ฟิวเจอร์อเมซิ่ง

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ฟิวเจอร์อเมซิ่ง

ฟิวเจอร์อเมซิ่ง (อังกฤษ: Future Amazing) เป็นโครงการที่ยังอยู่ในการพิจารณาแห่งใหม่พร้อมโรงแรมหรูที่กำลังอยู่ในระหว่างยืนโปรเจกต์ โดยเป็นแนวคิดสร้างสรรค์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังระดับโลกเรื่องนึ่งที่สามารถดึงดูดผู้คนได้ทั้งใน เอเซีย อาเชียนและ ยุโรป มาจับจ่ายใช้ส่อยพักผ่อนกับครอบครัวได้เป็นอย่างดี เอาใจคนรักหนังฮอลลีวู้ด รองรับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นจำนวนมากทุกเชื่อชาติ เป็นการพัฒนาต่อยอดไอเดียที่มีความสามารถและจัดสรรค์ได้อย่างลงตัวภายใต้ที่ชื่อ ฟิวเจอร์อเมซิ่ง หรือ มหัศจรรย์ของฟิวเจอร์

มูลค่า[แก้]

แหล่งเงินทุนที่จะนำมาสร้าง ฟิวเจอร์อเมซิ่ง ต้องได้รับการอนุมัติโดย บริษัท รังสิต พลาซ่า จำกัด รวมไปถึงการดำเนินการค่าใช้จ่ายต่างๆในโปรเจกต์คิดเป็นมูลค่าทั้งหมดประมาณเกือบ 5,000 ล้านบาท เป็นการพัฒนาคอมเพล็กซ์บันเทิงครบวงจร

การจัดสรรพื้นที่ภายใน[แก้]

ฟิวเจอร์อเมซิ่ง เป็นศูนย์การค้าสูง 48 เมตร แบ่งเป็นศูนย์การค้า 3 ชั้น โรงแรม 3 ชั้น ดานฟ้า 1 ชั้น โดยศูนย์การค้าประกอบไปด้วยร้านค้าและผู้เช่าต่างๆ กว่า 1000 ร้านค้า โรงแรมประมาณ 400 ห้อง โดยมีพื้นที่สำคัญดังนี้

ด้านศูนย์การค้า[แก้]

ด้านโรงแรม[แก้]

รองรับเทคโนโลยีอนาคต[แก้]

ฟิวเจอร์อเมซิ่ง ยังสามารถรองรับอนาคตได้อาทิ พลังงานแสงอาทิตย์ เป็นต้น เนื้องจากโครงสร้างของห้างดึงดูดผู้คนและสามารถจัดสรรค์ได้อย่างลงตัว

ปัจจุบัน[แก้]

ปัจจุบัน โครงการ ฟิวเจอร์อเมซิ่ง ยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาจาก ฟิวเจอร์พาร์ค

อ้างอิง[แก้]