คุยกับผู้ใช้:CommonsDelinker

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับ ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย สามารถสอบถามหรือปรึกษากับผู้ใช้ท่านอื่นๆ ได้นะครับ --lovekrittaya 11:58, 11 กันยายน 2551 (ICT)

ปล. ขออนุญาตใช้การทักทายนะครับ พอดีว่าคุณเป็นบอต แต่ใช้ชื่อไม่เหมือนบอต เลยกลัวจะเผลอไปทักทายเข้า --lovekrittaya 11:58, 11 กันยายน 2551 (ICT)

Bot staus request[แก้]

Could you please ask for a bot flag on Thai Wikipedia? --taweethaも 22:04, 6 สิงหาคม 2552 (ICT)

Please be considerate as your edits flooded the recent changes page. If this is done repeatedly with too many edits, we might need to block this username until bot status is appoved. Please use วิกิพีเดีย:บอต/ขออนุญาตใช้งานบอต to request a flag. I have reported this incident to Lerdsuwa (พูดคุย · เรื่องที่เขียน) who oversees bot on this Wikipedia and I hope that he will approve your bot status as soon as possible. --taweethaも 22:19, 6 สิงหาคม 2552 (ICT)
 สำเร็จ Bot status is now given by Lerdsuwa (พูดคุย · เรื่องที่เขียน). You are more than welcome to run your bot. --taweethaも 19:53, 7 สิงหาคม 2552 (ICT)

ขอเชิญชวนท่านในการมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็น[แก้]

เรียนผู้ใช้ทุุกท่าน ขณะนี้มูลนิธิวิกิมีเดีย กำลังพัฒนาการสื่อสารของหน้าพูดคุยเพื่อให้การพูดคุยกับบรรณาธิการอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น เราขอเชิญคุณทบทวนทิศทางที่เราเสนอ

  • คุณในฐานะผู้ร่วมสนับสนุนโครงการวิกิพีเดียประเทศไทย และคุณอยู่ใน 500 อันดับ บรรณาธิการที่มีการแก้ไขมากที่สุด ทางวิกิมีเดีย จึงขอเชิญคุณร่วมแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาเครื่องมือและปรับปรุงหน้าพูดคุย หรือมีการสร้างใหม่ทั้งหมด เพื่อให้การสื่อสารระหว่างผู้สนับสนุนโครงการได้สื่อสารถึงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพตามความต้องการ และสามารถเข้าถึงและใช้งานได้อย่างสะดวกและไม่มีความซับซ้อนหรือไม่จำเป็นต้องมีความรู้ทางเทคนิคเพื่อใช้งาน
  • ซึ่งในระยะแรก ขณะนี้มีรายงานสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยท่านสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mediawiki.org/wiki/Talk_pages_consultation_2019/Phase_1_report ในภาษาอังกฤษ แต่ท่านมีความประสงค์ที่จะมีส่วนร่วมในการแปลภาษาเป็นภาษาไทย เราจะยินดีเป็นอย่างยิ่งในการสนับสนุนที่จะเกิดขึ้น
  • โดยในระยะที่ 2 ผม ผู้ใช้:Tris T7 ในฐานะตัวแทนประเทศไทย ซึ่งเป็น 1 ใน 10 ภาษา คือ ภาษาจีน, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, รัสเซีย, เยอรมัน, ดัตซ์, โปแลนด์, เช็ก และภาษาไทย จากภาษากว่า 300 ภาษาทั่วโลก และ 1 ใน 11 โครงการจากโครงการร่วมกว่านับพันโครงการของวิกิมีเดีย ดูที่ https://www.mediawiki.org/wiki/Talk_pages_consultation_2019/Participant_group_sign-up/th เล็งเห็นว่าการมีส่วนร่วมในการพัฒนาครั้งสำคัญนี้ ในการปรึกษาหารือเกี่ยวกับการพัฒนาปรับปรุงหน้าพูดคุย (Talk Page) เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้สื่อสารถึงกัน จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ในโครงการรุ่นภาษาไทย ซึ่งมีเพียง โครงการวิกิพีเดียเท่านั้น ซึ่งผมได้เพิ่มหน้าเพื่อขอความคิดเห็นตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 และมีผู้ใช้ที่มีประสบการณ์ทำการย้ายหน้ามายังสภากาแฟ ซึ่งเป็นสถานที่รับฟังความคิดเห็นของชุมชน ของประเทศไทย แต่หากว่าเหลือระยะเวลาในการแสดงความคิดเห็นเพียง 3 วันเท่านั้น ที่เราจะปิดรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ ภายในวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ซึ่งเรายังต้องการความร่วมมือจากท่านในการแสดงความคิดเห็นอย่างเปิดกว้างโดยไม่มีกฏเกณฑ์ใด ๆ ในการแสดงความคิดเห็นในครั้งนี้

ผมจึงขอเชิญชวนเพื่อนชาววิกิพีเดียไทยที่ร่วมสนุบสนุนโครงการด้วยดีเสมอมา ได้โปรดมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นอย่างเสรี ตามคำถามทั้ง 6 คำถามที่รอรับฟังความคิดเห็นและเสนอแนะจากท่าน เพื่อให้ทางมูลนิธิวิกิมีเดีย ให้การยอมรับการมีส่วนร่วมของผู้สนับสนุนโครงการในประเทศไทย และนำข้อเสนอแนะดังกล่าวไปใช้ในการพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในหน้าพูดคุย และนำมาให้ใช้สื่อสารถึงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยสนับสนุนทุกโครงการของวิกิมีเดีย อาทิ เช่น วิกิพีเดีย, วิกิคำคม, วิกิสนเทศ, วิกิท่องเที่ยว, วิกิตำรา, คอมมอนส์ วิกิ ฯลฯ ตามที่ประสงค์ไว้ ท่านสามารถแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในครั้งนี้ได้ที่

https://th.wikipedia.org/wiki/วิกิพีเดีย:สภากาแฟ/อภิปราย/ขอความเห็นการพูดคุยหารือระหว่างผู้ใช้_(2562)_ระยะที่_2

ขอขอบคุณท่านล่วงหน้าในการมีส่วนร่วมในครั้งนี้...Tris T7 TT me

สวัสดีครับ[แก้]

@CommonsDelinker สอบถามครับ รูปวังยะหริ่ง รูปวังพิพิธภักดี เกิดข้อผิดพลาดตรงไหนครับ เนื่องจากตัววังก็ดังภาพครับ อยากให้แนะนำหน่อยครับ Adisak69 (คุย) 14:01, 14 กันยายน 2566 (+07)[ตอบกลับ]

ผู้ใช้คนนี้เป็นบอตนะครับ และมีผู้ควบคุมเป็นฝรั่ง มีไว้เพื่ออัปเดตภาพบนวิกิมีเดียคอมมอนส์หรือมาลบภาพหรือสื่อในคอมมอนส์ครับ 𝐍𝐨𝐨𝐛𝐲𝐭𝐡𝐚𝐢𝐥𝐚𝐧𝐝 (คุย) 06:42, 17 ตุลาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

ลบโลโก้ กับรูปสัญลักษณ์ต่าง ๆ ของ ม.ราชภัฏสวนสุนันทาออกทำไม ?[แก้]

ลบหาอะไรไม่ทราบ Seemasea (คุย) 23:26, 24 กันยายน 2566 (+07)[ตอบกลับ]

กรุณาอ่านความเห็นข้างบน 𝐍𝐨𝐨𝐛𝐲𝐭𝐡𝐚𝐢𝐥𝐚𝐧𝐝 (คุย) 06:42, 17 ตุลาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]
@Noobythailand สอบถามครับ รูปโดนลบ เนื่องจาก No license since 1 January 2024คืออะไรครับ ต้องแก้อย่างไรได้บ้างครับ Adisak69 (คุย) 16:20, 9 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]

รูปโดนลบต้องแก้อย่างไรครับ[แก้]

รูปโดนลบ เนื่องจาก No license since 1 January 2024คืออะไรครับ ต้องแก้อย่างไร @CommonsDelinker Adisak69 (คุย) 16:20, 9 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]