ถ่ายเองค่ะ มัลลิกา ทิพยมณี" ซึ่งการระบุแหล่งที่มาเช่นนั้น ยังไม่ถูกต้องในหลักเกณฑ์ของการระบุแหล่งที่มาค่ะ และบอตก็จะตรวจจับการระบุแหล่งที่มาไม่ถูกต้อง และแจ้งกลับมาเช่นข้อความด้านบน โดยคุณ Mine Min สามารถระบุแหล่งที่มาให้ถูกต้อง เช่นภาพที่คุณถ่ายเอง ให้ระบุแหล่งที่มาว่า "ภาพวัดอุโมงค์ อัปโหลดโดยผู้ถ่ายภาพ" และเลือกสัญญาอนุญาตเป็น {{GFDL-Self}} ค่ะ เท่านี้บอตก็ไม่ตรวจจับภาพที่คุณอัปโหลดแล้วค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 12:16, 4 กันยายน 2007 (ICT)

ภาพไม่ปรากฏในบทความ[แก้]

สวัสดีครับ เห็นคุณ Mine Mim อัปโหลดภาพไว้หลายภาพ แต่ไม่ปรากฏว่ามีบทความใดที่ใส่ภาพเหล่านั้น ภาพเหล่านี้หากไม่โยงไปที่บทความใด ก็จะถูกลบนะครับ เพราะถือว่าเป็นภาพที่ไม่ได้ใช้ อย่าลืมเขียนบทความที่เกี่ยวข้องและใส่ภาพนั้นไว้นะครับ --ธวัชชัย 00:44, 11 กันยายน 2007 (ICT)

สวัสดีครับ[แก้]

สวัสดีครับ ต้องการความช่วยเหลือด้านภาพ (หรือด้านไหนก็ตาม) ติดต่อได้นะครับ อาจจะฝากข้อความไว้ที่หน้าพูดคุย คุยกับผู้ใช้:Manop หรือว่าถ้าต้องการปรึกษาทาง MSN ก็ดูได้ที่ วิกิพีเดีย:เมสเซนเจอร์

ป.ล. ภาพวัดถ้ำอุโมงค์สวยดีครับ --Manop | พูดคุย 01:02, 11 กันยายน 2007 (ICT)

เช่นกันค่ะ ถ้าต้องการช่วยเหลือด้านใดก็ตาม โดยเฉพาะการอัปโหลดภาพตามที่ได้แจ้งไว้แล้ว ^^ สามารถสอบถาม พูดคุยกันได้นะคะ--Se:Rin | พูดคุย - 18:09, 11 กันยายน 2007 (ICT)

ภาพและบทความ[แก้]

สวัสดีครับ ผมจัดการเรื่องภาพที่คุณมิ้มได้โหลดเข้ามาทั้งหมดแล้วนะครับ (คิดว่าคงไม่มีภาพไหนคลาดสายตา) โดยถ้าคุณต้องการโหลดเพิ่ม ให้เลือกที่ "ครีเอทีฟคอมมอนส์ Attribution 3.0 (สัญญาอนุญาตแบบเสรี) และใส่ข้อความลงในกล่องว่า ถ่ายภาพเองครับ ถ้ามีคำถามหรือข้อสงสัยติดต่อได้เช่นเดิมครับ --Manop | พูดคุย 17:46, 12 กันยายน 2007 (ICT)

หน้าประวัติ[แก้]

สวัดดีครับ ลองอ่านเพิ่มที่ วิกิพีเดีย:หน้าประวัติ เกี่ยวกับหน้าประวัติ ที่คุณ Mine Mim ได้ถามไว้ --Manop | พูดคุย 08:21, 19 กันยายน 2007 (ICT)

เปรต[แก้]

มิ้ม...แก้ไขเปรตที่พึ่งเขียนเมื่อกี้หน่อย ไปตรวจสอบกับเว็บที่นำข้อมูลมาแล้ว ช่วยแก้ไขปรับเปลี่ยนคำพูดนิดนึง อย่าลอกเอามาทั้งหมดแบบนั้น มันจะเข้าข่ายละเมิดลิขสิทธิ์นะ--Se:Rin | พูดคุย - 12:27, 22 ตุลาคม 2007 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้

ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 22:07, 31 ธันวาคม 2556 (ICT)