คุยกับผู้ใช้:บุญพฤทธิ์ ทวนทัย/กรุ 2

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาอื่น ๆ

ป้ายข้างล่างนี้สำหรับสมาชิกพรรควิกิพีเดียประชาธิปไตย

หากใครสมัครเป็นสมาชิกแล้วให้นำป้ายข้างนี้ไปใส่ใสหัวของหน้าผู้ใช้ของคุณเลยนะครับภายใน 2 ชั่วโมงหลังจากคุณสมัคร

หากไม่ใส่ไว้ถือว่าคุณมีเจตนาแอบแฝงอยู่นะครับ

ผู้ใช้คนนี้เป็นสมาชิกพรรควิกิพีเดียประชาธิปไตย

เราพร้อมช่วยเหลือผู้ใช้ทุกคนเสมอ สามารถสอบถาม พูดคุย ปรึกษาได้ครับ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพรรควิกิพีเดียประชาธิปไตยที่สถาปนาขึ้น

ส่วนนี้สำหรับแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการที่ผมก่อตั้งพรรควิกิพีเดียประชาธิปไตยที่ผมสร้างขึ้นมาครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 10:11, 3 ตุลาคม 2560 (ICT)

ส่วนแสดงความคิดเห็น

  • ขณะนี้ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น

ลงชื่อสมัคร

ส่วนนี้ให้ลงชื่อสมัครเป็นสมาชิกพรรควิกิพีเดียประชาธิปไตยครับ โดยให้ใส่ลายเซ็นต์ไว้ข้างล่างนี้เลยครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 10:45, 3 ตุลาคม 2560 (ICT)

ที่ลงชื่อรับสมัคร

  • ขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดลงชื่อสมัคร

ประกาศ:ตอนนี้ทุกคนสามารถร่วมพูดคุยกับผมได้ที่ไร้สาระนุกรมนะครับ มีชื่อผู้ใช้ในไร้สาระนุกรมว่า "ดร.แมน"--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 14:55, 6 ตุลาคม 2560 (ICT)

พอดีผมเห็นว่าคุณได้เข้าไปอภิปรายในหน้าผู้ใช้:รางวัลโลกสวยผมเข้าใจว่าคุณโกรธและไม่พอใจแต่คุณโปรดอ่านวิกิพีเดีย:มารยาทและทำความเข้าใจ และกลับไปแก้ไขด้วยความสุภาพด้วยครับและก็ให้อภัยเข้าไปเถอะครับ --โก๋ปอ (พูดคุย) 09:10, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

@EZBELLA: น้อมรับคำครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 09:12, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

แจ้งเตือน

การกล่าวร้ายคนอื่นถือเป็นการขัดนโยบายวิกิพีเดีย หากจะพูดถึงการแก้ไขกรุณาพูดถึงประเด็นเนื้อหาอย่างเดียว การว่าร้ายคนอื่นถือเป็นการขัดนโยบาย นี่คือการเตือนครั้งแรกครับ -- Sry85 (พูดคุย) 11:43, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

@Sry85: คุณสมควรยอมรับตัวเองสิครับ คุณยอมรับเถอะ ก็คุณชอบไปทำลายความตั้งใจของผู้ใช้เขา คุณอคติกับผู้ใช้ใหม่ตลอด คุณทำลายความเชื่อมั่นของผู้อื่น คุณรังแกเขาไปเรื่อย ไม่สนใจใครเลย ประวัติคุณอื้อฉาวมาก คุณทำอะไรไว้ต้องยอมรับตัวเองสิครับ ทำไมต้องโกหกตัวเอวด้วย เหยื่อมันมีหลายคนที่ผมไปเห็นมา ยอมรับตัวเองสิครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 11:51, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)
@Sry85: 1. ลบบทความจักรวาล เสาธงยุติธรรม เพราะแค่อคติเขา 2.ลบบทความสกุลอมาตยกุล เพราะแค่อคติตระกูลเขา ผมไม่อยากพูดมากเพราะเรื่องอื้อฉาวคุณเยอะมากเกินพรรณา แต่ผมก็เอาจริงแหละกับการก่อกวน อย่าคิดว่าคุณเป็นคนดีสิครับ ไม่มีใครดีเสมอไปหรอก ขนาดผมอคติพุ่มพวง ดวงจันทร์ ผมยังไม่ไปก่อกวนถึงกับลบบทความหรือรูปภาพเลย คุณนั้นแหละที่นิสัยเสียและว่าร้ายผู้อื่นครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 11:55, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

คุณควรอภิปรายเรื่องเนื้อหา ถ้าคุณไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับการแก้ไขบทความ คุณก็แย้งด้วยเหตุผล แย้งด้วยนโยบาย ความเป็นสารานุกรม ไม่ใช่โจมตีผู้อื่น ว่าร้ายผู้อื่น ไม่มีประโยชน์อะไร แล้วคุณจะถูกบล็อกในที่สุด--Sry85 (พูดคุย) 11:58, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

@Sry85: งั้นผมอภิปรายให้ครับ 1.คุณลบบทความสกุลอมาตยกุล เพราะกลั่นแกล้งผู้ใช้ใหม่ เขาก็หาแหล่งที่มาอย่างดีแล้วคุณก็ไปต่อว่าเขาว่าเอาอย่างอื่นเช่นประวัติบุคคลมาแปะๆ 2.คุณลบบทความจักรวาล เสาธงยุติธรรม เพราะแค่อคติเจ้าของประวัติ ไม่ใช่เพราะงานละเมิดลิขสิทธิ์ 3.คุณลบบทความเขาไปเรื่อยจนบางคนต้องไปสร้างหน้าผู้ใช้แล้วก็โดนลบอีก บางคนถึงกับเสียขวัญกำลังใจจนต้องล้มเลิกการเขียนบทความไป แล้วคุณยังไม่ยอมรับตัวเองอีกหรือกับการกลั่นแกล้งผู้ใช้ทั่วไปตาดำๆ น่ะครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 12:17, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

คุณกล่าวหาว่าผู้อื่น อคติ กับ กลั่นแกล้ง นั่นไม่ใช่การอภิปรายที่ตรงประเด็นเนื้อหา การแก้ไขบทความ และไม่เกิดประโยชน์การแก้ไข การกล่าวหาผู้อื่นซ้ำ ๆ จะขัดนโยบายวิกิพีเดียและจะถูกบล็อกไปในที่สุด --Sry85 (พูดคุย) 12:21, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

@Sry85: งั้นผมยอมแล้วกัน เหนื่อยจะทน แต่อย่าคิดว่าผมจะหยุดแค่นี้ เพราะคุณเกินไปจริงๆ (ที่ผมพูดมาก็ตรงประเด็นเนื้อหากับความนิสัยเสียของคุณแล้วนะ เพราะผมก็เจอสถานการณ์กับนิสัยของคุณกับตา) --บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 12:37, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

บทความสร้างไม่ได้

คุณช่วยบอกผู้ใช้ ผู้ใช้:YURi ผู้ใช้:Yuri ให้หน่อยได้ไหมว่าอย่าแจ้งลบ หน้าผู้ใช้มาทำบทความ ผู้ใช้yuriไม่ยอมเพราะว่ามันผิดกฎผู้ใช้ สาเหตุสร้างบนนั้นเพราะผู้ใช้sry85จอมลบไม่ยอมให้สร้างประวัติดาราเอะอะก็ลบ หาว่าไม่ผ่านขั้นตอนไม่ผ่านเกณฑ์ ส่วนยัยยูริ นางก็ไม่ยอมให้เขียนประวัติดาราบนหน้าผู้ใช้นางบอกว่าหน้าผู้ใช้ไม่ใช้ที่เขียนบทความ ต้นเรื่องมาจากบทความ ดารามชณต สุวรรณมาศโดนผู้ใช้sry85ล็อกไม่ให้สร้าง แล้วไปเขียนบนหน้าผู้ใช้ ผู้ใช้:มชณต สุวรรณมาศแล้วผู้ใช้yuriไม่ยอมนางอ้างว่าหน้าผู้ใช้ไม่ใช่ที่เขียนบทความผิดกฎวิกิพีเดีย

สงสัยอยู่เหมือนกันทำไมบทความละคร ภาพยนตร์ ไม่โดนลบ เลย เค้าไม่ให้สร้างสาเหตุเยอะเช่น ดาราผลงานน้อย คัดลอกก๊อปปี้ ดาราไม่ดัง บทความไม่ผ่านเกณฑ์ บ้าง ทำไม ดารา ดังๆ อย่าง ญาญ่า อุรัสยา คิมเบอร์ลี่ ขวัญ อุษามณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไม่เห็นโดนลบเลย

ขอระบาย

ใครๆมาสมัครวิกิพีเดียเขียนบทความก็เซ็งไปหมดดิ โดนชาววิกิพีเดีย ขัดขวางไม่ให้สร้างประวัติดารา พอไปสร้างเขียนบนหน้าผู้ใช้ ก็ไม่ยอม ทีบทความละครยังไม่เห็นโดนลบ ย้งสร้างได้เลย รู้สึกไม่ยุติธรรม ใครๆเขียนร่างบนกระบะทรายผู้ใช้ก็โดน ยูริ ลบหมด หาว่าผิดกฎวิกิ หน้าผู้ใช้ไม่ใช่ที่สร้างบทความ

@Khemjira kiatsuranon: ผมก็ชักสงสัยยัยยูริแล้วครับว่ามันร่วมมือหรือเป็นหุ่นเชิดกับเจ้าSry85หรือเปล่า เพราะนิสัยก็คล้ายกันเลยครับ เมื่อกี้นี้ผมก็ถามมันมา--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 12:30, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)
@Khemjira kiatsuranon: เอาอย่างนี้ครับเจ๊เขมจิรา เรารวมพรรคพวกกันต่อต้านตาSry85 และยายยูริ กันดีกว่า เอาใหัถึงกับตาSry85 ออกจากผู้ดูแลระบบเลยจะดีมากคุณไปหาพรรคพวกมา (สามารถเอาผู้ใช้ไอพีมาร่วมมือได้เพื่อเพิ่มพลังแห่งการต่อต้าน) ครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 13:35, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)
@Khemjira kiatsuranon: อย่างไรก็ตามครับ มันก็ต้องมีการร่วมมือกัน เพราะผมเป็นคนที่ทนไม่ได้กับการกัดหรือรังแกกับคนที่มีความทุ่มเทสร้างบทความในวิกิพีเดีย และผมเป็นคนยุติธรรมอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อคุณก็ทนไม่ได้กับพวกอวดตนเองอย่างพวกอวดบารมีแบบตาSry85 เราก็ต้องมาร่วมมือกันกำจัดแล้วล่ะครับเพราะผมก็เกลียดมันเหมือนกัน เอาเถอะครับ ช่วยๆกันหน่อยครับ ผู้ใช้ที่เข้าสมัครในบัญชีใหม่ๆ จะได้รู้สึกปลอดภัยครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 14:34, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

....

ไปกรอกน้ำครับ แม่เรียกคุณแล้ว ถ้าไม่ไป เดี๋ยวโดนแม่ตี เชื่อผม

@110.168.7.95: ผมรู้ครับว่าคืออะไร เรื่องที่ตอบไปถึงคุณใช่ไหม ผมไม่รู้ไงว่าใครคุยมา ผมขอโทษ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 13:17, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

ผมแค่มาทดสอบคุณเฉยๆ เหมือนที่ผมทดสอบผู้ใช้หลายคนในวิกิพีเดีย และผมก็ไม่ใช่คู่กรณีคนนั้นด้วย

ครับๆ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 13:23, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

กรณีผู้ใช้บางคน

บุญพฤทธิ์ ทวนทัย น้องบุญพฤทธิ์ แล้วจะทำไงถ้าเกิดมีพวกทีม คุณพี่sry85 อ้ะ

ผู้ใช้:210.1.21.116

พิจารณาผู้ใช้ บุญพฤทธิ์ ทวนทัย

ตามที่ บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย · เรื่องที่เขียน) ได้ว่าร้ายผู้อื่นโดยมุ่งโจมตีผู้ใช้เช่นคุณ Sry85 (พูดคุย · เรื่องที่เขียน) และคุณ YURi (พูดคุย · เรื่องที่เขียน) (ปรากฎในหน้าพูดคุยของผู้ใช้เองและในหน้าพูดคุยของคุณ YURi) อีกทั้งพยายามชักจูงให้ผู้ใช้คนอื่น เช่น Khemjira kiatsuranon (พูดคุย · เรื่องที่เขียน) เป็นความกับผู้ใช้ที่ปฏิบัติตามนโยบาย ซ้ำยังแอบอ้างว่าตนมีสิทธิประดับเครื่องราชอิสริยาภรณ์โดยไม่มีสิทธิประดับ อันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 146 จึงขอให้ผู้ดูแลระบบโปรดพิจารณาดำเนินการต่อไปครับ --210.1.21.116 14:58, 11 ตุลาคม 2560 (ICT) ผู้ใช้ ผู้ใช้:210.1.21.116 ได้แจ้งกับผู้ดูแลระบบ หาว่าคุณน้อง บุญพฤทธิ์ ไปใส่ร้าย คุณพี่sry85 และคุณพี่yuri น่ะ

@210.1.21.116: เดี๋ยวผมจัดการลบส่วนเครื่องราชให้ครับ แล้วผมจะหยุดก่อกวนเลยครับตั้งแต่วันนี้ ผมขอโทษครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 15:53, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

ท่าทางป้ายูริจะไม่จบง่ายๆนะ เนี่ย แถมหาว่า พวกเราเป็นเด็กอมมือ เด็กปัญญาอ่อน แค่นี้ก็ไม่เข้าใจรึไง ป้าแกท่าทางจะวัยทองน่าดู5555

@Khemjira kiatsuranon: เอาเถอะๆ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 16:02, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

@B20180: เรื่องที่ผมว่าร้ายจะลงโทษอย่างไรก็ได้ แต่ให้เรื่องเครื่องราชอิสริยาภรณ์จบแคีเรื่องนี้เรื่องเดียวครับ เพราะผมไม่ได้ตั้งใจจะใส่เครื่องราชฯ นะครับ เป็นความคึกคะนอง จบเรื่องเครื่องราชฯ ก่อนครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 16:02, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

คงต้องทำใจถ้าบทความดาราสร้างไม่ได้ เราคงต้องอย่าฝ่าฝืนกฎของผู้ใช้ชาววิกิ

@Khemjira kiatsuranon: ตอนนี้ที่เครียดคือเรื่องเครื่องราชฯ แต่ถ้าเป็นเรื่องอีสองตัวนั้นเราไมเครียดเพราะเราทำดีที่สุดแล้วเพราะมันทำเกินไป และเรายังคงต้องต่อสู้กับสองตัวแสบที่ชื่อ sry85 และ Yuri ต่อไป ในเมื่อมันไม่จบเราก็ไม่จบครับ ให้เรื่องเครื่องราชฯ ของกู จบแค่เรื่องเดียว--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 16:10, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

บทความดารา ที่โดนลบ

ไปเขียนประวัติดารา มชณต สุวรรณมาศ ในวิกิตำรา แทน แล้ว จะได้ไม่โดนผู้ใช้บางคนลบ https://th.wikibooks.org/wiki/มชณต_สุวรรณมาศ

เดิมที บทความดารา ที่เป็นกระแสดราม่า เป็นของ ผู้ใช้คนนี้ ผู้ใช้:Sawaddeeraonus/กระบะทราย แต่ก็ถูกผู้ใช้บางคนลบไป

ครับๆ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 16:15, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

คับผม 0 ป้ายูริของขึ้นอีกแล้วคับท่านผู้ชม

@27.55.89.101: เดี๋ยวผมไปดูให้ครับเพราะมันไม่จบผมก็ไม่จบ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 17:17, 11 ตุลาคม 2560 (ICT) ผู้ใช้:YURiป้าแกหาว่าดิฉันพอเขียนบทความไม่ได้แล้วก็พาลไปหาพวกหาว่าไปเชิญให้ผู้ใช้คนอื่นๆมาเป็นพวก สุดจะทน อยากให้โดนบล็อกจังเลย

คำพูดของยายยูริ

เออ นางเขมจิรามันตั้งใจและจริงใจ แต่มันลืมนึกว่า นี่คือสารานุกรม ไม่ใช่บล็อกส่วนตัวที่อยากจะเขียนอะไรก็เขียน มันก็ทำตามใจตัวเองไม่สนกฎเกณฑ์ใด ๆ พอโดนลบโดนห้าม มันก็ฟาดงวงฟาดงาก่อหวอด ประเด็นจึงไม่ได้อยู่ที่ตั้งใจจริงใจ แต่เธอก็พูดซ้ำ ๆ อยู่แต่เรื่องจริงใจตั้งใจ ซึ่งมันคนละเรื่องกัน ฉันไม่ได้บอกว่า ห้ามใช้หน้าทดลองเขียนในกรณีทั่วไป แต่นางเขมจิรามันเอาหน้าทดลองเขียน/หน้าผู้ใช้ไปทำบทความโดยตรง เพราะบทความของมันโดนผู้ดูแลระบบห้ามสร้าง ซึ่งผิดกฎ การเอาหน้าส่วนตัวไปทำเป็นบทความโดยตรง ผิดกฎทุกรณี ไม่ว่าจะเพื่อกันโดนลบหรือเพื่ออะไร แล้วไม่ใช่ว่าเห็นคนอื่นทำไม่ดีแล้วเราก็ควรทำ ยิ่งพูดก็ยิ่งเห็นความไร้เหตุผล เธอควรจะอ่านข้อเท็จจริงและอ่านข้อความให้ทะลุปรุโปร่ง แทนที่จะแสดงความเบาปัญญาเป็นกรรมพันธุ์ย้อนขึ้นไปตั้งแต่พ่อแม่ปู่ย่าตายายทุกรุ่นไม่มีขาดช่วงอย่างนี้ ก็สมแล้วที่มีคนไปคอมเมนต์ในวิกิพีเดีย:เสนอชื่อเพื่อเป็นผู้ดูแล/บุญพฤทธิ์ ทวนทัยว่า "ยังโฉดเขลาและอ่อนด้อยในนโยบาย" ฉันไม่เคยว่าร้ายใคร(ก่อน) ไม่เคยไปหาเรื่องใคร แต่ถ้าแรงมา ฉันก็แรงกลับ แค่นั้นแหละ ส่วนที่นางเขมจิราให้ฉันไปฟ้องผู้ดูแลนั้น ฉันจะไปฟ้องเพื่ออะไรล่ะ ฉันไม่ได้เดือดร้อนอะไรนี่ แล้วก็ไม่ได้ขี้ฟ้องร้องแรกแหกกระเชอโพนทนาปล่อยไก่ให้ชาวบ้านรับรู้เหมือนเธอ เพราะฉะนั้น อย่ามาเสี้ยมเลยค่ะ และนางเขมจิรา เวลาไปพูดคุยที่ไหน ก็ช่วยลงชื่อด้วย มันเป็นมารยาทค่ะ ทำง่าย ๆ แค่ กดปุ่มรูปปากกา/ดินสอบนหัวกล่องข้อความ หรือไม่ก็พิมพ์ลูกน้ำ (~) สามครั้ง คงไม่เหนือบ่ากว่าแรงเนาะ ฉันคงไม่เสียเวลามาตอบอะไรมากไปกว่านี้แล้ว เว้นแต่มีประเด็นใหม่ ๆ ที่ข้องกับนโยบายวิกิฯ --YURi (พูดคุย) 16:42, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

@Khemjira kiatsuranon: เดี๋ยวผมจัดการให้ครับ มันไม่จบผมก็ไม่จบน่ะครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 17:27, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)

Etiquette

  1. I have seen the ongoing concern about your reaction and the user named @Khemjira kiatsuranon:, and I feel I would like to give you a gentle reminder that the more you harass K. YURi, the more you are likely to be blocked. K. YURi followed the policy on Notability which stated that only notable subject is merit a page on Wikipedia. @Khemjira kiatsuranon: admitted herself that the article she tried to create is the subject that was in some low-light TV series. This may demonstrate the subject's notability, but that doesn't mean it can be written any way she wants. It must follow the rules, as with how you must follow the law concerning the illegal representation of decoration.
  2. I have already reported your behavior to the administrator in order to have them review the concern, as your harassment will not do anything positive to Wikipedia, much less to achieve the gold of Democratic Wikipedia party you founded.
  3. It is apparent that you never treat editor editor when things are unfavorable to your position. You may argue that @Khemjira kiatsuranon: is an individual with efforts, but if the effort is misused, it will instead damage the public. Your protection to her will not and does not change the circumstances surrounding her trouble. Your harassment will eventually lead you to a block, this is my only warning.

This is a friendly reminder for you to review yourself. Next time, I may have to blank the dispute in order to maintain a friendly environment like it used to be before I left. --210.1.21.116 17:52, 11 ตุลาคม 2560 (ICT)