พูดคุย:โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็นล่าสุดเมื่อ: 3 ปีที่แล้ว โดย นคเรศ ในหัวข้อ เสนอให้จัดตั้งโครงการวิกิโควิด-19

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิโควิด-19  โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และการระบาดทั่วของโควิด-19 ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิแพทยศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการแพทย์ โรคและการรักษา รวมทั้งกายวิภาคศาสตร์และอวัยวะต่าง ๆ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิไวรัส โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับไวรัส ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เสนอให้จัดตั้งโครงการวิกิโควิด-19[แก้]

โครงการเพื่อประสานความพยายามในการปรับปรุงบทความที่เกี่ยวข้องกับ COVID-19 ทั้งหมด ทำให้สามารถควบคุมเนื้อหาให้มีความถูกต้อง ครอบคลุม และทันสมัยได้อย่างเร็วที่สุด และควรมีการจัดตั้งสถานีย่อยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพื่อรวบรวมเนื้อหาให้ผู้อ่านอีกด้วย--Thitut (คุย) 12:25, 17 เมษายน 2563 (+07)ตอบกลับ

@Thitut: มีการอภิปรายผ่านสภากาแฟ และได้เปิดโครงการแล้วเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมาครับ ส่วนสถานีย่อยต้องรอสักพักหนึ่ง --Nakare✝ 14:32, 2 กรกฎาคม 2563 (+07)ตอบกลับ