คุยกับผู้ใช้:AlohaFluke

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ AlohaFluke ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Mopza 21:56, 7 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:HR 8799 planetary system photo.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:HR 8799 planetary system photo.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 00:34, 24 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ชวนกันเขียนบทความดาราศาสตร์[แก้]

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย และขอขอบคุณที่ได้ช่วยพัฒนาบทความดาราศาสตร์ โอกาสนี้ขออนุญาตแนะนำ สถานีย่อย:ดาราศาสตร์ รวมถึงโครงการวิกิดาราศาสตร์ ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างผู้พัฒนาบทความในการสร้างและปรับปรุงบทความทางด้านดาราศาสตร์ค่ะ ในหน้าโครงการ ได้รวบรวมแม่แบบสำคัญที่ใช้ช่วยในการเขียนบทความทางดาราศาสตร์ หมวดหมู่บทความที่เกี่ยวข้อง รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับการจัดระดับคุณภาพของบทความดาราศาสตร์ด้วย หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับนโยบายในการพัฒนาบทความดาราศาสตร์ สามารถหารือได้ที่ห้องพูดคุยของโครงการค่ะ หรือปรึกษาหารือกับผู้ใช้/ผู้พัฒนาบทความโดยตรงก็ได้นะคะ --Tinuviel | พูดคุย 00:43, 24 พฤศจิกายน 2551 (ICT)