พูดคุย:โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

สอบถามหน่อยครับ ในตรงเนื้อหาประวัติโรงเรียนผมเขียนอิงตามเอกสารของโรงเรียนครับ ซึ่งมันเหมือนกับในเว็ปไซต์ของโรงเรียน ซึ่งผมเป็นนักเรียนในโรงเรียนและมีส่วนร่วมในการทำเว็ปไซต์จึงเห็นว่าไม่น่าจะเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์นะครับ ขอบคุณครับ

ส่วนในเว็บโรงเรียนนี้คัดลอกมาจากเอกสารโรงเรียนอีกทีหรือเปล่าครับ ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ละเมิดลิขสิทธิ์ของเอกสารครับ อีกเรื่องก็คือผลงานถึงแม้ว่าคุณจะเป็นคนเขียน แต่กรรมสิทธิ์ของงานอาจเป็นของโรงเรียนก็ได้เครับ (ตรงนี้ต้องดูกฎหมายลิขสิทธิ์อีกที) --Lerdsuwa 23:51, 7 มกราคม 2552 (ICT)

รถโดยสารประจำทาง[แก้]

รถเมล์ ขสมก. สาย 516

รถตู้ พฤกษา 3,บัวทอง 4,ไทรน้อย-พาต้า

รถสองแถว สาย 1026 6028 Kxengpx (คุย) 14:24, 30 เมษายน 2566 (+07)[ตอบกลับ]