ออลอิน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ออลอิน
โปสเตอร์โปรโมดศึก โดยมีโคดี และเดอะยังบั๊กส์ (แมทท์ และ นิก แจ็กสัน)
สมาคม-
วันที่1 กันยายน 2018
เมืองฮอฟฟ์แมน เอสเตตส์, รัฐอิลลินอย
สถานที่เซียร์สเซ็นทรี
ผู้ชม11,263
แท็กไลน์The Biggest Independent Wrestling Show Ever

ออลอิน (อังกฤษ: All In หรือเขียนเฉพาะตัว ALL IN) เป็นศึกรายการมวยปล้ำอาชีพแบบเพย์-เพอร์-วิว(PPV) โปรโมดโดย โคดี และเดอะยังบั๊กส์ (แมทท์ และ นิก แจ็กสัน) จัดในวันที่ 1 กันยายน ค.ศ. 2018 ที่สนามเซียร์สเซ็นทรี เมืองฮอฟฟ์แมน เอสเตตส์, รัฐอิลลินอย รายการนี้ออกอากาศสดผ่านทาง PPV แบบดั้งเดิม ,Fite TV และ Honor Club และต่อมาพร้อมให้ชมผ่านทางบริการสตรีมมิ่ง NJPW World ศึกนี้รวมไปถึง Zero Hour หนึ่งชั่วโมงก่อนการแสดงที่ออกอากาศทางสถานี WGN America ศึกนี้ถูกจัดขึ้นรวมกันอย่างอิสระโดยมีนักมวยปล้ำจากสมาคม Ring of Honor (ROH), Consejo Mundial de Lucha Libre, New Japan Pro-Wrestling, Impact Wrestling, Lucha Libre AAA Worldwide, และNational Wrestling Alliance (NWA)

การผลิต[แก้]

เบื้องหลัง[แก้]

เซียร์สเซ็นทรี, สนามที่ใช้จัดศึก All In

ในเดือนพฤษภาคม 2017 แฟนคลับได้ถามนักข่าวของ Wrestling Observer Newsletter เดฟ เมลต์เซอร์ ในทวิตเตอร์ ว่า ROH จะสามารถขายตั๋วได้ 10,000 ใบได้หรือไม่ ซึ่งเมลต์เซอร์ได้ตอบกลับว่า "ไม่ใช่ในเร็ว ๆ นี้" โคดี้ได้เห็นคำพูดของ เมลต์เซอร์ ว่าเป็นการท้าทายจึงตอบกลับไปว่า "ฉันจะทำการเดิมพันนั้นเดฟ" จนไอเดียนี้ได้พัฒนามาจากโชว์ของ ROH ไปจนถึงศึกที่ได้รับการสนับสนุน (ด้วยการอนุมัติอย่างเป็นทางการของ ROH) โปรโมดของโคดี และเดอะยังบั๊กส์ (แมทท์ และ นิก แจ็กสัน) ต่อมาได้มีการประกาศว่า Kenny Omega, Brandi Rhodes, และนักแสดงชาย Stephen Amell จะมาปรากฏตัวในศึกนี้ด้วย

ในวันที่ 31 ธันวาคม 2017 โคดี และเดอะยังบั๊กส์ ได้ประกาศผ่านทางยูทูบแชลแนลของเดอะยังบั๊กส์ Being The Elite ว่าพวกเขากำลังหาสถานที่ต่างๆ เพื่อจัดศึกนี้ โดยมีรายงานในภายหลังจาก Pro Wrestling Insider ว่าศึกถูกกำหนดให้จัดขึ้นในรัฐอิลลินอย ในวันที่ 10 มกราคม 2018 มีการประกาศว่าศึกนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กันยายน ในวันที่ 5 มีนาคม สนามของศึก All In ถูกเปิดเผยว่าเป็นสนามเซียร์สเซ็นทรี ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชานเมืองชิคาโกของเมืองฮอฟฟ์แมน เอสเตตส์, รัฐอิลลินอย ในสัปดาห์ต่อมา นักมวยปล้ำอิสระ ได้รับการประกาศในการมีส่วนร่วมในโชว์ ซึ่งรวมถึง Penta El Zero, Rey Fénix, Kazuchika Okada, Deonna Purrazzo (แม้ว่าเธอต่อมาจะถูกลบออกหลังจากเซ็นสัญญากับ WWE), Tessa Blanchard, Jay Lethal, Chelsea Green, Marty Scurll, และ "Hangman" Adam Page

ผลการปล้ำ[แก้]

ลำดับ กำหนด เวลา[6][7]
1P โซคัล อันเซนเซอร์ (แฟรงค์กี คาซาเรียน และสกอร์ปิโอ สกาย) ชนะเดอะบริสคอ บราเธอร์ (เจย์ บริสคอ และมาร์ก บริสคอ) แท็กทีม[8] 12:33
2P ฟลิป กอร์ดอน ชนะโดยกำจัด บูลลี่ เรย์ คนสุดท้าย[Note 1] Over Budget Battle Royale 19 คน หาผู้ท่าชิงอันดับ 1 ROH World Championship[9] 17:06
3 แมทท์ ครอสส์ ชนะ MJF ปล้ำเดี่ยว[7] 9:23
4 คริสโตเฟอร์ แดเนียลส์ ชนะ สตีเฟน อเมลล์ (พร้อมด้วย จอช เซการ์ร่า) ปล้ำเดี่ยว โดยมีJerry Lynn เป็นกรรมการพิเศษ[10] 12:30
5 เทสซา บลานชาร์ด ชนะ เชลซี กรีน, มาดิสัน เรย์เน, และบริทท์ เบเกอร์ 4 เส้า (Four Corner Survival match)[11] 12:41
6 โคดี (พร้อมด้วย แบรนดี โรดส์, ไดมอนด์ ดัลลัส เพจ, เกลเซอร์, และทอมมี ดรีเมอร์) ชนะ นิค อัลดิส (c) (พร้อมด้วย เจฟ จาเรต, ซามูเอล ชอว์, ชอว์น ดาวาริ, และทิม สตอร์ม) ปล้ำเดี่ยว ชิงแชมป์NWA Worlds Heavyweight Championship[12] 22:01
7 "แฮงแมน" อดัม เพจ ชนะ โจอี จาเนลา (พร้อมด้วย เพเนโลป ฟอร์ด) Chicago Street Fight[12] 20:08
8 เจย์ ลีแธล (พร้อมด้วย แลนนี่ พอฟโฟ) (c) ชนะ ฟลิป กอร์ดอน (พร้อมด้วย แบรนดี โรดส์) ปล้ำเดี่ยว ชิงแชมป์ROH World Championship[13] 14:21
9 เคนนี โอเมกา ชนะ เพนตา เอล ซีโร่ ปล้ำเดี่ยว [14] 17:47
10 คาซุจิกะ โอกาดะ ชนะ มาร์ตี สครัลล์ ปล้ำเดี่ยว [12] 26:05
11 เดอะโกลเด้นอีลิท (แมทท์ และนิก แจ็กสัน , และโคตะ อิบูชิ) ชนะ เรย์ มิสเตริโอ, เรย์ เฟนิกซ์, และบานดิโด แท็กทีม 6 คน[12] 11:48
  • (c) – หมายถึงเจ้าของเข็มขัดแชมป์ก่อนเริ่มแข่งขัน
  • P – หมายถึงโชว์ก่อนเริ่มรายการ
  1. ผู้เข้าร่วมอื่นๆ: Jordynne Grace, Moose, Rocky Romero, Colt Cabana, Ethan Page, Brian Cage, Billy Gunn, Jimmy Jacobs, Marko Stunt, Brandon Cutler, Punishment Martinez, Austin Gunn, The Hurricane, Tommy Dreamer, Cheeseburger, Bully Ray, Chuck Taylor, และTrent Barreta

ดูเพิ่ม[แก้]

อ้างอิง[แก้]

  1. "All In on Twitter".
  2. "All In - Single by Matthew Lee Massie on Apple Music". Apple Music. สืบค้นเมื่อ May 16, 2018.
  3. 3.0 3.1 Chris Jericho (August 23, 2018). "All In with Cody and The Young Buck". Talk is Jericho. สืบค้นเมื่อ August 23, 2018.
  4. "OneHourTees on Twitter".
  5. "TGI Fridays on Twitter".
  6. https://prowrestling.net/site/2018/09/01/moores-all-in-zero-hour-live-coverage-15-person-battle-royal-for-a-shot-at-the-roh-championship-jay-briscoe-and-mark-briscoe-vs-frankie-kazarian-and-scorpio-sky/
  7. 7.0 7.1 https://prowrestling.net/site/2018/09/01/moores-all-in-live-review-kenny-omega-vs-pentagon-jr-nick-aldis-vs-cody-for-the-nwa-championship-young-bucks-and-kota-ibushi-vs-rey-mysterio-fenix-bandido-kazuchika-okada-vs-marty-sc/
  8. อ้างอิงผิดพลาด: ป้ายระบุ <ref> ไม่ถูกต้อง ไม่มีการกำหนดข้อความสำหรับอ้างอิงชื่อ ZeroHourTwo
  9. อ้างอิงผิดพลาด: ป้ายระบุ <ref> ไม่ถูกต้อง ไม่มีการกำหนดข้อความสำหรับอ้างอิงชื่อ ZeroHourOne
  10. "All In on Twitter".
  11. "All In on Twitter".
  12. 12.0 12.1 12.2 12.3 อ้างอิงผิดพลาด: ป้ายระบุ <ref> ไม่ถูกต้อง ไม่มีการกำหนดข้อความสำหรับอ้างอิงชื่อ Card
  13. "All In on Twitter".
  14. อ้างอิงผิดพลาด: ป้ายระบุ <ref> ไม่ถูกต้อง ไม่มีการกำหนดข้อความสำหรับอ้างอิงชื่อ PentavsKenny

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]