แหกกฎโรงเรียนเหล็ก

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

แหกกฎโรงเรียนเหล็ก (ญี่ปุ่น: ARMS間โรมาจิHatsukanezumi no Jikan) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นแต่งโดย Kei Toume ตีพิมพ์ในไทยโดย สยามอินเตอร์คอมิกส์

เนื้อเรื่อง[แก้]

แหกกฎโรงเรียนเหล็ก เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เหล่านักเรียนจะถูกเลี้ยงดูเพื่อเป็นบุคลากรชั้นยอดของประเทศญี่ปุ่น แต่แท้ที่จริงแล้ว เด็ก ๆ เหล่านี้ซึ่งถูกพาตัวมาตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ (โดยการถูกพ่อแม่ขายมา) จะถูกควมคุมความทรงจำ และใช้เป็นตัวทดลองยาของบริษัทยา

ตัวละครหลัก[แก้]

ฮินัทสึ คิคิโกะ
นักเรียนที่เข้ามาใหม่ผู้รู้โฉมหน้าที่แท้จริงขิงโรงเรียน ถูกล้างสมองและพยายามหนีออกจากโรงเรียน
ทาคาโนะ มาคิ
เป็นศนูย์กลางของเรียว เมย์ และนัตสึเมะ ในครั้งแรกที่ได้พบกับคิริโกะ เขาจดได้ว่าเคยพบเธอมาก่อนเมื่อนามมากแล้ว แต่ไม่มีใครจำเธอได้ (นอกจากเขา) เขาเชื่อคำพูดของคิริโกะและชวนทุกคนออกจากโรงเรียน
โซโนคุระ เมย์
เป็นเหมือนกับน้องสาวของมากิ เชื่อสิ่งที่มากิพูดและตัดสินใจร่วมมือกับทุกคน เธอเป็นคนที่ช่วยทำให้คิริโกะซึ่งโดนลบความทรงจำจำได้ถึงสิ่งที่ตนต้องการหนีออกจากโรงเรียน
อารายามา เรียว
เป็นคนที่สงบเยียกเย็น มีการคาดการณืที่แม่นยำถึงอะไรบ้างอย่าง
มุโรคิ นัทสึเมะ
เด้กหนุ่มอ่อนแอผู้ชื่นชอบการเขียนนิยาย หลงใหลในโลกภายนอก เนื่องจากมีบิดาเป็นส.ส.จึงถูกลบความทรงจำแล้วย้ายออกไปนอกโรงเรียน
นารุซาวะ นากิ
ชายหนุ่มที่อาศัยอยู่รวมกับคิริโกะที่โลกภายนอก เมื่อคิริโกะถูกจำจับไปจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อนำเธอกลับมา แต่แท้ที่จริงแล้วกลับเป็นลูกชายของบริษัทยานารุซาวะและเป็นน้องชายของผอ.โรงเรียนอีกด้วย

รายชื่อตอน[แก้]