คุยกับผู้ใช้:Ekapoj yam

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี


ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Ekapoj yam สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Ekapoj yam! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- 15:47, 20 กุมภาพันธ์ 2555 (ICT)

มาคิโอเนส[แก้]

สวัสดีค่ะ ไม่แน่ใจว่าคุณตั้งใจเปลี่ยนทางไปยัง มาควิส หรือเปล่าคะ ตอนนี้มันเปลี่ยนทางไปหาตัวเองอยู่น่ะค่ะ --Tinuviel | talk 20:02, 10 พฤษภาคม 2555 (ICT)

ใช่ครับ ขอบคุณที่ช่วยแก้ให้นะครับ พอดีทำแล้วสับสนนิดหน่อยครับ ตอนนี้ผมกำลังแปลพรรคการเมืองฝรั่งเศสอยู่ แต่ติดที่ไม่สามารถเลือกรูปที่มีอยู่ในเวอร์ชั่นอังกฤษมาลงได้ ไม่ทราบทำอย่างไรครับ--Ekapoj yam (พูดคุย) 10:54, 19 พฤษภาคม 2555 (ICT)

ลอก[แก้]

กรุณาอย่าคัดลอกเนื้อหาจากที่อื่นมาใส่ครับ โดยเฉพาะเมื่อเนื้อหานั้นมีลิขสิทธิ์ด้วยแล้ว ขอบพระคุณครับ --Aristitleism (พูดคุย) 02:13, 8 มิถุนายน 2555 (ICT)

เป็นเอกสารทางวิชาการ ซึ่งผมกำลังจะลงเครดิตให้ท้ายเรื่อง นะครับ โดยผู้เรียบเรียงระบุว่า "สามารถนำไปประกอบใช้ในการปฏิบัติงานและพัฒนาระบบงานรัฐสภาไทย และเป็นเอกสารอ้างอิงที่ทันสมัย เพื่อเป็นจุดนำทางในการสืบค้นรายละเอียดเกี่ยวกับรัฐสภาอังกฤษได้ต่อไป --Ekapoj yam (พูดคุย) 02:21, 8 มิถุนายน 2555 (ICT)

  ข้อความนั้นว่า ให้ใช้ในระบบงานรัฐสภา ไม่ได้ให้นำมาเผยแพร่ทั่วไปหรือเป็นการอนุญาตทางลิขสิทธิ์นี่ครับ การคัดมาลงจึงเป็นการนำงานที่มีลิขสิทธิ์มาลง แม้จะใส่เครดิตให้เขาก็ตามครับ วิกิพีเดียเราไม่อาจรับงานที่มีลิขสิทธิ์ไว้ได้ เราเป็นห่วงเป็นใยปัญหาลิขสิทธิ์ มีนโยบายเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ และมีข้อความเตือนอยู่ตรงกรอบการแก้ไขว่า "เนื้อหาที่ละเมิดลิขสิทธิ์จะถูกลบ" และ "ข้อความทั้งหมดซึ่งคุณมิได้เขียนขึ้นด้วยตนเอง จะต้องสามารถเข้ากันได้กับนโยบายและแนวปฏิบัติของวิกิพีเดีย" ครับ
  คุณอาจทำดังนี้ (1) คุณเรียบเรียงข้อความให้เป็นงานของคุณเอง ไม่ควรคัดงานเขามาลงทั้งดุ้น แต่อย่าลืมลงแหล่งอ้างอิงด้วยตามสมควร เพราะเนื้อหาที่ไม่มีแหล่งอ้างอิงย่อมไม่น่าเชื่อถือและอาจถูกลบทิ้งได้ตามนโยบายของวิกิพีเดียครับ (2) หรือไม่คุณก็แปลมาจากหน้าวิกิพีเดียภาษาอังกฤษหรือภาษาอื่นก็ได้ครับ
  --Aristitleism (พูดคุย) 02:34, 8 มิถุนายน 2555 (ICT)

เนื้อหาที่เพิ่มในหน้า ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อาจละเมิดลิขสิทธิ์[แก้]

สวัสดี จากการแก้ไขของคุณใน ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นั้น โปรดทราบว่าวิกิพีเดียไม่สามารถรับข้อความและภาพที่มีลิขสิทธิ์จากเว็บหรือสื่อตีพิมพ์อื่น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ กรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งเข้าข่ายที่เราจะต้องดำเนินการลบอย่างรวดเร็ว เมื่อคุณได้รับข้อความนี้ การแก้ไขของคุณอาจถูกย้อนกลับไปแล้ว หรือบทความของคุณอาจถูกลบไปแล้ว

ในกรณีที่คุณได้รับข้อความ

  • หากคุณได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ หรือแหล่งที่มาของข้อมูลอนุญาตให้เผยแพร่อย่างเสรี โปรดส่งข้อความชี้แจงไปยังหน้าพูดคุยของบทความดังกล่าว พร้อมกับหลักฐานที่สามารถแสดงได้
  • คุณอาจแก้ไขได้โดยเรียบเรียงข้อความขึ้นใหม่ด้วยภาษาของตนเอง ขอแนะนำให้ศึกษาวิธีเขียนงานไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น

ทางเราถือว่าปัญหาลิขสิทธิ์มีความสำคัญยิ่ง หากพบว่าผู้ใดเพิ่มเนื้อหาที่ละเมิดลิขสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง เราอาจพิจารณาบล็อกไม่ให้ผู้นั้นแก้ไขชั่วคราว ขอบคุณ --Nullzero (พูดคุย) 22:55, 3 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

แจ้งการเพิ่มลิงก์โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ประจำวันที่ 25/2[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณ Ekapoj yam ได้ช่วยพัฒนาบทความในวิกิพีเดีย :) บอตได้ตรวจสอบและพบว่ามีลิงก์ที่คุณเพิ่ม ดังต่อไปนี้:

กงซีแยร์เฌอรี
โอแตล เดอ วิลล์

โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ซึ่งไม่ใช่หน้าบทความ แต่เป็นหน้ารายชื่อบทความที่ชื่อกำกวมและอาจเข้าใจผิดได้ จะขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งถ้าคุณ Ekapoj yam จะช่วยแก้ลิงก์ดังกล่าวให้โยงไปยังหน้าบทความที่ถูกต้อง (หากไม่เข้าใจขั้นตอนวิธีในการแก้ โปรดอ่านที่นี่)

ข้อความแจ้งอัตโนมัตินี้สามารถลบได้! และหากไม่ต้องการให้บอตแจ้งเตือน โปรดอ่านวิธีการไม่รับการแจ้งเตือนที่นี่ --Nullzerotest (พูดคุย) 00:04, 25 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

แจ้งการเพิ่มลิงก์โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ประจำวันที่ 3/3[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณ Ekapoj yam ได้ช่วยพัฒนาบทความในวิกิพีเดีย :) บอตได้ตรวจสอบและพบว่ามีลิงก์ที่คุณเพิ่ม ดังต่อไปนี้:

โบราณสถานโรมันและโรมาเนสก์ที่อาร์ลส์
สะพานแห่งการ์

โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ซึ่งไม่ใช่หน้าบทความ แต่เป็นหน้ารายชื่อบทความที่ชื่อกำกวมและอาจเข้าใจผิดได้ จะขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งถ้าคุณ Ekapoj yam จะช่วยแก้ลิงก์ดังกล่าวให้โยงไปยังหน้าบทความที่ถูกต้อง (หากไม่เข้าใจขั้นตอนวิธีในการแก้ โปรดอ่านที่นี่)

ข้อความแจ้งอัตโนมัตินี้สามารถลบได้! และหากไม่ต้องการให้บอตแจ้งเตือน โปรดอ่านวิธีการไม่รับการแจ้งเตือนที่นี่ --Nullzerotest (พูดคุย) 00:03, 3 มีนาคม 2556 (ICT)

WP:WDATA[แก้]

โปรดศึกษา WP:WDATA ด้วยครับ วิกิพีเดียภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้เริ่มการใช้ลิงก์ข้ามภาษาจากส่วนกลางร่วมกันหมดแล้ว --taweethaも (พูดคุย) 11:36, 10 มีนาคม 2556 (ICT)

แจ้งการเพิ่มลิงก์โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ประจำวันที่ 26/3[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณ Ekapoj yam ได้ช่วยพัฒนาบทความในวิกิพีเดีย :) บอตได้ตรวจสอบและพบว่ามีลิงก์ที่คุณเพิ่ม ดังต่อไปนี้:

มหาวิหารโบแว

โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ซึ่งไม่ใช่หน้าบทความ แต่เป็นหน้ารายชื่อบทความที่ชื่อกำกวมและอาจเข้าใจผิดได้ จะขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งถ้าคุณ Ekapoj yam จะช่วยแก้ลิงก์ดังกล่าวให้โยงไปยังหน้าบทความที่ถูกต้อง (หากไม่เข้าใจขั้นตอนวิธีในการแก้ โปรดอ่านหน้าวิกิพีเดีย:การแก้ความกำกวมเพิ่มเติม)

ข้อความแจ้งอัตโนมัตินี้สามารถลบได้! และหากไม่ต้องการให้บอตแจ้งเตือน โปรดอ่านวิธีการไม่รับการแจ้งเตือนที่นี่ --Nullzerobot (พูดคุย) 07:07, 26 มีนาคม 2556 (ICT)

แจ้งการเพิ่มลิงก์โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ประจำวันที่ 3/4[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณ Ekapoj yam ได้ช่วยพัฒนาบทความในวิกิพีเดีย :) บอตได้ตรวจสอบและพบว่ามีลิงก์ที่คุณเพิ่ม ดังต่อไปนี้:

กอทิกอ็องฌ์แว็ง

โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ซึ่งไม่ใช่หน้าบทความ แต่เป็นหน้ารายชื่อบทความที่ชื่อกำกวมและอาจเข้าใจผิดได้ จะขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งถ้าคุณ Ekapoj yam จะช่วยแก้ลิงก์ดังกล่าวให้โยงไปยังหน้าบทความที่ถูกต้อง (หากไม่เข้าใจขั้นตอนวิธีในการแก้ โปรดอ่านหน้าการแก้ความกำกวมเพิ่มเติม)

ข้อความแจ้งอัตโนมัตินี้สามารถลบได้! และหากไม่ต้องการให้บอตแจ้งเตือน โปรดอ่านวิธีการไม่รับการแจ้งเตือนที่นี่ --Nullzerobot (พูดคุย) 18:00, 3 เมษายน 2556 (ICT)

ฝากเรื่องลิงก์ข้ามภาษา[แก้]

ฝากใส่ลิงก์ข้ามภาษา ในวิกิเดตา ด้วยครับ ถ้ายังทำไม่เป็น รบกวนใส่แบบเก่าไปก่อนก็ได้ครับ --Sry85 (พูดคุย) 18:48, 8 เมษายน 2556 (ICT)

ผมใส่อยู่นะครับ บางทีอาจจะลืมบ้างครับ แต่สังเกตว่ายังไม่ค่อยสมบูรณ์นะครับ ต้องไปใส่แบบเดิม ถึงจะขึ้นลิ้งก์ภาษาอื่น แล้วผมก็กลับเข้าไปลบ แต่ลิงก์ภาษาอื่นยังอยู่ครบครับ--Ekapoj yam (พูดคุย) 00:21, 9 เมษายน 2556 (ICT)

แจ้งการเพิ่มลิงก์โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ประจำวันที่ 10/4[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณ ผู้ใช้:Ekapoj yam ได้ช่วยพัฒนาบทความในวิกิพีเดีย :) บอตได้ตรวจสอบและพบว่ามีลิงก์ที่คุณเพิ่ม ดังต่อไปนี้:

มหาวิหารดี

โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ซึ่งไม่ใช่หน้าบทความ แต่เป็นหน้ารายชื่อบทความที่ชื่อกำกวมและอาจเข้าใจผิดได้ จะขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งถ้าคุณ ผู้ใช้:Ekapoj yam จะช่วยแก้ลิงก์ดังกล่าวให้โยงไปยังหน้าบทความที่ถูกต้อง (หากไม่เข้าใจขั้นตอนวิธีในการแก้ โปรดอ่านหน้าการแก้ความกำกวมเพิ่มเติม)

ข้อความแจ้งอัตโนมัตินี้สามารถลบได้! และหากไม่ต้องการให้บอตแจ้งเตือน โปรดอ่านวิธีการไม่รับการแจ้งเตือนที่นี่ --Nullzerobot (พูดคุย) 07:02, 10 เมษายน 2556 (ICT)

แจ้งการเพิ่มลิงก์โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ประจำวันที่ 13/4[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณ ผู้ใช้:Ekapoj yam ได้ช่วยพัฒนาบทความในวิกิพีเดีย :) บอตได้ตรวจสอบและพบว่ามีลิงก์ที่คุณเพิ่ม ดังต่อไปนี้:

ทำเนียบรัฐบาลไทย

โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ซึ่งไม่ใช่หน้าบทความ แต่เป็นหน้ารายชื่อบทความที่ชื่อกำกวมและอาจเข้าใจผิดได้ จะขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งถ้าคุณ ผู้ใช้:Ekapoj yam จะช่วยแก้ลิงก์ดังกล่าวให้โยงไปยังหน้าบทความที่ถูกต้อง (หากไม่เข้าใจขั้นตอนวิธีในการแก้ โปรดอ่านหน้าการแก้ความกำกวมเพิ่มเติม)

ข้อความแจ้งอัตโนมัตินี้สามารถลบได้! และหากไม่ต้องการให้บอตแจ้งเตือน โปรดอ่านวิธีการไม่รับการแจ้งเตือนที่นี่ --Nullzerobot (พูดคุย) 07:01, 13 เมษายน 2556 (ICT)

สวัสดีครับเพื่อน wikipedia[แก้]

ดาวอุตสาหะ
ผมขอมอบดาวอุตสาหะให้แก่บุคคลที่มีความพยายามครับ Manzzzz (พูดคุย) 15:14, 20 เมษายน 2556 (ICT)

ขอบคุณครับ --Ekapoj yam (พูดคุย) 15:18, 20 เมษายน 2556 (ICT)

ตัวกรอง[แก้]

ขออภัยเป็นอย่างสูงครับ ผมแก้ไขตัวกรองแล้ว น่าจะบันทึกได้แล้วครับ --Nullzero (พูดคุย) 00:23, 22 เมษายน 2556 (ICT)

ผมก็สงสัยว่าทำไมนะ เพราะมันไม่ได้หยาบคายตรงไหนเลยครับ ขอบคุณครับ --Ekapoj yam (พูดคุย) 00:31, 22 เมษายน 2556 (ICT)

มันแอบมีครับ 555 แต่ตอนนี้ผมลบทิ้งไปแล้วเพราะมีโอกาสพลาดเยอะมาก (เช่นกรณีนี้เป็นต้น) --Nullzero (พูดคุย) 00:35, 22 เมษายน 2556 (ICT)
เอ ผมพิมพ์พลาดอะไรไปล่ะนี่ งงละครับ? Ekapoj yam (พูดคุย) 00:37, 22 เมษายน 2556 (ICT)
มันเป็น automatic edit summary อะครับ คุณ Ekapoj yam ไม่ได้พิมพ์เอง ("/* ขนาดสัดส่วน */") --Nullzero (พูดคุย) 00:39, 22 เมษายน 2556 (ICT)

sortkey[แก้]

สวัสดีครับ เมื่อเดือนที่ผ่านมาเพิ่งมีการปรับระบบการเรียงหมวดหมู่ใหม่ ทำให้ต่อจากนี้ไม่ต้องเขียน sortkey แปลก ๆ เช่น "อแอมแมร์" แล้วนะครับ ให้เขียน "แอมแมร์" ตรง ๆ ได้เลย --Nullzero (พูดคุย) 23:59, 6 มิถุนายน 2556 (ICT)

ขอบคุณครับ ช่วงนี้ผมตกข่าวไม่ค่อยได้อัพเดตครับ --Ekapoj yam (พูดคุย) 18:37, 9 มิถุนายน 2556 (ICT)

ผมได้เสนอบทความของคุณ Ekapoj yam เพื่อแสดงผลในหน้าหลัก โปรดติดตามผลนะครับ --Taweethaも (พูดคุย) 14:33, 9 มิถุนายน 2556 (ICT)

ยังไงนะครับ ไม่เข้าใจจริงๆครับ รบกวนอธิบายทีครับ ----Ekapoj yam (พูดคุย) 18:38, 9 มิถุนายน 2556 (ICT)
ฟาเตห์ปูร์ สิครีและภาพประกอบแสดงผลในหน้าหลักแล้วครับ ตรงหัวข้อรู้ไหมว่า การแสดงผลในหน้าหลักทำให้มคนเข้ามาอ่านบทความมากขึ้นครับ --Taweethaも (พูดคุย) 19:06, 9 มิถุนายน 2556 (ICT)
อ้อ เข้าใจแล้วครับ :) ---Ekapoj yam (พูดคุย) 19:21, 9 มิถุนายน 2556 (ICT)
โอกาสหน้าเสนอได้เองเลยครับ ตรวจสอบเบื้องต้นโดยใช้เครื่องมือที่อยู่ในหน้า วิกิพีเดีย:รู้ไหมว่า/หัวข้อที่ถูกเสนอ ได้เลย ทั้งนี้ต้องรีบเสนอหลังปรับปรุงหรือเขียนเสร็จ เพราะกติกากำหนดให้เป็นบทความใหม่ล่าสุดเท่านั้นครับ --Taweethaも (พูดคุย) 14:07, 10 มิถุนายน 2556 (ICT)
บทความเก่าก็เสนอได้ครับ แต่ต้องมีความยาวของความเรียงเพิ่มขึ้น 2 เท่า (เช่น พระเจ้าธีบอ) --Nullzero (พูดคุย) 14:10, 10 มิถุนายน 2556 (ICT)
รับทราบครับ ขอบคุณครับ จะพยายามสรรหาบทความดีๆนะครับ :) ---Ekapoj yam (พูดคุย) 14:13, 10 มิถุนายน 2556 (ICT)

Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand[แก้]

ฝากพิจารณา commons:commons:Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand และลงชื่อเข้าร่วมที่ commons:Commons:Wiki_Loves_Monuments_2013_in_Thailand/People ด้วยครับ (อยากรบกวนเรื่องบทความโบราณสถานในประเทศไทยครับ) --Taweethaも (พูดคุย) 02:31, 30 พฤษภาคม 2556 (ICT)

เลือกตั้ง คอต.[แก้]

ขณะนี้เป็นช่วงเลือกผู้สมัครเลือกตั้งอนุญาโตตุลาการ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถอ่านคำแถลงและเลือกผู้สมัครได้ในหน้านี้ --Taweethaも (พูดคุย) 11:42, 22 ธันวาคม 2556 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Ekapoj yam ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) BlueJAck (พูดคุย) 19:55, 4 พฤษภาคม 2558 (ICT)

รูปแบบเล็กน้อย[แก้]

สวัสดีครับ อยากขอชี้แจงให้ทราบว่า ในประโยคแรก การระบุภาษาต่างประเทศขอให้ใช้แม่แบบด้วยครับ เช่น {{lang-en|aaa}} และการระบุตัวย่อ อาจใช้ United States, ย่อ: US หรือ United States, US แบบนี้นะครับ Horus (พูดคุย) 22:50, 7 มิถุนายน 2564 (+07)ตอบกลับ

เพิ่มเติมนิดนึงครับ
  1. ในการแปล ลองมองหาศัพท์บัญญัติราชบัณฑิตยสถานก่อนเป็นลำดับแรก ถ้าไม่มีค่อยลองหาศัพท์ที่วงวิชาการหรือสื่อมวลชนใช้กันแพร่หลายก่อนครับ
  2. United States ขอให้แปลว่า สหรัฐ ครับ (ดูที่ พูดคุย:สหรัฐ)
  3. การเขียนข้อดีข้อเสียของสิ่งต่าง ๆ ขอให้ยึดรูปแบบสารานุกรม เพราะในบางหน้ายังดูเหมือนตำราเรียน ส่วนใหญ่มักจะไม่เขียนเป็นข้อ ๆ จะเขียนเป็นร้อยแก้วครับ
  4. รูปแบบการอ้างอิง โดยเฉพาะอ้างอิงซ้ำ ดูที่ วิกิพีเดีย:การอ้างอิงแหล่งที่มา#อ้างอิงหลายจุดในบทความ จากแหล่งเดียวกัน
  5. ไม่ใส่ลิงก์คร่อมวงเล็บ ให้แยกไว้ข้างนอก เช่น ระบบสองรอบ (two-round system) ครับ --Horus (พูดคุย) 22:46, 13 มิถุนายน 2564 (+07)ตอบกลับ
รบกวนดูหน่อยครับ plurality voting ราชบัณฑิตฯ ใช้ "คะแนนเสียงที่เหนือกว่า" ช่วยใช้ให้มีรูปแบบเดียวกันหน่อยครับ --Horus (พูดคุย) 18:19, 7 กันยายน 2564 (+07)ตอบกลับ

เราต้องการขอความช่วยเหลือของคุณในการทดสอบฟีเจอร์สำหรับการแก้ไขบทความเพิ่มเติม[แก้]

ถึงคุณ Ekapoj yam

เนื่องจากคุณเป็นผู้ใช้ที่มักแก้ไขบทความใน Thai Wikipedia (หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ คุณเปรียบเสมือนบรรณาธิการบทความใน Thai Wikipedia ) เราอยากขอเชิญให้คุณเข้าร่วมงานวิจัยเและทดลองใช้ฟีเจอร์สำหรับการแก้ไขบทความผ่านมือถือ โดยที่การวิจัยในครั้งนี้ เราจะขอให้คุณเข้าร่วมผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และคุณจะต้องมีอินเตอร์เน็ตที่ค่อนข้างแรงและเสถียรสำหรับการใช้งานวีดีโอคอล

ก่อนเข้าร่วม ทางเราอยากจะขอให้คุณกรอกแบบสอบถามนี้เพื่อทำการคัดกรองอาสาสมัคร และถ้าคุณได้รับการคัดเลือกทางเราจะทำการติดต่อคุณตามวันและเวลาที่กำหนด

ด้วยความนับถือ BGerdemann (WMF) (คุย) 06:01, 23 พฤศจิกายน 2564 (+07)ตอบกลับ

แบบสอบถามนี้ถูกดูแลโดยบริษัทวิจัยเอกชน ซึ่งอาจจะมีข้อกำหนดอื่น ๆ เพิ่มเติม หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการจัดการข้อมูลต่างๆ สามารถดูได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว