คุยกับผู้ใช้:EddyRTMC

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ EddyRTMC สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello EddyRTMC! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 11:25, 11 กรกฎาคม 2561 (ICT)

เพตชอปบอยส์ กับ บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต[แก้]

การอภิปรายนี้ไม่ใช่การก่อกวนหรืออคติใดๆทั้งสิ้น เหล่าคามิทั้งหลาย สามารถแสดงความคิดเห็นได้เลยนะครับ EddyRTMC (คุย) 18:22, 16 กรกฎาคม 2561 (ICT)

เพตชอปบอยส์ กับ บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต ในการแสดง ปี 2021 (2564) และ ค่ายเพลง พาร์โลโฟน (Parlophone) แห่งสหราชอาณาจักร (United Kingdom)[แก้]

สุขสันต์วันเกิด Neil Tennant จากเพตชอปบอยส์และการเฉลิมฉลองถึง 64 ปี ของคุณ นีล เทนแนนต์ ฉันต้องการฉลอง 40 ปีของการแสดงคอนเสิร์ตของเพตชอปบอยส์ในปี 2021, Pet Shop Boys และในประเทศไทยและพวกเราอยากเห็นการแสดงของ Pet Shop Boys กับ BNK48 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ฉันอยากเห็น BNK48 เป็นศิลปินภายใต้สังกัดพาร์โลโฟน (Parlophone) และวอร์เนอร์มิวสิคประเทศไทย (Warner Music Thailand) และสนับสนุน BNK48 และนำกลุ่ม 48 เผยแพร่ในสหราชอาณาจักรเป็นครั้งแรกและในยุโรป ในลอนดอนวงดนตรีมีชื่อว่า London48 (LON48) และขอบคุณ The Pet Shop Boys สำหรับในการทำดนตรี แต่งเพลง และ ศิลปินที่ยิ่งใหญ่ เป็นต้นกำเนิดของ EDM อย่างแท้จริง การอภิปรายนี้ไม่ใช่การก่อกวนหรืออคติใดๆทั้งสิ้น เหล่าคามิทั้งหลาย สามารถแสดงความคิดเห็นได้เลยนะครับ EddyRTMC (คุย) 18:29, 16 กรกฎาคม 2561 (ICT)

Very (เพตชอปบอยส์) กันยายน 1993 (2536) กับ River (บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต) สิงหาคม 2018 (2561)[แก้]

2 อัลบั้มนี้มีความคล้ายคลึงกัน คือ มี 12 Tracks (เพลง) เท่ากัน การอภิปรายนี้ไม่ใช่การก่อกวนหรืออคติใดๆทั้งสิ้น เหล่าคามิทั้งหลาย สามารถแสดงความคิดเห็นได้เลยนะครับ EddyRTMC (คุย) 18:31, 16 กรกฎาคม 2561 (ICT)

บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต กับ แนวเพลง ซินท์ป๊อป ยุค 80 (Synth-Pop / Synthpop 80's)[แก้]

การอภิปรายนี้ไม่ใช่การก่อกวนหรืออคติใดๆทั้งสิ้น เหล่าคามิทั้งหลาย สามารถแสดงความคิดเห็นได้เลยนะครับ EddyRTMC (คุย) 18:32, 16 กรกฎาคม 2561 (ICT)

แนะนำตัวและเพตชอปบอยส์ ภาคภาษาไทย[แก้]

กระผมมีนามว่า EddyRTMC หรือเรียกชื่อย่อผมว่า E.RTMC หรือ Mr.RTMC กระผมทำเนื้อหาเกี่ยวกับ วงเพตชอปบอยส์ ภาคภาษาไทย และเป็นผู้ตรวจทานเนื้อหาของ เฌอปราง อารีย์กุล ภาคภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ในวิกิพีเดีย ในตอนนี้กำลังแปลเนื้อหาของวงเพตชอปบอยส์ภาษาไทยอยู่ครับ ซึ่งนำเนื้อหามาจาก วงเพตชอปบอยส์ ภาคภาษาอังกฤษ ซึ่งมีลิงค์ที่มีที่มาและน่าเชื่อถือมากที่สุด ในครั้งนี้เนื้อหาของวงเพตชอปบอยส์ภาคภาษาไทย จะอัปโหลดในช่วงกลางเดือนตุลาคมปีนี้ ซึ่งแปลด้วยตัวเองและใช้ Google Translate ช่วยในการแปลครับ ขอบคุณครับ EddyRTMC (คุย) 18:07, 2 ตุลาคม 2561 (ICT)