พูดคุย:โกทูโนว์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โกทูโนว์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โกทูโนว์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โกทูโนว์ เป็นส่วนหนึ่งของ โครงการวิกิไอที โดยพยายามที่จะปรับปรุงคุณภาพ รวบรวมเรื่องราวเนื้อหาสาระ ครอบคลุมเกี่ยวกับ เทคโนโลยีสารสนเทศ คอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต เน็ตเวิร์ก ซอฟต์แวร์
ถ้าต้องการมีส่วนร่วมในโครงการ สามารถดูวิธีการที่หน้าโครงการวิกิไอที และสถานีย่อยเทคโนโลยีสารสนเทศ
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ข้อความกล่าวเกิน[แก้]

ผมลบข้อความ "เนื่องมีผู้ใช้จำนวนมากอย่างเกินความคาดหมาย ทำให้ระบบล่าช้า" ส่วนนี้ออกไปนะครับ ลองตรวจสอบดู เห็นว่าไม่ติดอันดับ 100 แรก เว็บที่คนไทยนิยม และอันดับของเว็บทั่วโลก อยู่ที่เกือบอันดับหนึ่งแสน (ดูเพิ่มที่ อเล็กซา ครับ) --Manop | พูดคุย - 23:45, 24 กันยายน 2006 (UTC)

มากเกินความคาดหมาย - น่าจะโอเครึเปล่าครับ ถ้าผู้จัดทำเว็บคาดหวังหวังไว้ 1000 คน แล้วมีมาใช้ 2000 นี่ก็เกินแล้วนะครับ ไม่จำเ้ป็นต้องไปติดอันดับอะไรเลย -- bact' 04:28, 26 เมษายน 2007 (UTC)
ก็แค่บอกเฉยๆ นะครับ ผมไม่ได้จัดทำเว็บแล้วผมจะรู้ไหมละครับ แล้วใจคอคุณแอดมินจะไม่ลงมือร่วมแก้ไขบ้างหรือครับ หรือว่าช่วยแต่ปากอย่างเคย --Manop | พูดคุย 21:47, 11 สิงหาคม 2007 (UTC)

ข้อมูลเพิ่มเติม[แก้]

ข้อมูลอ้างอิงใหม่[แก้]

  • Gotoknow.org เริ่มเปิดอย่างเป็นทางการมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2548 -- อ้างอิง http://gotoknow.org/blog/tutorial/1 ในส่วนข้อคิดเห็นอันที่สอง
  • Gotoknow.org ย้ายกลับประเทศเมื่อวันที่ 23 ต.ค. 2549 -- อ้างอิง http://gotoknow.org/blog/tutorial/55426 ตรงวันที่ของบันทึก

-- Conductor

ข้อมูลจากผู้พัฒนา[แก้]

  • โปรแกรม KnowledgeVolution ใช้งานบนเว็บ gotoknow.org, learners.in.th, researchers.in.th
  • จำนวนผู้ใช้ gotoknow: 22334, learners: 3904, researchers: 255 (ณ วันที่ 3 พ.ค. 2550)

-- Conductor

คราวหน้าคุณ Conductor สามารถแก้ไขข้อมูลในหน้า GotoKnow ได้ทันทีครับ โดยกดแก้ไขด้านบนของบทความ เหมือนการพูดคุยในหน้านี้ --Manop | พูดคุย 21:47, 11 สิงหาคม 2007 (UTC)

ลิขสิทธิ์ของเนื้อหาภายใน gotoknow[แก้]

พอมีใครทราบไหมครับว่า gotoknow เขาใช้ลิขสิทธิ์ของเนื้อหาอย่างไร ลองค้นหาดูไม่เจอเลยไม่แน่ใจว่าเนื้อหาถ้าไม่ได้ระบุแต่อย่างใด งั้นหมายถึง "สงวนลิขสิทธิ์" ห้ามทำการคัดลอกและทำซ้ำตาม พรบ. ลิขสิทธิ์ ไม่รู้ว่ารวมเรื่องออนไลน์หรือเปล่าครับ --Manop | พูดคุย 21:40, 11 สิงหาคม 2007 (UTC)