คุยกับผู้ใช้:Anybodyfitfit

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Anybodyfitfit สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Anybodyfitfit! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (พูดคุย) 22:11, 7 กรกฎาคม 2560 (ICT)

เรื่องช่องสีในเดอะเฟซ เมน ไทยแลนด์ ซีซัน 1[แก้]

สวัสดีครับ

จากเรื่องตารางคัดออก The Face Men Thailand Season 1 นี้จากช่องสี ที่ผมดันไปเห็นช่องสี The Face Men Thailand Ver. ภาษาอังกฤษว่ามันเปลี่ยนเป็นสีนี้ https://en.wikipedia.org/w/index.php?title=The_Face_Men_Thailand_(season_1)&oldid=802530464 อันนี้ผมไม่เป็นคนแก้ไขนะครับ ซึ่งผมเห็นละมัน work กว่าสีนั้นผมเลยจะเปลี่ยนแต่เนื่องจากมันเป็น code สีผมเลยไปหาข้อมูลเกี่ยวกับสีนี้ซึ่งอันนี้ผมยอมรับมันเป็นความ สะเพร่า และ โง่เง่า ของผมเองที่หาข้อมูลมาไม่ละเอียดพอและทำให้การการผิดพลาดในการแก้ไขเกิดขึ้นซึ่งอันนี้ผมพร้อมยอมรับผิดครับว่ามันเป็นความผิดของผมเอง

ส่วนเรื่องสีนั้นตอนแรกๆผมไม่อยากจะไปยุ่งเลยเพราะพวกคุณตีเรื่องสีกันค่อนข้างที่บ่อยมาก แต่ครั้งนี้ผมแอบเห็นด้วยนะที่เขาเปลี่ยนจากสี   เป็นสี   เพราะว่าสร thistle เนี่ยเมื่อมาเทียบกับสีในตารางทั้งหมดนี้มันดูไม่น่าดึงดูดและไม่น่าสนใจเลย และยิ่งการที่มันเป็นสีอ่อนละเมื่อมันไปสู้กับสีเข้มๆ lightๆ จัดๆ มันเลยทำให้ตารางนี้มันดูดรอปไปเลยครับ

ซึ่งผมอยากจะแนะนำว่าอยากจะให้คุณเปลี่ยนเป็นสี   ดีกว่าไหม???? เพราะมันดูเวิร์คและเหมาะที่สุดละ เพราะถ้าใช้สี สี   มันเป็น code ละมันก็จะยากต่อการพิมพ์หรือนำไปใช้ต่อด้วย

สุดท้ายนี้ผมหวังว่าคุณอาจจะเปลี่ยนเพื่อพัฒนาบทความให้ดียิ่งขึ้นนะครับ ผมอยู่วิกิพีเดียก็นานพอสมควรละตั้งแต่ปี 2554 แต่อาจจะไม่แกร่งกล้ามากพอเพราะมีประสบการณ์ยังไม่ค่อยที่จะมาก และ ผมเคยหันหลังให้กับมันมาละรอบหนึ่ง ผมอาจจะไม่เก่งพอหรืออะไรก็ตามแต่ผมตั้งใจมาที่นี่เพื่อมาพัฒนาบทความไม่ได้มีเจตนาจะมาก่อกวนหรือทำลายอะไรแน่นอนนะครับ

มีอะไรจะคุยหรือชี้แนะ, แนะนำ, แนะแนว, แนวทางการแก้ไข, ปรับปรุง, พัฒนาบทความ กับผมเราคุยกันได้เสมอนะครับ สวัสดีครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Ddjingjing (พูดคุยหน้าที่เขียน) 06:53, 28 กันยายน 2560 (ICT)

@Ddjingjing: เราว่าเปลี่ยนเป็นสีนี้ดีมั้ย   น่าจะโทนสีใกล้เคียงเข้ากับสีน้ำเงินมากที่สุด ส่วนสีนี้นี้   เราลองเปลี่ยนดูแล้วมันดูสว่างกว่าสีน้ำเงินเกินไป มันดูโดดเกินไปไม่เข้ากัน

/ถ้าอยากลองเปลี่ยนก็ลองเปลี่ยนดูนะ แต่ต้องเปลี่ยนในหน้าอังกฤษด้วยอ่ะ ถ้าเปลี่ยนบ่อยกลัวจะโดนบลอค เพราะปกติจะมีคนชื่อGolf-ben10 คอยก่อกวนเรื่องสีกับเนื้อหาในหน้าเดอะเฟซตลอด แต่ตอนนี้ไม่มาก่อกวนในหน้าภาษาไทยแล้ว คงจะโดนบอลคห้ามแก้ไขในหน้าภาษาไทย เลยไปก่อกวนแค่ในหน้าอังกฤษแทน เปลี่ยนสีทุกวัน Anybodyfitfit (พูดคุย) 22:25, 28 กันยายน 2560 (ICT)

@Anybodyfitfit: โอเคครับ โดยส่วนตัวคิดว่าสีนี้ก็โอเคเหมือนกันเพราะเป็นสีโทนเข้มพอจะสู้กับสีอื่นๆในตารางได้จะเปลี่ยนเลยก็ได้ครับ ขอบคุณมากๆครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Ddjingjing (พูดคุยหน้าที่เขียน) 11:30, 29 กันยายน 2560 (ICT)

เดอะเฟซเวียดนาม[แก้]

มีเรื่องรบกวนค่ะ ไม่ทราบว่าพอมีความสามารถหรือพอจะรู้จักใครในวิกิพีเดียที่มีทักษะในภาษาเวียดนามบ้างคะ เพราะอยากให้มีการใส่ชื่อผู้เข้าแข่งขันจาก เดอะเฟซเวียดนาม ให้เป็นภาษาไทยค่ะ ที่จริงอยากจะแจ้งลบเพราะข้อมูลในหน้าดังกล่าวมันไม่ได้เป็นภาษาไทยทั้งหมด แต่เมื่อมีคนสร้างหน้านี้มาแล้วก็อยากให้ข้อมูลทุกส่วนเป็นภาษาไทยทั้งหมดค่ะ ถ้าชื่อผู้เข้าแข่งขันเป็นภาษาไทยแล้วก็จะสร้างหน้าของ ซีซัน 1 และ ซีซัน 2 ได้ง่ายขึ้นค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ --Wildfleurs (พูดคุย) 20:22, 8 ตุลาคม 2560 (ICT)

@Wildfleurs: เราก็ไม่รู้ภาษาเวียดนามเหมือนกันฮ่าๆ อาจจะมีแฟนคลับไทยทำหน้าแปลไทยก็ได้นะ เพราะเราเห็นของไทยคนเวียดนามก็แปลเป็นหน้าภาษาเวียดนาม น่าจะหาคนทำหน้าเวียดนามยาก ขนาดหน้าภาษาอังกฤษเดอะเฟซไทยยังมีคนไทยไปป่วนแก้ตลอดเวลา ถ้าแจ้งลบอาจจะโดนลบไปก่อนก็ได้เนาะ เพราะข้อมูลไม่พร้อมAnybodyfitfit (พูดคุย) 01:39, 22 ตุลาคม 2560 (ICT)

@Anybodyfitfit: คนสร้างหน้าหน้าเดอะเฟซเวียดนามในวิกิไทยก่อนหน้านี้ไม่ใช่แฟนคลับหรอกค่ะ ก็ผู้ใช่ที่ชื่อ สุจิน สมเวทานอน น่ะแหละ สร้างหน้าขึ้นมาแต่ไม่เปลี่ยนให้เป็นภาษาไทยทั้งหมด ยังดีที่กูเกิลแปลภาษามีสะกดคำภาษาต่างประเทศด้วย ก็เลยให้สะกดคำในภาษาเวียดนามดู ถือว่าดีทีเดียวค่ะ (เพิ่งนึกออก) ตอนนี้ทำเสร็จหมดแล้ว ยังไงก็เข้าไปดูได้เลยนะคะ ทั้ง เดอะเฟซเวียดนาม ซีซัน 1 และ ซีซัน 2 --Wildfleurs (พูดคุย) 13:32, 25 ตุลาคม 2560 (ICT)