คุยกับผู้ใช้:Judgement/กรุ 1

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

สวัสดีครับคุณ Judgement ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี ผมขอแนะนำหน้าดังนี้ครับ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น ให้ทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ ~~~~ (สี่ตัว) โดยจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าคุณยังไม่แน่ใจว่าควรจะเริ่มทำอะไรก่อนดี ขอแนะนำให้คุณแวะไปดูที่ วิกิพีเดีย:คุณช่วยเราได้

หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน ถามเพิ่มได้ครับ โดยอาจจะถามไว้ที่หน้าพูดคุยนะครับ ยินดีต้อนรับ และขอให้มีความสุขกับการเขียนครับ --Jutiphan | พูดคุย - 16:56, 3 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

หน้าว่าง

สวัสดีค่ะคุณ Judgement เห็นติดตั้งสคริปต์จัดให้แล้วทำหน้าว่างไว้ เกิดปัญหาขึ้นหรือเปล่าคะ?--Se:Rin | พูดคุย - 03:35, 4 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

  • ^_^ เห็น Update หน้าผู้ใช้ใหม่ แวะมาทักทายค่ะ --Se:Rin | พูดคุย - 08:04, 4 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)
  • ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ สำหรับแฟนการ์ตูนเหมือนกัน อิอิ แต่บอกไว้นิดนึงนะคะสำหรับการลงชื่อในหน้าพูดคุย ลงชื่อสักนิดโดยกดที่ icon ลายเซ็นด้านบนค่ะ จะได้รู้ไงค่ะว่าเป็นใคร ^_^ ส่วนการเขียนบทความการ์ตูน สอบถามกันได้ค่ะ ยินดีช่วยเหลือและให้คำตอบนะคะ (ถ้าตอบได้นะ)--Se:Rin | พูดคุย - 08:11, 4 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

การ์ตูนญี่ปุ่น

สวัสดีค่ะ พอดีเข้าไปและแก้ไขบทความการ์ตูนนิดหน่อย ได้อ่านบทความการ์ตูนที่คุณเนย์เขียนไว้ เลยมาแนะนำวิธีการเขียนบทความการ์ตูนญี่ปุ่นให้ค่ะ ลองดูตัวอย่างจาก โดราเอมอน คุณครูจอมเวท เนกิมะ!นะคะ ซึ่งพอจะเป็นแนวทางในการเขียนบทความการ์ตูนญี่ปุ่นต่อไปค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 08:32, 4 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

  • โดยปกติแม่แบบของแต่ละบทความก็มีอยู่นะคะ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า Type-Moon ที่ต้องการแม่แบบนั้นมีหรือยัง แต่ถ้าต้องการจะสร้างแม่แบบเฉพาะของบทความก็สามารถสร้างได้ค่ะ ลองศึกษาดูได้ที่วิธีการสร้างแม่แบบค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 01:05, 5 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)
  • เอ่อ...เห็นสร้างแม่แบบ:กล่องข้อมูลนักเขียนการ์ตูนเอาไว้ ไม่ทราบว่าทำได้หรือเปล่าคะ?--Se:Rin | พูดคุย - 12:58, 5 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

กล่องการ์ตูน +เกม +สคริปต์จัดให้

สวัสดีครับ กล่องการ์ตูนนั้นได้มีส่วนของเกมแล้วนะครับ ผมคิดว่าคุณเองคงพูดถึงบทความนี้ ซึ่งผมได้จัดรูปแบบให้แล้วนะครับเป็นตัวอย่าง ลองเข้าไปดูครับ ส่วนเรื่องสคริปต์จัดให้มีปัญหาแจ้งนะครับ ผมอยากจะแนะนำว่า ไม่ต้องใส่โค้ดส่วนเครื่องมือ พวกนั้นทั้งหลายนะครับ เพราะว่ามีรวมมาอยู่แล้ว ซึ่งการใส่เพิ่มนั้น อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพด้วยรวม และการทำงานของสคริปต์จัดให้ได้ นอกจากนั้น การปรับแต่งของสคริปต์จัดให้ ได้รับการปรับแต่งมาเรียบร้อยแล้วนะครับ ^_^ ซึ่งผมแนะนำให้ใช้ค่าที่จัดมาให้ก่อนทำการเปลี่ยนแปลงครับ มีอะไรเพิ่มเติมถามได้ครับ --Jutiphan | พูดคุย - 16:48, 4 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

เรื่องโค้ดนั้น ผมจะบอกว่าส่วนพวกนั้น ลบ ไปได้เลยครับ ลองดูตัวอย่างจาก ผู้ใช้:Posterweb/monobook.js ดูอะคับแล้วจะเข้าใจครับ --Jutiphan | พูดคุย - 16:53, 6 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

กล่องข้อมูล นักเขียนการ์ตูน

ก็ดีนะครับ ^_^ ถ้ามีปัญหา หรือต้องการขัดเกลานั้น คาดว่าคนอื่นๆคงเข้ามาช่วยปรับแต่งให้เพิ่มเติมครับ ผมอยากจะแนะนำว่า ใส่ลิงก์ข้ามภาษาก็ดีเหมือนกันนะครับ จะได้ทราบว่าแม่แบบอย่างในวิกิอังกฤษที่อ้างอิงเป็นชื่ออะไรเป็นต้นครับ ผมเองก็เสริมเรื่องสคริปต์จัดให้อีกทีนะครับ ถ้าไม่ว่ากัน พวกโค้ดหลังจากส่วนปรับแต่งนั้น ไม่จำเป็นนะครับ หากใส่ทิ้งไว้ผมเกรงว่าจะทำให้การทำงานสคริปต์จัดให้ช้ากว่าปกติครับ จึงอยากจะแนะนำครับ เพื่อให้การใช้งานมีประสิทธิภาพสูงสุด --Jutiphan | พูดคุย - 13:36, 5 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

เฟทฯ หรือ จอกฯ ดี?

สวัสดีค่ะ เกี่ยวกับเรื่อง เฟท/สเตย์ ไนท์ เท่าที่เราเห็น นอกจากบทความหลักแล้ว คุณจะตั้งชื่อบทความอื่นๆ รวมทั้งหมวดหมู่ว่า เฟท/สเตย์ ไนท์ หมดเลย ทีนี้ถ้าบทความหลักมันใช้ชื่อไทยอยู่หน้าเดียว เราว่าจะดูแปลกๆ นะคะ เลือกใช้ชื่อใดชื่อหนึ่งไปเลยดีกว่ามั้ย?

อ้อ อีกนิดนึง เวลาใช้คำสั่งแบ่งหัวข้อ ใช้ ==แบบนี้== ดีกว่านะคะ เพราะ =แบบนี้= จะทำให้ตัวอักษรใหญ่โตเกินไป ซึ่งเป็นคำสั่งที่ไม่นิยมใช้กันเท่าไหร่

เราเข้าไปแก้ไขบทความที่คุณ Judgement เขียน เยอะเหมือนกัน ถ้าแก้ตรงไหนผิดพลาดไปก็ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ แล้วจะรออ่านบทความต่อๆ ไปค่ะ :) --Piggy 07:51, 12 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ควรใช้ชื่อไทยเพราะมีให้ใช้ จะใช้คำทับศัพท์ก็ต่อเมื่อไม่มีชื่อไทยให้ใช้--Bond the Magic Dragon lived by the Sea 16:03, 12 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

เห็นด้วยนะคะ วิกิพีเดียเราเป็นภาษาไทย ในเมื่อเรื่องมันมีชื่อไทยตามลิขสิทธิ์แล้ว เราก็ว่าใช้ชื่อไทยดีกว่า (แม้บางเรื่องชื่อไทยมันจะ...มากก็ตาม) --Piggy 16:32, 12 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

แต่ในนี้เราก็เขียนถึงเกมด้วยมิใช่หรือครับ แล้วอีกอย่างเกมมันคงไม่มีลิขสิทธิ์ในไทยชัวร์ๆ หรือว่าจะทำส่วนเกมแยกกับการ์ตูนครับ (ม่ายยยยยยย) Evaneyline 15:06, 13 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

แยกครับ จำเป็นต้องแยก การ์ตูน กับ เกม เพราะมีเนื้อหาคนละเรื่องกัน (ผมหมายถึงเนื้อหาสำหรับบทความ ไม่ใช่เนื้อเรื่องของการ์ตูน/เกม) และเกมนี่คุณสามารถใช้ชื่อทับศัพท์หรือชื่อไทยก็ได้--Bond the Magic Dragon lived by the Sea 15:08, 13 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ขอความร่วมมือให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวิกิพีเดียภาษาไทยค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ Judgement ดิฉันผู้ใช้:Tummy ขอรบกวนเวลาของคุณสักเล็กน้อยนะคะ เนื่องจากดิฉันกำลังทำวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับ "วิกิพีเดียภาษาไทย" ในหัวข้อ “สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยกับการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ” ซึ่งจำเป็นต้องสัมภาษณ์ผู้ใช้เพื่อเก็บข้อมูลในการวิจัย ดิฉันจึงขอความร่วมมือคุณในการให้สัมภาษณ์ เพื่อแบ่งปันข้อมูลที่มีประโยชน์แก่คนทั่วไปค่ะ โดยขอสัมภาษณ์ผ่านโปรแกรมสนทนา หรือทางโทรศัพท์ ตามความสะดวกของคุณค่ะ

ซึ่งหากคุณ Judgement สนใจให้ความร่วมมือ กรุณาตอบกลับที่หน้า คุยกับผู้ใช้:Tummy นะคะ ซึ่งดิฉันจะทิ้งคอนแทคไว้ให้ที่หน้านั้นด้วยค่ะ หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือ และความร่วมมือนะคะ ขอบคุณมากค่ะ :) - -TuMmY- - 11:33, 12 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ขอบคุณนะค้า \(^_^)/ - -TuMmY- - 17:22, 12 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

หัวใจ+++สคริปต์จัดให้

สวัสดีครับคุณ Judgement และสุขสันต์วันวาเลนไทน์ครับ ผมขอโชคดีและสมหวังทุกสิ่งทุกอย่าง จนมีเวลามาช่วยในวิกิพีเดียต่อไปนานเท่านาน อิๆ เนื่องในโอกาสพิเศษนี้ผมจึงอยากจะขอแจ้งความสามารถใหม่ล่าสุด ในสคริปต์จัดให้ 2.90 ซึ่งได้เพิ่ม แถบซ้าย ขึ้นมาซึ่งก็คือกล่องเครื่องมือเสริมในสคริปต์จัดให้นั้นเอง โดยไว้บรรจุความสามารถใหม่ สำหรับผู้ใช้สคริปต์จัดให้ทุกท่าน อย่าง แสดงรายชื่อลิงก์แดง ตรวจสอบลิขสิทธิ์ (เลือกข้อความและกดปุ่ม จะทำการค้นหาที่กูเกิล) เปลี่ยนทางมาที่นี่ (เรื่องชื่อบทความที่จะเปลี่ยนทางมาบทความนี้) ซึ่งจะได้มีของเล่นใหม่ๆ ให้ลองเล่นกันบ้างนะครับ เพราะช่วงนี้ และหลังจากนี้อาจจะไม่ได้อัปบ่อย เพราะมาทำบอตคุงแทน และสุดท้าย ผมขอแถม หัวใจ ให้นะครับ เพราะสคริปต์จัดให้ ทำด้วยใจเลยนะ ^_^ --Jutiphan | พูดคุย - 06:36, 14 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

กล่องข้อมูล

สวัสดีครับ สำหรับวิกิพีเดียภาษาไทยนั้น เรามี แม่แบบ:กล่องข้อมูล นักดนตรีสำหรับกรณีนี้ครับ ซึ่งในวิกิพีเดียกล่องแบบนั้น กำลังยกเลิกการใช้งาน และเปลี่ยนมาใช้กล่องแบบนี้อยู่ครับ ซึ่งวิกิพีเดียภาษาไทยผมเองได้รวมอยู่ในกล่องเดียวเลย โดยให้อ่านรายละเอียดวิธีการใช้ครับ ซึ่งจะบอกให้ทราบ หากมีคำถามสงสัยอะไรเพิ่มเติม ถามได้ตลอดนะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 16:30, 25 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

เข้าใจแล้วครับ รีบดูไปหน่อย ถ้าอย่างนั้นสร้างใหม่ก็ได้ครับ เดี๋ยวผมช่วยแต่จะแปล Single ว่าอะไรดี ผมไม่อยากให้สับสนกับกล่องเดิมที่มีอยู่แล้วสำหรับนักดนตรี ศีลปินทั้งหลาย แล้วก็อัลบั้ม --Jutiphan | พูดคุย - 16:20, 26 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)
ลืมค้างไปนานเลยแหะ ไม่รู้ยังต้องการหรือเปล่า ผมเองได้เริ่มแล้วนะครับ แต่ยังไม่ได้แปลโดยดูได้ที่ แม่แบบ:กล่องข้อมูล ซิงเกิล ซึ่งสำหรับ parameter นั้นทิ้งเป็นภาษาอังกฤษก็ได้นะครับ (หากต้องการสะดวกเวลาคัดลอกจากวิกิอังกฤษ) ซึ่งส่วนการแสดงผลนั้น ผมเองยังไม่ได้แปล ถ้าอย่างไรช่วยแปลก็ดีครับ --Jutiphan | พูดคุย - 02:52, 8 มีนาคม 2007 (UTC)
บางทีงานเยอะครับ ลืม ทำหลายอย่าง แล้ววันนี้ มาดูบทพูดคุยเก่าๆ แล้วมาเห็นอีกครั้ง จึงนึกได้ หากอะไรผ่านไปนานมาเตือนได้นะครับ เพราะผมเองก็หลงๆลืมๆเหมือนกัน --Jutiphan | พูดคุย - 05:11, 8 มีนาคม 2007 (UTC)

ทำไมละก็อปแต่ไม่ลอกบทความง่ะ

ก็มันเป็นวิธีเรียนรู้ที่เร็วที่สุดแล้ว ผมขี้เกียจไปอ่านคู่มือมันไม่ค่อยเก็ท จาก Wiser

เชิญร่วมทำแบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียภาษาไทย

สวัสดีค่ะ ตั๋มขออนุญาตฝากแบบสอบถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียภาษาไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์เรื่อง สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยและการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ ภาควิชาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอความร่วมมือเข้าไปตอบแบบสอบถามกันนะคะ ที่นี่ค่ะ แบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียภาษาไทย หรือลิงก์ตรงที่ http://itshee.com/survey/public/survey.php?name=wikipedia ค่ะ

ตั๋มหวังว่าแบบสอบถามนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้วิกิพีเดียทุกคนค่ะ และเมื่อดำเนินการเสร็จแล้ว จะสรุปและประมวลผลมาให้อ่านกัน ซึ่งจะทำให้เห็นแนวคิดและการใช้งานของผู้ใช้ในมุมกว้างมากขึ้นค่ะ ขอบคุณมากนะคะ - -TuMmY- - 02:41, 10 มีนาคม 2007 (UTC)

ก่อกวน

จ๊าก~ Piggy ก่อกวน |o|~~ คุณอ่านเหตุผลที่เราเปลี่ยนลิงก์เขาได้ที่ คุยกับผู้ใช้:Panok999 นะคะ หวังว่าคงเข้าใจ Piggy นะ

/me น้อยใจหนีไปนั่งใต้ต้นไทร --Piggy 08:55, 18 มีนาคม 2007 (UTC)

อย่างนี้นี่เอง ไม่เป็นไรค่ะไม่เป็นไร แต่ทีแรกก็นึกว่าเตือนจริงๆ แหละ เพราะพฤติกรรมเราก็เข้าข่ายอยู่ (มั้ง) เลยต้องขอมาอธิบายเหตุผลเรื่องที่แก้ไขบทความนั้นหน่อย ^ ^ --Piggy 02:49, 19 มีนาคม 2007 (UTC)

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

สวัสดีครับคุณ Judgement ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี ผมขอแนะนำหน้าดังนี้ครับ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น ให้ทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ ~~~~ (สี่ตัว) โดยจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าคุณยังไม่แน่ใจว่าควรจะเริ่มทำอะไรก่อนดี ขอแนะนำให้คุณแวะไปดูที่ วิกิพีเดีย:คุณช่วยเราได้

หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน ถามเพิ่มได้ครับ โดยอาจจะถามไว้ที่หน้าพูดคุยนะครับ ยินดีต้อนรับ และขอให้มีความสุขกับการเขียนครับ --Evaneyline 01:51, 20 มีนาคม 2007 (UTC)

อัลบั้ม

สวัสดีครับ เข้าเรื่องเลยละกันครับ หลายอัลบั้มที่ผมติดป้าย {{ขาดความสำคัญ}} นั้น น่าจะมีเนื้อหาที่แสดงถึงความสำคัญว่าเป็นอย่างไรนะครับ นอกจากรายชื่อเพลง ชื่อผู้แต่ง ความยาว ซึ่งเป็นรายละเอียดทางเทคนิคของตัวเนื้อหาเอง อย่างเช่นว่าเพลงนี้เป็นที่รู้จักเพราะ... หรือว่า เพลงนี้มีความสำคัญในฐานะ... เพราะฉะนั้นผมเลยคิดว่า ถ้าเป็นอย่างนี้อาจจะนำแต่ละอัลบั้มรวมเข้าไปในส่วนของตัวนักร้อง ซาจิ ไทนากะ มากกว่ารวมเป็นบทความเดียว ซึ่งทำให้เนื้อหาของตัวนักร้องเองสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม ถ้างป้ายไหนที่คุณ Evaneyline คิดว่าไม่สมควรจะติดไว้ ก็สามารถนำออกได้ทันทีครับ --Manop | พูดคุย - 20:08, 10 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ลักกี้ สตาร์

ผมว่า ชื่อบทความไม่น่าจะมีตัวอักษรพิเศษนะครับ

ดูอย่างวิกิในภาษาอื่น ก็ไม่ได้ใช้เครื่องหมายพิเศษเลย

อีกอย่าง มันเป็น code ของภาษาญี่ปุ่น ก็อาจจะทำให้หลายๆ คนที่ไม่ได้ลงฟอนต์ไว้มองไม่เห็นด้วยครับ

เนยสด 14:17, 31 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ขอความเห็น ชื่อเขตการปกครองในญี่ปุ่น

สวัสดีครับ พอดีเจอชื่อในกลุ่มผู้ใช้ภาษาญี่ปุ่น (User ja) เลยเผื่อสนใจเกี่ยวกับบทความประเทศญี่ปุ่นครับ อยากขอความเห็นเกี่ยวกับชื่อซ้ำ เช่น จังหวัดฮิโระชิมะ (広島県) และ เมืองฮิโระชิมะ (広島市) ลองดูเพิ่มเติมและออกความเห็นได้ที่ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (การใช้ภาษา)#ชื่อบทความ เขตการปกครองญี่ปุ่น --Manop | พูดคุย - 06:55, 16 มิถุนายน 2007 (UTC)

สคริปต์จัดให้ ต้องการความช่วยเหลือจากคุณ!

ขอขอบคุณที่ได้ใช้ และสนับสนุนสคริปต์จัดให้ตลอดมา ล่าสุดในรุุ่น 5.5 ทางเราได้เพิ่มความสามารถบริหารหมวดหมู่ พัฒนาเก็บกวาด โดยเพิ่มความสามารถอย่าง ย้ายโครงไปหลังหมวดหมู่ ปรับรูปแบบ ลบช่องว่าง เพิ่มช่องว่างระหว่างวงเล็บ และหลายๆอย่างเพื่อให้สคริปต์จัดให้ดีขึ้น ฉลาดขึ้น และช่วยเหลือคุณได้มากกว่าเดิม

วันนี้ผมมีความยินดีจะแจ้งให้คุณทราบว่าเราได้เริ่มโครงการกวาดล้างสระซ้อน ซึ่งสระซ้อนเป็นหนึ่งในปัญหาที่ได้เกิดขึ้นมาเวลานาน และด้วยวินโดวส์วิสตาที่ทำให้สามารถสังเกตเห็นสระซ้อนได้ชัดเจนขึ้น ทางสคริปต์จัดให้ ร่วมกับบอตคุง จึงได้เริ่มโครงการดังกล่าว เพื่อรวบรวมตัวอย่างรูปแบบสระซ้อนต่างๆ เพื่อช่วยเหลือในการพัฒนาสคริปต์ และโค้ดสำหรับการตรวจจับ และแก้ไข โดยมีเป้าหมายให้สามารถตรวจและแก้ไขได้อย่างน้อย 80% ของกรณีทั้งหมด คุณสามารถช่วยเราได้ ง่ายๆ เพียงแค่คัดลอกข้อความที่คุณพบเจอสระซ้อน หรือแจ้ง ยกตัวอย่างข้อความ หรือรูปแบบที่คุณเคยเจอก่อนหน้านี้ มาใส่ไว้ที่หน้าโครงการ ความช่วยเหลือของคุณจะช่วยพัฒนาสคริปต์จัดให้ สามารถแก้ไขปัญหาสระซ้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม สุดท้าย หากคุณมีปัญหา มีคำแนะนำ หรืออย่างไรก็อย่าลืมแวะมาคุยกันได้นะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 08:54, 20 พฤศจิกายน 2007 (ICT)