ไฟล์:Gǒng Jīn'ōu.ogg

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Gǒng_Jīn'ōu.ogg(ไฟล์เสียง Ogg Vorbis ความยาว 51 วินาที 115 กิโลบิตต่อวินาที ขนาดไฟล์: 708 กิโลไบต์)

Wikimedia Commons logo รูปภาพหรือไฟล์เสียงนี้ ต้นฉบับอยู่ที่ คอมมอนส์ รายละเอียดด้านล่าง เป็นข้อความที่แสดงผลจาก ไฟล์ต้นฉบับในคอมมอนส์
คอมมอนส์เป็นเว็บไซต์ในโครงการสำหรับเก็บรวบรวมสื่อเสรี ที่ คุณสามารถช่วยได้

ความย่อ

คำอธิบาย
English: China’s first official anthem was used in the last months of the Qing dynasty. The anthem was by Bo Tong, a high-ranking officer of the Imperial Guard and Yan Fu, commander of the Qing Navy. Guo Cengxin, Master of Ceremonies, made some minor adjustments and arranged the music. The primary purpose of the anthem was to advocate the Qing Dynasty and create a sense of well-being among the Chinese. The anthem was officially adopted on October 4, 1911, but was used for centuries beforehand in official Qing dynasty functions, going back to when Emperor Kang Xi was crowned in 1675. It’s official use as China’s royal anthem was short-lived, as the Wuchang Uprising, meant to end China’s imperial era, started six days after the anthem was officially adopted. The Republic of China was created on January 1, 1912 and the emperor abdicated on February 12. As such, the anthem did not gain much notoriety in China. “Gong Jin’ou” was made the anthem again in 1917 for 12 days when a former Qing general started a coup and reinstated the Qing Dynasty. Since this was used as a praise to the emperor, this is also a royal anthem. This song was banned in Communist China after 1949, but the ban is now lifted (probably after 1978).
Українська: Національний гімн Імперії Цін «Золотий кубок», в інструментальному виконанні.
วันที่
แหล่งที่มา http://www.nationalanthems.info/cn-12.htm
ผู้สร้างสรรค์

Lyricist: 嚴復 (Yan Fu)

Composer: 溥侗 (Bo Tong)
เวอร์ชันอื่น Cn-12. mid version (50 sec)
Timed Text
ไฟล์มีเดียนี้มีคำบรรยายภาพแบบปิด

คลิกปุ่ม CC ในส่วนล่างของตัวเล่นสื่อของวิกิมีเดีย เพื่อเปิดใช้งานการแสดงข้อความบรรยายสื่อ และเปิดหน้าต่างแก้ไขหากยังไม่มีข้อความบรรยาย เพิ่มการแปลหรือแก้ไขการแปลที่มีอยู่แล้วโดยใช้ฟอร์มด้านล่าง
รายการคำบรรยายทั้งหมด
  แทนที่ th ด้วยรหัสภาษาของคุณ และกดปุ่ม ไป
   
ในภาษาอื่นๆ

asturianu  català  čeština  Deutsch  English  español  Esperanto  euskara  français  Frysk  galego  hrvatski  Bahasa Indonesia  italiano  Mirandés  Nederlands  Orunyoro  polski  português  português do Brasil  sicilianu  slovenščina  svenska  Türkçe  Tiếng Việt  български  македонски  русский  українська  हिन्दी  বাংলা  ไทย  Orutooro  한국어  日本語  中文  中文(中国大陆)  中文(台灣)  中文(新加坡)  中文(简体)  中文(繁體)  中文(香港)  עברית  العربية  فارسی  +/−

Assessment

สื่อประจำวัน สื่อนี้ได้รับการคัดสรรให้เป็น สื่อประจำวัน สำหรับวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2566 สื่อดังกล่าวมีคำอธิบายดังต่อไปนี้:
ภาษาอื่น ๆ
বাংলা: চীনের কিন সাম্রাজ্যের জাতীয় সঙ্গীত "দ্য গোল্ডেন কাপ", একটি যন্ত্রসঙ্গীত পারফরম্যান্সে।
Čeština: Národní hymna Gong Jin'ou Říše Čching, tedy nepřímo státní hymna Číny v instrumentálním provedení.
Эрзянь: Цин Империянть Сырнень кубка (Gong Jin'ou) масторпрявт шнамо морось, седязь кедьёексонь версиясо.
Slovenščina: Državna himna dinastije Čing »Čaša trdnega zlata (en)« v instrumentalni izvedbi
Українська: Національний гімн Імперії Цін «Золотий кубок», в інструментальному виконанні.

การอนุญาตใช้สิทธิ

File:

w:th:ครีเอทีฟคอมมอนส์
แสดงที่มา
ไฟล์นี้อยู่ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์ รุ่น แสดงที่มา 3.0 ต้นฉบับ
คุณสามารถ:
  • ที่จะแบ่งปัน – ที่จะทำสำเนา แจกจ่าย และส่งงานดังกล่าวต่อไป
  • ที่จะเรียบเรียงใหม่ – ที่จะดัดแปลงงานดังกล่าว
ภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้:
  • แสดงที่มา – คุณต้องให้เกียรติเจ้าของงานอย่างเหมาะสม โดยเพิ่มลิงก์ไปยังสัญญาอนุญาต และระบุหากมีการเปลี่ยนแปลง คุณอาจทำเช่นนี้ได้ในรูปแบบใดก็ได้ตามควร แต่ต้องไม่ใช่ในลักษณะที่แนะว่าผู้ให้อนุญาตสนับสนุนคุณหรือการใช้งานของคุณ

Composition:

Public domain
ภาพหรือสื่อนี้เป็นสาธรณสมบัติในประเทศจีน เพราะระยะเวลาของลิขสิทธิ์หมดอายุแล้ว ตามกฎหมายลิขสิทธิ์ของสาธารณรัฐประชาชนจีน (ที่มีอำนาจตามกฎหมายในจีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้น ไม่รวมถึงฮ่องกงและมาเก๊า) และสาธารณรัฐจีน (ปัจจุบันที่มีเขตอำนาจในเกาะไต้หวัน, เผิงหู, จินเหมิน, หมู่เกาะหมาจู่ ฯลฯ) ภาพทั้งหมด ผลงานภาพยนตร์ และผลงานทั้งหมดที่มีผู้ถือลิขสิทธิ์เป็นนิติบุคคล จะถูกเป็นสาธารณสมบัติในเวลา 50 ปีหลังจากที่ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรก หรือถ้าไม่ครบ 50 ปีหลังจากการสร้างสรรค์และการใช้งานอื่น ๆ ทั้งหมด จะกลายเป็นสาธารณสมบัติในเวลา 50 ปี หลังจากการเสียชีวิตของผู้สร้างผลงาน
สำหรับผู้อัปโหลดสื่อหรือภาพ: โปรดระบุรายละเอียด และที่มาของภาพหรือสื่อให้ละเอียดและชัดเจน

นอกจากนี้คุณอาจต้องเพิ่มป้ายสาธารณสมบัติในสหรัฐอเมริกา เพื่อระบุว่าเหตุใดงานนี้จึงเป็นสาธารณสมบัติในสหรัฐอเมริกา โปรดทราบว่างานนี้อาจไม่เป็นสาธารณสมบัติในประเทศที่ไม่ได้ใช้กฎระยะเวลาคุ้มครองลิขสิทธิ์ที่สั้นกว่า และมีข้อกำหนดด้านลิขสิทธิ์ที่ยาวนานกว่าอายุของผู้สร้างสรรค์บวกไปอีก 60 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศเม็กซิโก 100 ปี, จาเมกา 95 ปี, โคลอมเบีย 80 ปี, กัวเตมาลาและซามัว 75 ปี, สวิตเซอร์แลนด์และสหรัฐอเมริกา 70 ปี และเวเนซุเอลา 60 ปี


čeština  Deutsch  English  português  română  slovenščina  Tagalog  Tiếng Việt  македонски  русский  മലയാളം  ไทย  한국어  日本語  简体中文‎  繁體中文  +/−


Public domain
งานนี้เป็นสาธารณสมบัติในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากได้รับการเผยแพร่ (หรือขึ้นจดทะเบียนต่อสำนักงานลิขสิทธิ์แห่งสหรัฐ) ก่อนวันที่ 1 มกราคม ค.ศ. 1929

สาธารณสมบัติในผลงานนี้จะต้องเป็นทั้งในสหรัฐและประเทศต้นทางของงานดังกล่าว เพื่อให้สามารถที่จะจัดเก็บในคอมมอนส์ได้ หากงานดังกล่าวไม่ใช่ผลงานในสหรัฐ ไฟล์นั้นจึงจำเป็นต้องระบุป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์เพิ่มเติมสำหรับลิขสิทธิ์ในประเทศต้นทาง PD-US-expiredสาธารณสมบัติในสหรัฐ//commons.wikimedia.org/wiki/File:G%C7%92ng_J%C4%ABn%27%C5%8Du.ogg

คำบรรยายโดยย่อ

เพิ่มคำบรรยายทรรทัดเดียวเพื่อขยายความว่าไฟล์นี้มีอะไร

ไอเทมที่แสดงอยู่ในไฟล์นี้

ประกอบด้วย

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน09:25, 1 กันยายน 256151 วินาที (708 กิโลไบต์)SpanishSnakeUser created page with UploadWizard

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้:

การใช้ไฟล์ข้ามโครงการ

วิกิอื่นต่อไปนี้ใช้ไฟล์นี้:

ดูการใช้ข้ามโครงการเพิ่มเติมของไฟล์นี้

ข้อมูลเกี่ยวกับภาพ